Chương 14. Giáng Sinh đầu tiên

149 35 3
                                    

Chúc mừng 2k+ mắt xem và 400+ vote 🔥🔥🔥

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ 🎀🥺

[...]

Đêm 24 tháng 12.

Một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, không khí lễ hội tràn ngập trên khắp các nẻo đường. Sắc đỏ của quả châu đặt trên nền xanh của cây thông khiến lòng người chợt thấy rộn ràng, nôn nao đến lạ.

Dưới cái lạnh âm độ, thiếu niên có mái tóc trùng với màu của những bông tuyết đang giăng mắc khắp không gian - Gojo Satoru chốc chốc cậu lại nhìn vào đồng hồ.

Hôm nay cô không đến muộn, là do Gojo nóng lòng nên đến sớm thôi.

Đôi tay vô thức đưa lên chạm vào chiếc khăn choàng cổ màu xanh nhạt, đó là món quà sinh nhật mà lần trước Kazu đã tặng cho cậu.

Tuy rằng bề ngoài trông vừa lạnh lùng vừa khó gần nhưng thật ra cô lại là một người vô cùng tốt bụng và ấm áp. Có lẽ cũng chính vì điều đó mà Gojo mới muốn ở cạnh Kazu nhiều đến thế.

Một bông tuyết chạm nhẹ vào chiếc mũi cao thẳng tắp đem đến cho cậu một cảm giác lành lạnh, nhồn nhột. Gojo khịt khịt mũi, đôi gò má đỏ lên vì lạnh, một nửa gương mặt rút trong chiếc áo khoác cổ cao.

Gojo ghét mùa đông, nhưng vì bản thân muốn đón Giáng Sinh cùng với Kazu nên cậu mới đành chấp nhận đi ra ngoài vào cái thời tiết âm độ thế này.

Mặc dù đã trở thành bạn được gần bốn năm nhưng đây chính xác là đêm Giáng Sinh đầu tiên mà cả hai trải qua cùng nhau. Những năm trước, Gojo đều quá bận để đi chơi cùng Kazu.

Năm nay thì khác, cậu đã thức trắng mấy đêm liền để sắp xếp ổn thỏa mọi thứ.

Kia rồi, cô bạn nhỏ của Gojo đã đến!

Kazu mặc một chiếc áo len cổ lọ màu be, bên ngoài khoác thêm một chiếc cardigan trùng màu với màu khăn choàng của cậu, trên cổ còn đeo sợi dây chuyền mà năm trước cậu đã tặng nhân dịp sinh nhật cô.

Hôm nay Kazu trông...đáng yêu nhỉ?

Nhưng giống như Gojo chỉ đẹp trai và ngầu lòi khi giữ im lặng, Kazu cũng chỉ đáng yêu khi không mở miệng nói chuyện mà thôi.

Vừa trông thấy cậu, Kazu đã ngay lập tức chống nạnh, cau có cất giọng: "Tao không đến muộn!"

"Biết rồi, biết rồi."

Nãy giờ Gojo có nói gì đâu. Làm như cậu là người hẹp hòi so đo tính toán từng phút từng giây không bằng!

Ánh mắt của Gojo chợt dừng lại trên chiếc váy xếp li ngắn qua gối và đôi tất đen mà Kazu đang mang.

"Ăn mặc kiểu gì đấy?" Cậu nhíu mày: "Bộ không biết lạnh à?"

"Lạnh nhưng đẹp." Kazu ngay lập tức đáp trả. Nếu có phải trả giá, Kazu cũng xin chấp nhận trả giá...

"Bình thường cũng đủ đẹp rồi."

[...]

Gojo và Kazu đã qua cái tuổi tin vào câu chuyện ông già Noel sẽ cưỡi tuần lộc đi phát quà vào đêm Giáng Sinh. À không, nói đúng hơn là ngay từ thuở ấu thơ, cô và cậu đều đã biết rằng ông già Noel vốn không có thật. 

Gojo Satoru - Mẹ Tao Cấm Tao Chơi Với MàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ