HI HELLO ;) MS. AUTHOR HERE.. SO MAY LILINAWIN LANG PO AKO ;))
PLEASE PO BASAHIN NIYO ITO!
Sa story na ito may mga mag kakaruon ng Happy Ending, yung iba hindi na.. well why?
Yung totoo po eh yung mga cast po is based from real persons, may barkada po talaga kami.. pero yung mga Daring na scence ay hindi po totoo, IMAGINATIOn lang po yun..
well, lahat po ng nasa cast is totoo, syempre para po sa Privacy namin iniba namin yung mga names, kinuha po namin yung mga 1st letter ng 1st at last name's namin.. actually ako yung Lalaine sa story.. but the gagster thing Imagination din po yun, to give some thrills lang po.
Yung UTD is a real group po pero hindi ko na po sasabihin yung totoo name ng group kasi madami po nakaka kilala samin, hehe ;) so yung mga hindi ko na po bibigyan ng happy ending is yung mga nasawi po talaga sa Love life, yung partner ko dito sa Story na si Gio is totoo po siya, some scence na nasa story is nangyari po in real life, may EX talaga siya, well clue napo yung name niya, nasa story nadin yung Ex niya, yung nerd po siya is totoo din pero hindi naman sobra
si Charmaine naman is talaga may gusto kay Gino. si Gino in real life is my girlfriend talaga, pero hindi ganun yung ugali na nasa story..
si Hayley naman is my bestfriend isa siya sa author neto story, well si Mikael? crush niya yan pero hindi ko pinsan ah! hahahaha!! malayo muka namin ;)
si Charlene at Kyle is sila po talaga in Real life, eh kaso break na sila pero hindi ko sila brieneak dito sa story, trip ko eh bakit ba! hahaha
si Pritz at Monique naman, well si Monique kaya sila naging mag kapatid ni Gino dito ay dahil sa in real life pareho sila ng last name.. but not Cervantes ah. si Pritz may gusto talaga siya kay Monique, pero mas nag ka gusto siya kay Charmaine.
Si Neil at Ariele naman, well totoo mayaman si Ariele no Joke! hahaha! well si Ariele yung may gusto kay neil ha, haha! pero masyado lang talaga torpe si Neil to figure out na may gusto sakanya si Ariele, TANGA TANGA lang :)
Yan po, totoo po talaga yang mga character's but time changed also people changed, kaya nga po yung iba hindi magiging happy ending dito sa story dahil kahit sa real life story nila broken hearted sila dahil sa sinabing "TORPE" "JERK" "TANGA" "MANHID" "AYAW MAG MOVR ON" AT YUNG " NATATAKOT MASAKTAN" yan yung mga dahilan bakit in real life broken sila, kung sino po yung broken sa real life sila yung hindi mag kaka happy ending dito, except si Kyle at Charlene. :)
so yun lang po, i hope you understand :)
KAYA KO PO SINABI ITO DAHIL MAG EEND NA ANG STORY, ACTUALLY MAG 3RD YEAR PALANG KAMI. ;)) SO ITO PO AY BASED SA REAL LIFE PERO HINDI LAHAT AH! LALO NA YUNG MGA KISSING SCENCES :)
-L or LALAINE IN THE STORY ;)
BINABASA MO ANG
Can this be Love?
Teen Fiction[Complete]Is this true? I'm falling in love with the person mostly I hate? or I'll just admit that I have feeling's for this person? How They Fight For Their Feelings. Ano rin kaya ang magagawa nila para mailayo ang tangang kaibigan nila sa taong...