Ngủ?
Ngủ gì cơ?
Đường Tiểu Đường nhìn bầu trời sáng trưng ở bên ngoài, trong lòng vừa thấy bất lực lại có chút thẹn thùng.
Cậu đỏ mặt lắc lắc đầu.
Lắc đầu chính là từ chối,gương mặt của Triệu Nhị Sơn lập tức lộ rõ vẻ mất mát , hắn phồng má lên rồi dùng đôi mắt to vô cùng đáng thương nhìn chằm chằm vào cậu thiếu niên trước mặt.
"Nương tử ơi..."
Cái giọng điệu cực kỳ uất ức.
Rõ ràng là một người to cao lực lưỡng hệt như con trâu, vậy mà giờ đây lại bày ra vẻ mặt đáng thương như thế này, thật là...
Phụt— —
Đường Tiểu Đường không nhịn được bật cười cong hết cả mắt.
Triệu Nhị Sơn nhìn đến ngây người,hắn nuốt nước miếng "Nương tử, em cười lên đẹp quá"
Ngay sau đó hắn đã bị cậu lườm một cái.
Dù bị lườm nhưng Triệu Nhị Sơn lại không hề giận, hắn nhìn ra được nương tử của mình không thực sự tức giận mà rõ ràng chỉ đang làm nũng với mình thôi.
Dễ thương quá!
"Ục ục..."
Bụng Đường Tiểu Đường kêu lên.
"Nương tử, em đói rồi hả?" Triệu Nhị Sơn hỏi.
Đường Tiểu Đường đỏ mặt gật đầu, đúng là cậu đang đói thật.
Khi ở chỗ bọn buôn người, vì để ngăn cậu có sức bỏ trốn nên mỗi ngày chúng chỉ cho cậu ăn rất ít, ít đến mức chỉ đủ để giữ lại chút hơi tàn mà thôi.
"Bây giờ ta sẽ đi nấu cơm ngay!"Triệu Nhị Sơn nói xong lập tức xoay người bước ra ngoài nấu cơm.
Đường Tiểu Đường nằm trên giường đất, toàn thân đều đã rả rời, chẳng mấy chốc cậu đã thiếp đi.
Cậu bị cơn đói làm cho tỉnh dậy, khi mở mắt ra thì đã bị Triệu Nhị Sơn đang thò đầu sát lại khiến cậu giật nảy mình.
Triệu Nhị Sơn nhe răng cười ngây ngô.
"Nương tử em tỉnh rồi sao. Ta nấu cơm xong rồi, để ta mang vào cho em ăn"
Chẳng bao lâu sau, Triệu Nhị Sơn đã hí hửng bưng đồ ăn vào.
Có cơm trắng, thậm chí còn có cả một bát thịt!
Nếu là trước đây thì Đường Tiểu Đường sẽ chẳng buồn để những món này vào mắt, nhưng bây giờ gần như lập tức nước miếng đã ứa đầy ra trong khoang miệng cậu.
Triệu Nhị Sơn vội giục cậu.
"Nương tử, em mau ăn đi"
Đường Tiểu Đường nhìn thấy Triệu Nhị Sơn cũng đang không ngừng nuốt nước miếng.
Cậu nghĩ thầm đây chắc chắn là những món ăn tốt nhất mà hắn có thể dọn ra.
Trái tim Đường Tiểu Đường trở nên mềm nhũn,vô cùng ấm áp.
BẠN ĐANG ĐỌC
( NP /Song / Caoh ) Xuyên Nhanh : Bé Đáng Thương Bị Các Lão Đại Quyển Dưỡng
General FictionTruyện không tam quan ! 🔗 đọc kỹ chương " Mở Đầu " thì hẳn vào hỏi những thế giới trước ở đâu nhé ! - Xuyên nhanh: Tiểu đáng thương ta, bị các đại lão quyển dưỡng ( NP ) Hán Việt: Khoái xuyên: Tiểu khả liên đích ngã, bị đại lão môn quyển dưỡng liễu...