"Nhìn xem, trông xinh đẹp thế này mà, ta phải nói chứ mua về chắc chắn không lỗ đâu!"
Bên tai vang lên giọng nói sắc bén của một người phụ nữ.
Đường Tiểu Đường cảm thấy đầu óc trở nên mơ hồ, cậu chầm chậm mở mắt ra thì liền đối diện ngay với một khuôn mặt xấu xí đầy cục mụn to.
A a a!!!
Đường Tiểu Đường theo phản xạ há miệng la lên nhưng vừa la thì mới phát hiện ra mình không thể phát ra tiếng được.
Cùng lúc đó thông tin về thế giới này lập tức ùa vào đầu cậu.
Đây là một thế giới cổ đại.
Nguyên chủ của Đường Tiểu Đường là con trai độc nhất của gia đình giàu có họ Đường trong thành. Vì cãi nhau với cha mẹ mà bỏ nhà ra đi, không ngờ lại gặp phải mẹ mìn.
Nguyên chủ vốn không phải là người câm, chỉ là mẹ mìn thấy cậu quá ồn ào nên đã trực tiếp hạ độc để cậu không thể nói được.
Giọng nói the thé sắc bén của người phụ nữ mà Đường Tiểu Đường vừa nghe thấy chính là tiếng của bà mẹ mìn khi đang mặc cả với người mua.
Mà người đàn ông bẩn thỉu mặt đầy mụn to trước mặt nếu cậu đoán không lầm thì đây chính là tên làm biếng đã mua nguyên chủ trong nguyên tác.
Trong nguyên tác, sau khi bị tên lười biếng này mua thì nguyên chủ đã phải chịu rất nhiều sự hành hạ tra tấn ,sau đó cậu ấy cũng cố gắng trốn chạy nhưng lại thất bại, cậu bị bắt lại và trực tiếp bị ngược đãi cho đến chết.
Nhận ra điều này, trong lòng Đường Tiểu Đường giật thót, lông tơ toàn thân dựng đứng.
Đậu má !!! Cái khởi đầu địa ngục gì đây trời ?
Tóm lại để sống sót, cậu nhất định không thể bị bán cho cái tên làm biếng này !
Người phụ nữ buôn người ngạc nhiên nhìn Đường Tiểu Đường tỉnh lại, bà ta quay sang thì thầm với người đồng bọn bên cạnh.
"Sao tỉnh nhanh vậy? Ngươi có dùng đủ lượng thuốc không?"
Tên đồng bọn kia hiển nhiên cũng không hiểu, hắn gãi đầu đáp :
"Sao có thể chứ, ta làm chuyện này đâu phải lần một lần hai, không thể sai được"
Bà mẹ mìn cũng không quá để tâm, ả vội vàng quay người lại cười nói chuyện tiếp với tên làm biếng mặt đầy mụn trước mặt.
"Thấy sao,nhìn cái người nhỏ xinh mơn mởn này đi, chỉ riêng đôi mắt thôi cũng đủ để hớp hồn người ta rồi"
Ả ta nói xong còn đưa tay véo nhẹ lên má của Đường Tiểu Đường một cái.
Đường Tiểu Đường chỉ cảm thấy má mình đau nhói, chỗ bị véo cũng lập tức đỏ lên cả một mảng , da của cậu vừa trắng mịn lại vừa non nớt nên vết đỏ càng trở nên nổi bật.
Tên lười biếng mặt đầy mụn kia chưa thấy ai xinh đẹp như vậy bao giờ, mắt hắn dán chặt vào cậu, đến cả khóe miệng cũng chảy ra ít nước dãi trong suốt.
Hắn cũng đưa tay định chạm vào má của Đường Tiểu Đường nhưng cậu lập tức như gặp phải kẻ địch, vội vàng né tránh.
Tên lười biếng liền thấy khó chịu.
"Tránh cái gì mà tránh, đợi ta mua được ngươi rồi thì không chỉ sờ mà ta còn lột sạch ngươi, đè ngươi xuống để ông đây phát tiết cho thoả đấy"
Người phụ nữ buôn người nghe thấy thế liền mừng húm, bà giơ năm ngón tay ra báo giá "Năm lượng bạc!"
Tên làm biếng kia lại bĩu môi, ánh mắt dâm dê thèm khát của hắn nhìn chằm chằm vào Đường Tiểu Đường nhưng ngoài miệng lại nói:
"Năm lượng bạc đắt quá , với cả đây cũng chỉ là một tên có 'trái ớt' không thể sinh con cho ta như đàn bà được, hơn nữa nó còn là người câm, giảm giá chút đi…"
Đường Tiểu Đường không biết nguyên chủ cuối cùng sẽ được bán với giá bao nhiêu bạc nhưng nếu không tìm cách tự cứu mình thì cậu sẽ thật sự bị bán đi mất.
Đường Tiểu Đường hoảng loạn nhìn xung quanh,liền thấy một bóng người cao lớn cách đó không xa.
Nhân lúc bọn buôn người không để ý, Đường Tiểu Đường lập tức chạy thẳng về phía người đó.
Đám buôn người không ngờ rằng cậu đã bị trúng thuốc mà còn chạy nhanh như vậy, chúng không kịp trở tay nên thực sự đã để cho Đường Tiểu Đường chạy thoát ra được, đến khi bọn họ kịp phản ứng lại thì liền chạy đuổi theo.
Sau đó họ trơ mắt nhìn cái đứa cứng đầu này lao thẳng vào lòng của một người đàn ông cao to.
Vốn dĩ Đường Tiểu Đường không định tự mình chạy trốn, thân thể này chỉ là một cậu tiểu thiếu gia nhà giàu,chắc chắn không thể chạy thoát khỏi đám buôn người kia nên cậu dứt khoát tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc.
Cậu vùi mình vào lòng ngực người đàn ông, ở mũi đều ngửi được mùi hormone mạnh mẽ tỏa ra từ cơ thể của hắn ta.
Thân hình cao lớn, cơ bắp rắn chắc, đây đúng chuẩn nam chính rồi!
Chỉ là không biết người này là ai trong số hai nam chính đây?
Đường Tiểu Đường thầm cầu mong rằng đây là người ca ca trong hai nam chính.
Phải, trong thế giới này, hai nam chính là hai huynh đệ ruột, cả hai đều là người ở trong ngôi làng này.
Lý do Đường Tiểu Đường cầu nguyện rằng người này là người ca ca là vì…đệ đệ là một tên ngốc!
Nhưng mà thường những điều càng không mong muốn lại xảy ra một cách bất ngờ.
Người đàn ông lên tiếng.
Đường Tiểu Đường liền nghe thấy hắn ta cười ngây ngô hai tiếng.
"Hì hì, sao ngươi lại ôm ta vậy?"
Trong lòng Đường Tiểu Đường cảm thấy buốt giá, thử hỏi cậu phải cầu cứu một kẻ ngốc bằng cách nào đây?
Một đứa câm, một đứa ngốc…
Trong lúc tuyệt vọng, bọn buôn người đã đuổi tới trước mặt, họ vừa chửi bới vừa đưa tay định kéo Đường Tiểu Đường đi.
Đường Tiểu Đường ôm chặt lấy người đàn ông trước mặt giống như một con gấu túi, cậu ngẩng mặt lên rồi dùng ánh mắt đầy vẻ cầu xin nhìn đối phương.
Một khuôn mặt nhỏ trắng trẻo xinh đẹp bất ngờ đập thẳng vào mắt của Triệu Nhị Sơn.
Triệu Nhị Sơn nhìn đến ngây ngốc, khi bọn buôn người định túm lấy Đường Tiểu Đường thì hắn liền bế Đường Tiểu Đường lên rồi chạy thẳng về nhà mình.
Đường Tiểu Đường lập tức ngây người.
Cả đám buôn người đang đuổi theo cũng ngỡ ngàng ngơ ngác,khi phản ứng lại thì lập tức nhảy dựng lên đuổi theo.
"Đứng lại đó, để người lại cho ta!'
BẠN ĐANG ĐỌC
( NP /Song / Caoh ) Xuyên Nhanh : Bé Đáng Thương Bị Các Lão Đại Quyển Dưỡng
General FictionTruyện không tam quan ! 🔗 đọc kỹ chương " Mở Đầu " thì hẳn vào hỏi những thế giới trước ở đâu nhé ! - Xuyên nhanh: Tiểu đáng thương ta, bị các đại lão quyển dưỡng ( NP ) Hán Việt: Khoái xuyên: Tiểu khả liên đích ngã, bị đại lão môn quyển dưỡng liễu...