08

91 14 2
                                    


"Hẹn hò" với Lee Minhyung, điều đau đầu nhất là phải giấu Lee Sanghyeok. Phải đặt "hẹn hò" trong một đôi ngoặc kép, bởi vì dù rằng chính miệng Minseok là người đề nghị, cậu cũng khó lòng mà định giá mối quan hệ giữa hai người bọn họ là đang hẹn hò.

Không cần công khai, không cần ràng buộc, điều Minseok muốn được đảm bảo là đến ngày chia tay, sẽ chẳng có ai bước ra với vết thương lòng hoặc là một trong đôi bên có người níu kéo. Đơn giản là hẹn hò nhau trong khoảng thời gian mà cả hai người vẫn còn độc thân, Minseok không thích ai nhiều hơn, Lee Minhyung thì ngoài người kia cũng sẽ không thích thêm ai cả. Để cho Minhyung yên tâm, Minseok thậm chí còn chủ động muốn viết cho anh một bản cam kết. Minhyung dĩ nhiên biết rằng cam kết cũng chỉ là một tờ giấy, nhưng để chiều lòng Minseok, anh đồng ý tìm giấy trắng cho cậu viết ra.

Những điều khoản ngây thơ - mà sau này Minhyung nhận ra, Ryu Minseok nghiêm túc thực hiện một trăm phần trăm, anh chỉ đem kẹp vào một cuốn sách đang đọc dở. Ryu Minseok tự tin vào ngày chia tay đến nỗi còn viết cả điều khoản "chủ động dọn đi nếu đã từng dọn đến". Đó là điều cuối cùng Minseok viết, và đúng như cậu nói, sau bữa ăn cuối cùng để mừng ba năm hẹn hò trong ngoặc kép, Minseok đã chủ động dọn hết từ trước một chút dấu vết cậu để lại trong nhà Minhyung.

—-

Lee Sanghyeok đi công tác về, y như lời hứa mà tay xách nách mang cả chục chiếc túi đựng đồ cho Minseok. Minseok sang nhà Sanghyeok, vui vẻ kiểm tra từng món, ướm hết thứ này đến thứ khác, càu nhàu phó tổng Lee vì anh keo kiệt mua cho cậu chỉ một đoạn ruy băng cài áo để trả cho bát nước tương cậu rót giúp Minhyung.

Ngoài yêu cầu của Minseok, phó tổng Lee mua cho cậu một chiếc áo bông có hai tai thỏ phồng lên. Minseok từ chối hết hơi, cau có bảo rằng có điên mới mặc thứ đồ này, đến khi mặc lên thì Lee Sanghyeok còn phải thích thú đưa điện thoại lên chụp trộm.

Minseok nấu ăn ở nhà Sanghyeok, Sanghyeok tiện thể gọi Minhyung tới ké một bữa ăn. Lúc anh tới nơi, Minseok vẫn chưa cởi áo bông ra, trong phòng bếp rộng mênh mông của nhà phó tổng Lee có một cục bông thoăn thoắt đi qua đi lại.

"Khỏi ốm chưa?", Sanghyeok hỏi nhịp một rồi dồn nhịp hai không liên quan gì lắm. "Áo vừa mua cho Minseok, xinh không?"

Minhyung lắc đầu. Mớ túi đựng quần áo cho Minseok vẫn còn xếp chồng trên sô pha, Minhyung buột miệng hỏi:

"Anh chắc chắn là anh không thích Ryu Minseok?"

Sanghyeok nói:

"Tương lai thì không biết, bây giờ thì chắc chắn không."

"Vậy tại sao anh lại...", Minhyung nhấc chiếc ruy băng xinh xắn chắc chắn là không rẻ lên. "Làm tất cả những thứ này?"

Sanghyeok giật lại chiếc ruy băng, cất vào túi nhung, thản nhiên đáp:

"Cái gì lâu không dùng đến chắc chắn sẽ thui chột. Muốn thử tập cưng chiều người khác một chút, không hà khắc với người khác quá, thì Ryu Minseok là một lựa chọn không tồi để bắt đầu."

Minseok gọi Sanghyeok tới bóc hành, phó tổng Lee thực sự xắn tay áo bước sang. Không giống như ở tại nhà anh, Minseok thoải mái bày bừa lên một tỉ thứ đồ lên kệ bếp của Sanghyeok. Hai người bọn họ chụm đầu nói chuyện gì đó, đôi tai bông của Minseok cứ như có phép nhúc nhích trên đầu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Guria | Hướng dẫn sử dụng tình yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ