13//: The Hek?

116 2 0
                                    

Ariele's POV/

natigil kaming dalawa ni Neil sa pag sasayaw ng biglang sumigaw si Kiever -- Kiever? Siya? 

"Ariele? ikaw ba yan?" hingal na hingal na sabi ni Kiever, 

"Kiever?" malungkot na sabi ko?

bat siya andito? bat pa siya bumalik? kung kailan ok na ang lahat sa buhay ko, kung kelan naka move on na ako? bat pa siya bumalik? 

"Ariele? puede ba tayo mag-usap?" 

"Para saan pa?" mataray na sagot ko. alam ko nagtanong siya ng maayos, pero iniwan ba niya ako ng maayos?

*Flash Back* 

Meet Kiever Enrique Smith Padilla. He's my most precious boy bestfriend. were friends since were 3years old. mag kapit bahay lang kami. and our parents mag business partners in things,

Since Kinder to grade 6 kaming classmate. 

when we were grade 6 

"Ariele?" -Kiever

"Yes?

"What's the date today?" ano nga ba? kinuha ko yung phone ko then tinignan. hmm it's September 15, so? ano mero- - -  waitt! it's september 15? and tomorrow is 16? 

"Babyyy!!" my god! i almost forgot. tomorrow is our 1st anniversary. :))) 

"See? you almost forgot. bukas na ang 1st Anniversary natin?" 

Me and Kiever have a relationship. see, mag 1year na kami. pero hindi pa alam ng parents namin :p 

we have our field trip were we are in grade 5. hm since nung grade 4kami umamin na siya sa feelings niya, eh sino ba naman kasi ang hindi mag kaka inlove van kung everyday magkasama kami 24/7 pa nga minsan eh. nagkakahiwalay lang kami niyan tuwing Christmas kasi umuuwi sila sa States ng parents niya. Half American-Filipino yan eh. 

3months siyang nanligaw sakin. nag start siya nung June 05 then in our fieldtrip he realy made me fall in love with him so much. 

it's 7:30 pm ng nagpunta kami sa Ocean Park, dun ung last part ng fieldtrip namin. 

alam niyo ung fountain chuva show? ek!ek! ewan! HAHA! i forgot na eh. 

magkatabi kami ni Kiever, classmate kami palagi eh, ewan ko ba? palagi kami classmate niyan.

after the show. syempre alam ko. kasi it's my 7th time to watch that show. so alam ko pag tapos na 

then biglang may bumaba mula sa building na nasa harap namin. tela siya. hm mag tatanong na sana ako kay Kiever kaso wala na siya sa tabi ko. teka! asan na yun? na aliw ata ako masyado sa panunuod nung show, ang cute kasi! :p 

Date: September 16. 7:30 pm

"Good Evening Everyone" biglang may nag salita mula sa baba. teka! si Kiever! 

Can this be Love?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon