Khoác chiếc áo lông vũ dày, Vương Sở Khâm vừa bước ra ngoài đã bị đầy trời là tuyết làm cho sững sờ mấy phút. Hắn chậm rãi kéo vali đi về phía trước.
Gió lạnh ngang tàng thổi qua mặt hắn, kéo theo bông tuyết nhỏ rơi trên tóc và vai, chóp mũi đỏ lên, thời tiết này quả thực là ác mộng với người bị bệnh viêm mũi.
Hắn nhìn bầu trời chỉ toàn mây đen không có một chút ánh nắng mặt trời, lòng lo nghĩ về người đang ở Trung Quốc
Có lẽ bây giờ em ấy đang ở nhà thoải mái sưởi ấm, dễ chịu ngủ một giấc, an nhàn đi dạo chơi với ba mẹ.
Hắn lấy điện thoại ra, chụp một tấm ảnh gửi cho vị kia
"Thân ái, tuyết rơi rồi, bên kia Bắc Kinh cũng lạnh rồi, ra ngoài nhớ mặc ấm vào nhé"Mới tối hôm trước, Tiểu Đậu Bao còn mắt long lanh nhìn hắn hầm canh chờ để uống, vừa chờ vừa gọi caca, ở đây cũng lạnh thật đấy, nghe bảo sẽ có tuyết rơi, đến lúc đó chúng ta chụp một tấm ảnh đi.
Thế mà bây giờ ở đây ngắm tuyết chỉ còn hắn một người. Cũng tốt, nơi này thật sự quá lạnh, Tiểu Đậu Bao lại rất sợ lạnh
May mắn em ấy đã về nước, không phải chịu gió tuyết ngông nghênh càn quét như này.Xoa hơi đau nhức vai trái, Vương Sở Khâm năm đó để thi đấu, hắn đã tiêm phong bế thần kinh, bây giờ thỉnh thoảng vẫn xuất hiện di chứng. Hắn hiểu, nên hắn tuyệt đối không chấp nhận được bảo bối của hắn đánh cược cánh tay tiếp tục thi đấu.
May mắn hắn thành công
May mắn trận gió tuyết này không ảnh hưởng tới người kia
May mắn Tiểu Đậu Bao không phải đi qua con đường đau khổ hắn đã điĐiện thoại rung một cái, Vương Sở Khâm cúi đầu xuống lập tức thấy nhà hắn vị kia trả lời
"Caca, nhớ anh lắm, bao giờ anh về chúng ta đi mua hạt dẻ nướng ăn đi"Hắn cười nhẹ "Bảo bảo, em là nhớ anh hay là nhớ hạt dẻ nướng"
Kéo vali đi về phía trước, mặt trời trời nhỏ của hắn vừa về nước, Kazakhstan lập tức tặng cho hắn một trận tuyết, thật là hợp tâm ý quá mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shatou | Vương Sở Khâm × Tôn Dĩnh Sa]
Fiksi PenggemarTruyện ngắn hàng ngày của Vương Sở Khâm và Tôn Dĩnh Sa Note: - Có thể OOC - Tất cả chỉ là trí tưởng tượng, không phải thật, thích gì viết nấy, không có logic, không liên hệ hiện thực - Không comment toxic, viết cho vui không phải dân chuyên - Có ch...