A/N: HI! HAHA! TAPOS NA EXAM! WHOOO! UPDATE ULE! MAGIGING BUSY NA THIS WEEK, SO SIPAGIN NA. MAY KILIG MOMENT WITH CRUSH KANINA KAYA AYUN NA INSPIRE. HAHAHA! :D
HI HO! STILL SUPPORT US! :D MASAYA! :) TUUNAN MUNA NG PANSIN ANG ZYLENE-GINO-CHARMAINE AND KYLE-CHARLENE LOVE STORY! STOP MUNA SA ARIELE-NEIL AND LALAINE-GIO LOVE LOVE. KFLY. NAG IISIP PA ANO LALAGAY! WAH! HAHA ETO NA! ANO BA ILALAGAY KO? WALA!
---
Gino's POV/
Okay! mag-isa nag lalakad, tuesday! absent si Zylene. di man lang nag sabi aabsent, inantay ko pa naman siya sa may entrance gate. ah! san na ba ako? ay! nasa hagdan. paakyat, akyat patungo sa room, ngayong wala si Zylene it's my moment with UTD :D wala kokontra eh. haha!
okay! naka rating din. time check!: 6:40. 40 mins pa bago time. tagal pa! gusto ko na umuwi. haha.
"Ariele?" mag isa to? asan yung ibang UTD? na,na,na! hahaha. kumakanta ako eh(author)
"salamat naman! thank god Gino! haha!" baliw lang? ganyan yan eh. tas mamaya mananakit na yan. tignan mo lang.
"asan yung iba? si Neil baby mo? si Charmaine? si Lalaine?" silang apat kasi palagi na uuna, syempre may iba rin.
"si Neil pinakain ko sa pating, si Charmaine. ewan? si Lalaine? yun nga eh antagal niya." tsk. mahal na mahal talaga niya si Neil. napakain sa pating. =.=
"K." wala na ako masagot. mahirap kaya mag isip ng sasabihin. -.-
"Bakit?"
"Hindi ako panget!" haha! trip ko ngayon. :)
"BWISIT!" sabat niya sabay yuko. natulog? yung isang grupo ng lalaki andito lumabas muna. yung iba? tulog! hahaha!
upo. upo. seating arangement sucks! haha! buti na lang sama-sama ang UTD. kaya may ka daldalan. wah! wala makausap. asan yung kamay ko? haha! wala pa bumabalik o dumadating na UTD! aish! wala maka usap putek! kamay mo na lang. bla.bla.bla.
"Gino." sambat ni Charmaine. oh? nag teleport? di ko namalayan andito na siya. haha!
"Oh?" -ako
"May Homework ka sa Trigo?" tanong niya
"W- - " busit!
"Wala! ikaw pa." bigla niyang extra. pahabol. oo nga wala naman eh, HAHA!
"WOW! alam mo? HAHA! joke lang, turuan na lang kita." ambaet ko! whoo! achievement. XD
"seryoso? ano nakain mo? HAHA! osige." sabat neto sabay abot ng workbook sakin.
"Charmaine, sabi ko tulungan hindi sagutan lahat ng homework. alam mo yun?" aish!
"anong tulungan. sabi mo turuan! nako!" odi turuan. aish!
turo turo. nanunuro? wala nga ako assignment eh! hahaha!
tinuruan ko siya hangang sa matutu siya ng mag-isa. medyo akward kami. naka akbay ako sa kanya eh. ewan ko bakit? sobrang dikit rin ng mga muka namin. inch and inch. centimeters. LIKE THIS YOW! HAHAHA! buti na lang wala si Zylene.
BINABASA MO ANG
Can this be Love?
Novela Juvenil[Complete]Is this true? I'm falling in love with the person mostly I hate? or I'll just admit that I have feeling's for this person? How They Fight For Their Feelings. Ano rin kaya ang magagawa nila para mailayo ang tangang kaibigan nila sa taong...