Chapter 28 :D
(A:N/) sorry!! Pangit to! XD
---
Monique's POV/
"Guys! Nag papalabas na sila oh." finally! After 8 hours in this bar, were finally getting out. God, this is the most dangerous bar i've ever been to.
"Yun!! Tara na?!" -Gino
"Tara!!" -Lahat.
Yay!! Haha! It feels like after 6666 years in hell, were out! =)
"God! I'm so tired!" -Ako
"Oo nga eh, pero grabe! Most memorable experience ito!" -Mikael
"Oo nga. Thank you pala Ariele!" hug ko kay Ariele.
"Welcome. Haha! Ano uulitin pa?"
"Nako! Sa nangyari kanina, wag na!" sigaw ni Gino.
Haha!! Na trauma ata sa bugbugan eh
"Eh? Weh kuya, nabugbug ka lang eh."
"Hee!! Manahimik ka nga!"
"HAHAHA!!" tawa namin.
"Eh? Ano ka dramahan to? Di nag sasalita tong si Gio?" -Hayley.
"Aynako!! Wala lang kasi si La-- eh, speaking off. Asan siya?" tanong ni Pritz
"Oo nga no?!" sigaw ko.
*** nag lakad na lang kami.***
"Hoy mga TAO'ng kalahating hayop!" langya! Makasigaw naman. Un lingon kami.
-Si Lalaine!!-
"San ka nangaling?" -Kyle
"Sa Heaven." -L
"Weh? Heaven na place or Heaven na Feeling?" HAHA!! Sabat ni Hayley.
"Both." -L
"YUCK!" -Lahat.
"Joke lang! May kinausap lang ako eh."
"Anshugal naman nun." -Ako.
"Eh bakit ba?! Tara na nga lang! Inaantok na ako!"
"Ikaw lang?!" tanong ko. HAHAHA!!
"TADO!"
****
SomeOne's POV
Now i'm here, i'm going to get him back, i love him so much i didn't forget him and never changed him.
When i leave him i was in so much pain, pain i cannot forget. That's why i'm getting him back. We've promise TILL DEATH DO US PART ❤
I Hope he still remember and love'd me as he do when we were young.
Now were in the right age, and also time. When i get him, i'll never let him go again. Now my family is here and no more chance to go back to America, i'll love him as i love him in the past..
I promise, no matter what happen.. I'll get him.. Kahit kamatayan pa yan.. Kukunin ko siya!
I can do whatever i want, i can get what ever is it! I'm a Sebastian.. I can get it!
Yeah, maybe i'm bad, but i'll do anything for him. For what i've started i'll finish it!
***
Kyle's POV/
"Eh? Wait. Nakanino yung susi?" tanong ko. Eh, nasa tapat na kami ng bahay walang nag bubukas ng pinto.
"Ewan. Sino huli'ng nag lock?" -Pritz
BINABASA MO ANG
Can this be Love?
Teen Fiction[Complete]Is this true? I'm falling in love with the person mostly I hate? or I'll just admit that I have feeling's for this person? How They Fight For Their Feelings. Ano rin kaya ang magagawa nila para mailayo ang tangang kaibigan nila sa taong...