Sau một đêm đả thông tư tưởng (Thực ra là anh ta chẳng thông được gì mà còn rối với hieulam nhiều hơn), Hùng Huỳnh trở thành người chưa yêu đã thất tình. Còn ai đau khổ hơn anh – Người tới năm 25 tuổi mới nhận ra mình thích nam, đã vậy đối phương còn là trai thẳng, thẳng hơn thước kẻ nữa.
Sự thất thần, âu sầu khiến Hùng Huỳnh mất tinh thần, rất nhanh bị Đức Phúc, Rhyder và Wean nhận ra trong buổi rehearsal live stage 3.
- Em không khoẻ chỗ nào sao? – Đức Phúc lo lắng.
- Nhìn Hùng trông buồn lắm ấy, sao thế? – Wean cũng săn sóc.
- Hay là anh lo lắng vì phần thi Dance Battle? Anh không phải áp lực gì cả đâu, cứ tin vào em, đội mình chắc chắn sẽ vào live stage 4 hết. – Rhyder động viên hết lời.
Khi bị ba anh em vây quanh, Hùng Huỳnh thấy áy náy vì chuyện riêng tư của bản thân lại làm ảnh hưởng người xung quanh, anh cố gắng cười tươi và nói không có gì để lấp liếm. Để không ảnh hưởng đến tâm trạng mọi người, Hùng đi vào một góc ngồi, đeo tai nghe nghe nhạc để tinh thần tốt hơn.
Sắp đến ngày diễn live stage 3, anh phải ngay lập tức sốc lại tinh thần, không thể để những vấn đề cá nhân làm ảnh hưởng tới công việc!
Vừa nghĩ anh vừa soạn vài tin nhắn gửi đi.
Lúc này team Người tình của năng tới trường quay để diễn tập. Hải Đăng Doo vừa bước vào phòng nghỉ đã thấy bóng dáng người yêu dấu của cậu đang ngồi tĩnh lăng nhắm mắt nghe nhạc. Cậu rón rén bước tới, đưa tay che đi đôi mắt của Hùng Huỳnh.
- Đoán xem, đây là ai nào?
Nhưng không nhận được tiếng cười và lời đoán hùa như mọi lần, Hùng Huỳnh gỡ bàn tay đang che mắt mình lại, ngẩng đầu nhìn Hải Đăng Doo chăm chú. Anh thật muốn xem trong đôi mắt cậu rốt cuộc chứa thứ gì mà tình đến thế, làm lay động trái tim anh, để anh buồn sâu sắc tới vậy.
Hải Đăng Doo ngạc nhiên nhìn gương mặt Hùng Huỳnh, chắc chắn không phải ảo giác của cậu, cậu đã nhìn thấy một nét mặt như sắp khóc xuất hiện trong chốc lát của người đối diện. Giọng cậu hạ xuống, ân cần hỏi:
- Có chuyện gì không vui xảy ra với anh sao?
Hùng Huỳnh sững sờ, chỉ một giây thôi mà đã bị cậu đọc vị rồi, anh thật sự không thích cảm giác này. Đặc biệt là khi trái tim anh đã thừa nhận thích cậu. Anh bắt đầu lo sợ, lo sợ rằng cậu sẽ đọc vị ra tình cảm của anh.
Hơn bất cứ ai, anh không muốn trở thành một kẻ thất bại trong tình cảm, đặc biệt, là khi anh rung động với người bạn trân quý từ khi vào chương trình của mình. Anh không muốn để đoạn tình cảm này bị phát hiện, càng không muốn ai nhìn anh với ánh mắt của sự cảm thông hay thương hại.
Hùng Huỳnh bị những suy nghĩ tiêu cực của chính mình bủa vây, anh né tránh ánh mắt của Hải Đăng Doo, đáp lại cậu bằng một câu nói xa cách:
- Không có chuyện gì đâu.
Hải Đăng ngơ ngác, không hiểu chuyện gì đã xảy ra, cậu quỳ một gối bên ghế của Hùng Huỳnh:
- Anh sao vậy Gem? Nói cho Doo biết đi? Gem đã gặp chuyện gì không vui sao? Hay hôm nay mình đi ăn nhé, Gem nhớ bữa trước hẹn sẽ đi ăn Hadilao với Doo không? Nay mình đi liền cho khuây khoả nhé!
Lúc này cửa phòng chờ lại mở ra, một gương mặt đẹp trai lạ lẫm ngó đầu vào:
- Ô, tìm được rồi.
Hải Đăng Doo giật mình quay lại, chỉ thấy một chàng trai cao ráo mặc đồ thể thao bước vào, chàng trai khẽ gật đầu với cậu như chào hỏi rồi lướt qua:
- Từ hồi tham gia chương trình, quý hoá lắm tôi mới hẹn được bạn đó Hùng ạ.
Hùng Huỳnh đứng dậy sửa soạn đồ, mỉm cười đáp lại:
- Thì đây, nay tui hẹn bạn bù lại những lần lỡ hẹn trước nè. – Vừa nói anh vừa đi về phía người nọ, dừng một chút, Hùng Huỳnh quay lại nói với Hải Đăng Doo: - Xin lỗi Doo nhé, nay anh có hẹn rồi, đợi quay xong live stage 3 rồi mình đi ăn sau.
Hải Đăng Doo ngơ ngác nhìn Hùng Huỳnh ra khỏi phòng chờ cùng chàng trai kia, sau đó cậu ngồi phịch xuống đất, mặt hơi biến sắc:
- Gì vậy chứ? Đó là ai? Quan hệ gì với Gem?
--- ***----
Lou Hoàng đang đánh một giấc trong phòng thu thì bị cậu em Hải Đăng Doo bất thình lình xuất hiện đánh thức.
- Cái gì vậy mày?! Có biết tao tuổi cao sức yếu không chịu được xuất hiện bất ngờ không?!
Hải Đăng Doo cởi mũ, vừa vò đầu vừa đi đi lại lại trong phòng, than thở không ngừng:
- Anh Long ơi giúp em đi, báu vật sắp tới tay mà nhận ra xa tận chân trời, người em thích sắp bị cướp đi rồi!!!
Lou Hoàng hơi ngơ người, sau một hồi loading mới nhớ ra là cậu em mấy tháng gần đây suốt ngày lải nhải về người trong mộng.
- Sao? Hùng của mày bị ai cướp?
Hải Đăng Doo lại càng vò đầu nhiều hơn, cậu day day trán, bất lực trả lời:
- Em không biết! Chàng trai đó trông đẹp trai lắm. Em thật sự không biết nhiều về vòng quan hệ ngoài showbiz của Gem, trông có vẻ cũng là dân nhảy.
Vừa nghe Hải Đăng kể, Lou Hoàng vừa múa một vài đường trên bàn phím điện thoại, sau đó giơ màn hình chiếu video tiktok cho cậu xem:
- Đây hả?
Trên video là hình hai người đang nhảy trên nền nhạc, chỉ một giây thôi Hải Đăng Doo cũng nhận ra người bên trái là Gem của cậu, và người bên cạnh ... đích thị là anh chàng kia rồi. Cậu đưa tay quét sang video khác để xem thêm thì xuất hiện video cắt ra từ livestream của anh chàng nọ: "Anh Hùng và anh là bạn hả? Không phải, tụi tui không phải bạn, nhưng mà Hùng mê tui, Hùng mê tui đắm đuối. Nhưng mà tui không đồng ý haha".
Lou Hoàng giật mình nhìn gương mặt cậu em càng ngày càng lạnh xuống, anh vội vàng cất cái điện thoại của mình sang một bên phòng trường hợp xấu nhất, sau đó anh lên tiếng dập lửa:
- Bạn bè đấy! Bạn thân mới giỡn với nhau như vậy, mày không phải lo!
Giọng Hải Đăng Doo càng lạnh dần, nhưng vẫn xen lẫn mùi chua chua vì đổ giấm:
- Đó cũng không phải vấn đề. Nhưng em có cảm giác... hôm nay Gem lạ lắm. Hình như anh ấy buồn chuyện gì đó, nhưng anh ấy không chia sẻ với em mà lại đi ăn với anh ta!
Lou Hoàng nghĩ bụng: "Thì tất nhiên, mày mới quen người ta được mấy tháng mà". Nhưng anh già cũng chẳng dại chọc thằng em lúc này, anh đóng vai quân sư, tận tình khuyên giải:
- Giờ anh chỉ mày một cách ...
P/S: Được rồi có ai đoán ra anh bạn thân Gem là ai chưa =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[DOOGEM] Yêu anh từ cái nhìn đầu tiên
RomanceDựa trên các sự kiện có thật và thêm thắt yếu tố tưởng tượng của tác giả. Tất cả chỉ là con chữ và trí tưởng tượng, vui lòng không mang ra khỏi phạm vi wattpad. "Đêm ấy. Có hai con người trằn trọc mãi không ngủ được. Cả hai đều thao thức để nghĩ các...