19//:Lahhh!

86 1 0
                                    

A/N:

hello :) ngayon pa lang pasensya na sa Updatee. Sobrang upset dahil hindi naka panuod ng Concert ng 2pm! Masakeeyyyttttyy! >< okaayy.

----

Monique's POV/

Hayy nako! Kung minamalas ka nga naman oh, i'm so dam late. Gino will pay for this. Biruin mo ba naman pumasok na siya di pa niya ako ginising? Yann 7:10am na nagising and 7:30 is the Ceremony etc.

Can this thing get over worst? This Girl College students are going to kill me. It's 7:32 am and still paakyat pa lang ako ng hagdanan. 3rd floor pa room ko. This college students have their room on the second floor. Aish, ambagal nila Maglakadd!di na nakatiis

"Excuse me." sabat ko sabay tulak dun sa isang babaeng college student na napalakas ata tulak ko, na tama siya sa pader eh.

"Awww! You Kidoo!" arayy! Kailangan hilain talaga yung buhok ko?

"dafuq! What your problem?"

"oww, so you still have the right to say fuck to me hu? Look! You've just hurt me!" tae! Na nonosebleed ako dito!

"yes, it's your fault. Look it's 7:35 and i'm super late. And your so slowww to get to your floor"

"ah! You! Shitt!" ahhh! Shet shet! Napapikit na lang ako.

"Ateee! Stop!" hu? Sino yun? Okay. Namulat ko na mata ko. Awww!

"Pritz?" curious, naka hawak siya sa kamay nung babaeng dapat sasampal sakin eh.

"hayy! Ate Min, your so Childish" ate Min? Ate niya? Weh? Wala sa itsura!

"what are you doing here pritz?" ???

"Aish! I'm late okayy. Don't you ever do that to Monique!" bigla niyang pag iba ng topic sabay hagis baba ung kamay ng ate niya ata.

"You Know her? Ah, yes i can do that pritz. She just hit me that's why i have the rights." nye nye! Paker ka ha!

"yes, try to do that and maybe you'll be grounded for a year? Remember you told me your secrets." imbaa!

"shit! Tsk! Whatever!" kbardo siyaa! Umalis na. Nasa second floor na kami eh.

"thank you pritz"

"wala yun, ah monique. Sorry sa nagawa ng ate ko ah, kung di lang ako nakahaboll! May pasa kana sa muka."

"ah, oo nga eh. Thank you ulet. Sige tara na. Late na tayo. For sure galit na si Ms.Aquino niyan"

"ah, oo nga pala. Sige tara na."

Sabay na kaming umakyat... Pag pasok sa room. Mga tao (0_0) nakakita lang ng multo?

"Mr.Cortez Ms.Cervantes. Before you go to your seats get first some Admission slip." k.record ko sira na!

"yes po." sagot ni pritz

Lakad lakad lakad.

*office*

"Eto na admission niyo oh" abot samin ni Mrs.Soriano.

"thank you po" -Pritz

LAKAD LAKAD. Pabalik sa room.

AKWARD!

"Monique?"

"Yes?"

"May sasabihin ako, magagalit ka ba?"

"Ewan. Dipende sa kung ano man yang sasabihin mo?"

*Bo-- " I Like " Oogssh " You"

"Huh?" ano daww? Di ko narinig, may kumalabog eh.

Can this be Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon