Chương 9 : Kết thúc thế giới 2

4.8K 384 5
                                    

Đường Tiểu Đường nhìn xấp ảnh mà bố mẹ đưa cho thì khóe mắt liền giật giật.

Chỉ thấy trong xấp ảnh dày cộm đó toàn bộ đều là hình cậu chụp cùng mấy tên sói con.

Hơn nữa, cũng không biết họ đã chụp bằng cách nào nữa. Phải biết rằng bình thường để duy trì hình tượng rụt rè của nguyên chủ thì ở bên ngoài Đường Tiểu Đường nhất quyết không để bọn sói con quá gần gũi với mình.

Thế nhưng trong xấp ảnh này lại có không ít những tấm hình cực kỳ thân mật của bọn họ. Trong đó còn có một tấm là cảnh Triệu Cương và Tôn Thu Dương hôn lên má cậu cùng một lúc.

Chẳng cần phải mắc công đoán làm gì , Đường Tiểu Đường biết ngay đây là trò của ai rồi.

Chắc chắn là do vai thụ chính sắp đặt.

Nhưng mà chuyện bị chụp lén này cậu không phát hiện ra thì có thể chấp nhận được, nhưng chẳng lẽ mấy tên sói con đó cũng không hề hay biết luôn à ?

Đường Tiểu Đường giữ thái độ nghi ngờ về điều này.

"Con ngoan à,những tấm ảnh này..."

Bà Đường chần chừ mà không biết phải mở lời như thế nào.

Ông Đường cũng có cảm giác gần giống với bà Đường.

Hai vợ chồng họ chỉ có một đứa con là Đường Tiểu Đường, bình thường chẳng dám nói nặng lời với cậu. Mặc dù lần này khi nhận được những tấm ảnh đó khiến họ tức muốn chết, nhưng đến lúc gọi cậu từ trường về thì không nỡ nói nặng nói nhẹ một câu.

Đường Tiểu Đường cúi đầu, khuôn mặt nhỏ trở nên đỏ bừng. Dù không trả lời trực tiếp cho bố mẹ nhưng bố mẹ nào mà không hiểu con mình chứ?

Với biểu cảm e thẹn này của cậu, chỉ cần nhìn sơ thôi đã là biết mấy bức ảnh kia đều là thật rồi.

Bà Đường cảm thấy trước mắt như có hơi tối đi, bà thở dài một hơi rồi đưa tay xoa lên đầu nhỏ của Đường Tiểu Đường.

"Con ngoan, con còn nhỏ, sau này không được qua lại với họ nữa, biết không?"

Đường Tiểu Đường ngước mặt lên.

"Bố mẹ, con cũng sắp trưởng thành rồi mà, hơn nữa, hơn nữa họ thực sự rất tốt với con"

Cậu không nhịn được mà bênh vực cho mấy cậu nam sinh kia, như thể thực sự là một người đang đang rơi vào lưới tình.

Hai vợ chồng nhìn nhau, trong mắt họ hiện rõ sự kiên quyết, họ nhìn thiếu niên, giọng điệu cũng có phần nặng nề hơn một chút.

"Con nên nghe lời đi, bố mẹ làm tất cả cũng chỉ vì muốn tốt cho con thôi, hơn nữa..."

"Con có nghĩ tới chuyện nếu thực sự ở bên bọn họ thì sau này sẽ phải chịu biết bao nhiêu lời đàm tiếu không?"

"Còn nữa, những đứa trẻ ở cái tuổi này vẫn còn chưa thực sự chín chắn đâu. Con có chắc là họ sẽ luôn đối tốt với con không?"

Quả nhiên cậu thiếu niên đã trở nên lưỡng lự.

Khuôn mặt nhỏ lộ ra vẻ buồn bã như thể đang thực sự suy nghĩ về vấn đề thực tế mà bố mẹ vừa nói đến.

( NP /Song / Caoh ) Xuyên Nhanh : Bé Đáng Thương  Bị Các Lão Đại Quyển Dưỡng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ