‼️🚫: Phần này không phải là HE, khá ngược (maybe?), KHÔNG PHẢI THẬT, nhạy cảm quá xin đừng đọc. Ngoài đời hai nhân vật chính đảm bảo vẫn ngọt hơn đường, đừng hỏi thật hay giả.
-----------
Tôn Dĩnh Sa cảm thấy Vương Sở Khâm càng ngày càng trở nên xa lạ.
Sau khi từ Paris trở về, hai người trầm mặc hơn rất nhiều, thời gian nói chuyện ngày càng ngắn. Lịch trình chung cũng chỉ nhìn thoáng qua nhau rồi lại quay sang hướng khác ngay lập tức.
Ban đầu Tôn Dĩnh Sa cũng chỉ nghĩ đơn giản là ai cũng cần thời gian để lấy lại tinh thần sau Olympic, có quá nhiều mất mát xảy ra làm con người ta cảm thấy hoang mang. Nhưng mà tới lúc Tôn Dĩnh Sa chủ động nhắn tin cũng rất lâu mới được đáp lại, chủ động rủ ra ngoài thư giãn cũng chỉ nhận được câu là quá bận, lần sau nhé.
Không cần ai nhắc nhở Tôn Dĩnh Sa cũng đã nhận ra thái độ lạnh nhạt của Vương Sở Khâm. Nhưng tính cách của nàng vẫn luôn là người không để ý đến ta, ta cũng không muốn nói chuyện với người. Cứ thế kéo dài mãi cho đến trận chung kết đôi nam ở WTT Bắc Kinh, Tôn Dĩnh Sa vẫn không cầm lòng được mà thỉnh thoảng dừng tập luyện xem so tài. Hồi hộp nhìn hai người lật ngược thế cờ, người truy ta đuổi từng điểm số một, đến lúc dành chiến thắng nàng thở phào nhẹ nhõm một cái.
Mỉm cười quay sang tiếp tục huấn luyện thì Cây Nấm nhỏ chỉ vào màn hình
"Chị Sha, xem kìa"Nàng quay lại thì thấy Vương Sở Khâm và Điềm Điềm đang ôm nhau, bụng chấn bụng, toàn trường cùng cười to làm nàng cũng bật cười. Nhưng trong lòng lại nhịn không được chua xót một chút, cũng đã lâu lắm rồi không còn diễn ra cảnh trên màn hình, sau này cũng có lẽ ít khi thi đấu chung nên khó mà nói.
Lấy điện thoại ra định nhắn tin chúc mừng, nàng lại thấy tin nhắn cuối cùng là vào 3 ngày trước, hôm hắn đánh đơn thua, nàng nhắn tin an ủi. Hắn chỉ rep một câu "Không sao". Sững sờ một hồi lâu, Tôn Dĩnh Sa lặng lẽ cất điện thoại. Cười khổ một tiếng, có lẽ là người ta có rất nhiều người chúc mừng, thiếu nàng cũng chẳng sao cả.
Đêm hôm đó, Tôn Dĩnh Sa là người ở lại tập luyện muộn nhất, nàng vẫn phải trở nên mạnh mẽ hơn, ít nhất kỹ thuật cũng phải được cải biến một ít. Lúc ra cửa, lặng lẽ một mình đi trên con đường rộng thênh thang trước mặt, nhìn hình bóng dưới chân, nàng chợt nhớ lại ngày nào đó trong quá khứ, hai người bọn họ ở lại luyện tập đôi nam nữ cũng là về muộn nhất, đi đường hắn chủ động nắm tay nàng đi về phía trước, an ủi nàng đừng sợ tối, có caca ở đây đâu.
Bây giờ vẫn con đường đấy, tự nhiên lại trở nên sáng rực rỡ dù chỉ có một mình nàng bước đi..Gần về đến ký túc xá, từ xa nàng thấy hình bóng quen thuộc đang ngồi với Lưu Đinh Thạc, cả hai đang hút thuốc. Đang phân vân không biết nên lại chào hỏi hay không thì Lưu Đinh Thạc nói một câu làm Tôn Dĩnh Sa lạnh người
"Vương Sở Khâm, lại có đối tượng mới để tạo couple rồi à, ôm Lương Tĩnh Côn cảm giác thế nào?"
Vương Sở Khâm từ từ nhả khói ra, hững hờ gẩy tàn thuốc láTôn Dĩnh Sa cũng gần như nín thở muốn nghe xem hắn trả lời như nào, nàng thật sự rất muốn biết
"Không rảnh, không có hứng thú, một lần quá đủ rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shatou | Vương Sở Khâm × Tôn Dĩnh Sa]
FanfictionTruyện ngắn hàng ngày của Vương Sở Khâm và Tôn Dĩnh Sa Note: - Có thể OOC - Tất cả chỉ là trí tưởng tượng, không phải thật, thích gì viết nấy, không có logic, không liên hệ hiện thực - Không comment toxic, viết cho vui không phải dân chuyên - Có ch...