Quá trình để Gojo và Kazu trở thành bạn của nhau, đó là một câu chuyện tình cờ.
Cậu chuyển đến trường Sơ trung ở Shinjuku vào học kì hai năm nhất, còn cô thì đã học ở đây từ học kì một.
Mặc dù đến muộn nửa năm thế nhưng rất nhanh, Gojo đã thích nghi được với môi trường mới.
Vào thời điểm cậu chuyển đến, có một bộ phim khoa học viễn tưởng đang làm mưa làm gió trên khắp nước Nhật. Nam chính của bộ phim ấy sở hữu mái tóc màu bạch kim và đôi mắt xanh vô cùng cuốn hút.
Gojo cũng vừa vặn có được toàn bộ những đặc điểm trên. Và thế là cậu ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của cả trường.
Đi ngược lại với sự yêu mến, ngưỡng mộ mà mọi người dành cho Gojo, Kazu lại không được yêu thích cho lắm.
Từ những người bạn đồng trang lứa cho đến các em cấp dưới lẫn các bậc tiền bối, ai ai cũng biết về tin đồn ấy.
Rằng Kazu bị những hồn ma nguyền rủa.
[...]
Mặc dù Gojo có thể nói chuyện với tất cả mọi người nhưng cậu lại không thật sự xem ai là bạn.
Dễ gần nhưng không dễ thân, Gojo chính là như vậy.
Bạn bè không quan trọng. Việc tạo lập một mối quan hệ thân thiết hệt như một con dao hai lưỡi vậy, nó đem đến cảm giác hạnh phúc, vui vẻ nhưng đồng thời cũng có thể thất vọng, buồn bã. Hy vọng càng nhiều sẽ càng dễ nhận lại sự hụt hẫng, đau lòng.
Những cảm xúc tiêu cực rò rĩ, tích tụ lâu ngày sẽ sinh ra lời nguyền.
"Đừng lại đó."
Một thanh âm trong trẻo nhàn nhạt vang lên từ phía sau.
Hôm nay Gojo không muốn ra sân chơi bóng cùng các nam sinh trong lớp nên cậu quyết định sẽ ra sau trường, ngồi dưới gốc cây giáng hương, thong thả nhìn trời, nhìn mây.
Nhưng cô gái đó đã ngăn cậu.
Gojo nhăn mặt, hỏi lại: "Chỗ này của cậu à?"
Cô gái có vóc dáng tương đối cao, nước da trắng lốm đốm vài nốt tàn nhang, mái tóc đen dài được buộc kiểu đuôi gà, đôi mắt nâu sẫm, ngũ quan đang trong quá trình bắt đầu tuổi dậy thì nên vẫn còn nhiều nét non nớt.
Cô gái ấy không ai khác chính là Kazu.
"Nguy hiểm lắm." Kazu cất giọng cảnh báo.
Nhưng rồi sau đó, cô ngay lập tức hối hận vì những gì mình vừa nói. Bấy nhiêu lời đồn về việc Kazu bị ma ám, bị quỷ nhập, bị vong theo vẫn chưa đù hay sao?
Kazu tặc lưỡi, tự trách bản thân quá ngốc nghếch khi cứ đi lo chuyện bao đồng.
"Cậu muốn độc chiếm chỗ này nên mới nói vậy chứ gì?" Gojo nhếch mép. Chỗ nghỉ trưa tuyệt như vậy, cậu nhất định sẽ không dễ dàng nhường lại cho người khác đâu!
Kazu thở hắt ra một hơi. Được rồi, cứ để Gojo muốn nghĩ gì thì nghĩ, cô không cần phải giải thích thêm làm gì, trực tiếp ra tay giải quyết một cách thật nhanh gọn là được. Dù sao thì Kazu cũng đã bị xem là người kì lạ rồi, danh tiếng có tiếp tục giảm xuống cũng chẳng sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gojo Satoru - Mẹ Tao Cấm Tao Chơi Với Mày
FanfictionGojo ghét Kazu. Cô đã không giữ lời hứa. Kazu để cậu lại một mình với hàng vạn câu hỏi. Vì sao cô lại không trở thành một chú thuật sư? Vì sao cô lại rời đi? Vì sao Kazu lại bỏ rơi Gojo? . Những năm tháng tươi đẹp ấy trôi qua nhanh như một cái ch...