Chương 7. Được yêu thích

153 35 0
                                    

Ở trường, Gojo Satoru là nam sinh nổi tiếng nhất. Điều đó cũng dễ hiểu thôi, đơn giản bởi vì cậu đẹp trai, đẹp trai và đẹp trai.

Không những thế, Gojo còn khá thoải mái khi giao tiếp với mọi người. Ở cậu luôn tỏa ra một nguồn năng lượng vô tư, phóng khoáng pha chút tinh nghịch.

Các bạn nữ thích thầm Gojo nhiều vô số kể.

Nhưng có một điều vô cùng kì lạ, đó chính là cho đến tận bây giờ, cậu vẫn chưa nhận được bất kì lời tỏ tình nào.

Vì sao? Vì sao lại bỏ qua cơ hội để bày tỏ tình cảm với một người hoàn hảo như thế?

Câu trả lời nằm ở chính hành động của Gojo kia kìa...

Ở trường ngoài những lúc chơi bóng rổ cùng đội bóng của lớp và lúc vào nhà vệ sinh nam ra thì toàn bộ thời gian còn lại cậu đều lẽo đẽo bên cạnh Kazu.

Gojo đi cùng với cô nhiều đến mức mọi người còn truyền tai nhau rằng cậu là một tên simp chính hiệu, rằng cậu và Kazu đang ở trong một mối quan hệ yêu đương vô cùng nồng cháy.

Song, tất cả cũng chỉ là tin đồn.

Vào một ngày đẹp trời, cuối cùng tin đồn ấy cũng đã được dập tắt.

"Sao hôm nay không thấy Kazu đến cổ vũ nữa vậy? Mày với nhỏ chia tay rồi à?" Đội trưởng của câu lạc bộ bóng rổ bâng quơ đưa ra câu hỏi cho Gojo trong thời gian nghỉ giữa hiệp.

Cậu nghe được điều đó trong lúc đang nuốt ực một ngụm nước và phải khó khăn lắm mới có thể giữ cho miệng mình không phun hết tất cả ra ngoài.

"Cái đéo gì vậy?"

Một nam sinh khác của đội bóng vô cùng ngạc nhiên trước những gì Gojo vừa nói, cậu bèn hỏi lại lần nữa cho chắc chắn: "Ơ, thế không phải là cả hai đang hẹn hò à?"

Gojo bàng hoàng trừng mắt: "Không đời nào!" Cậu ngay lập tức mạnh mẽ phủ nhận.

Ngay sau khi Gojo dứt lời, trung vệ của đội bóng - Yamauchi Kitarou hai mắt liền sáng lên: "Vậy thì tao theo đuổi Kazu có được không?"

"H-hả?" Gojo ngơ ngác.

Kitarou chọc chọc hai ngón tay vào nhau: "Thật ra thì...tao đã thích thầm Kazu từ hồi năm hai rồi. Nhưng mà mày và cậu ấy cứ đi với nhau suốt nên tao tưởng là hai người đang hẹn hò." Cậu đỏ mặt thú nhận.

"Con nhỏ đó có gì mà mày thích chứ?" Gojo cảm thấy vô cùng khó hiểu.

"Cậu ấy trông có vẻ lạnh lùng thế thôi nhưng thực ra tốt bụng lắm, lại còn xinh đẹp nữa." Khi nhắc đến người trong mộng, hai mắt Kitarou một lần nữa lại sáng rực như đèn pha ô tô.

Đội trưởng đột nhiên vỗ vỗ lên vai Kitarou, giọng phấn khích mà chỉ tay về phía khán đài: "Này này, Kazu đến rồi kìa!"

Gojo nhìn theo hướng ngón tay của đội trưởng, đúng thật là Kazu vừa mới đến.

Cậu nhăn mặt, lặng lẽ trao cho cô một cái lườm. Rõ ràng bảo là hôm nay bận không đến được kia mà, bây giờ lại vác mặt ra đây làm gì?

Gojo Satoru - Mẹ Tao Cấm Tao Chơi Với MàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ