Chương8:bị đỗ lịt chỉ cách thụ chính một cánh cửa/vạch trần mặt thật của thụ...

6.8K 478 19
                                    

Chỉ cách một cánh cửa...

Trong buồng vệ sinh, thiếu niên bị một bàn tay to lớn sờ nắn cặp mông một cách dâm loạn.

Mới đầu thiếu niên còn có thể nhịn được và làm lơ bàn tay kia đi nhưng sau đó bàn tay đó lại ngày càng quá đáng, ngón tay thậm chí còn trực tiếp chọc vào lỗ nhỏ giữa hai chân cậu.

Gần như ngay lập tức, eo của thiếu niên trở nên mềm nhũn rồi ngã thẳng vào lòng Tôn Thu Dương.

"Ưm! Không muốn..."

Thiếu niên nhỏ giọng cầu xin hắn, hy vọng Tôn Thu Dương có thể dừng lại.

Nhưng hiển nhiên Tôn Thu Dương rất hưởng thụ sự kích thích này, ngược lại bắt đầu dùng ngón tay nhanh chóng thụt ra nắc vào lỗ nhỏ của thiếu niên.

Lỗ nhỏ của cậu thiếu niên lúc này đã ướt sũng, đều là nước dâm chảy ra từ bên trong.

Trong lòng Tôn Thu Dương nóng như lửa đốt, phần thân dưới cũng ụ lên một cục to, nó đang kêu gào muốn hắn tuột quần thiếu niên ra rồi trực tiếp nhét con cặc bự đang sưng đau vào trong cái lỗ nhỏ đang rỉ nước dâm đó.

Hắn cũng thực sự đã làm như vậy.

Bàn tay to chộp lấy quần thiếu niên, bất ngờ kéo nó xuống sau đó, dưới ánh mắt hoảng sợ của thiếu niên thì hắn liền giữ con cu dài của mình đâm thẳng vào trong.

"Ứm!"

Thiếu niên suýt nữa thì hét lên nhưng nghĩ tới bên ngoài còn có người nên đã vội vàng đưa cái tay nhỏ lên che miệng lại.

Nhưng như vậy thì mém tí nữa là không đứng vững, thấy rõ sắp ngã về phía trước, may mà Tôn Thu Dương vẫn còn nhanh tay lẹ mắt nên đã kịp thời giữ lấy eo thiếu niên, kéo người trở lại.

Sau đó ghì chặt lên con cu bự của mình.

Mà ngay ở phía bên kia cánh cửa, vẫn không ngừng truyền đến những tiếng nói chuyện rõ ràng.

"Anh Minh Hiên, anh gọi em ra đây có chuyện gì vậy?"

Hà Miêu cố gắng nói bằng một giọng dễ nghe nhất của mình, dùng ánh mắt long lanh dịu dàng nhìn Lý Minh Hiên.

Trong lòng Lý Minh Hiên thì nhíu mày chán ghét nhưng ngoài mặt vẫn không để lộ ra.

"Quan hệ của cậu và Đường Đường là như thế nào ?"

Nghe được câu đầu tiên của Lý Minh Hiên lại là hỏi về Đường Tiểu Đường, còn gọi cậu một cách thân mật như vậy,trong lòng Hà Miêu lập tức bừng lên ngọn lửa ghen tị.

Trong lòng còn thầm mắng Đường Tiểu Đường cả nghìn lần.

Đáng chết , quả nhiên là tên Đường Tiểu Đường đó đã dụ dỗ nam thần của hắn!

Hắn nhất định sẽ không bỏ qua cho cậu đâu!

Dù trong lòng có nghĩ ác độc tới đâu thì Hà Miêu vẫn biết không thể biểu hiện ra ngoài, cậu ta giả vờ ngạc nhiên hỏi:

"Anh Minh Hiên hỏi về Đường Tiểu Đường làm gì? Người đó khá là quái gở, cũng không giao tiếp nhiều với các bạn trong lớp"

( NP /Song / Caoh ) Xuyên Nhanh : Bé Đáng Thương  Bị Các Lão Đại Quyển Dưỡng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ