TGC- 11

4 0 0
                                    

Nakahiga ako ngayon pagkatapos ng tawanan namin Gage, I want to talk to him about sa pag-alis ko rito sa mansion niya hindi ako makakagraduate kapag nandito lang ako and I'm worried dahil apat na araw na akong hindi nakapasok at baka wala na akong scholarship pagbalik ko.

Kakatapos ko lang maligo dahil balak kong puntahan siya sa office niya rito sa mansion. I was walking while looking at the paintings hanging on the wall ngayon ko lang napagmasdan ng maayos ang mga paintings na nandirito. They are beautiful hula ko ay sobrang mahal ng mga ito pero napahinto ako dahil sa nakita ko, nag-iisa ito sobrang linis din na parang araw-araw ay sinasadyang linisan at inaalagan isa itong nakatayong babae na nakatanaw sa karagatan, tinitigan ko ng maiigi ang mukha ng babae she is wearing a red dress, napalaki ang mata ko dahil sa nakita she was wearing a bracelet similar with mine. Akmang hahawakan ko nang may biglang nagsalita sa likuran ko.

"Miss Calista" tawag ng nasa likuran ko, napaatras ako dahil sa gulat at tumingin sa kaniya.

"Yes?" I asked him.

"Gusto ka raw makita ni Sir Travis, Miss" sagot niya, I nodded to him at sumunod sa kaniya maglakad.

My heart was beating fast dahil sa nakita ko and why do we have the same bracelet? all I know is that my bracelet is the only one because my Tatay actually made it. I just shook my head maybe it was just a coincidence.

Kumatok ang tauhan ni Gage at pumasok ako, nakita ko siya na nakaupo sa swivel chair.

"Come here, love" malalim niyang saad.

Naglalakad ako papunta sa kaniya habang inilibot ang aking paningin sa kaniyang office, sobrang ganda at linis ng opisina niya ang bango rin. Napahinto ako sa gilid niya, tumingala siya ng kaunti para tingnan ako kahit nakaupo siya hanggang dibdib ko pa rin siya sobrang tangkad niya jusmeyo.

"Y-yes?" utal kong tanong sa kaniya, napaiwas ako dahil titig na titig na naman siya sa mukha ko.

Huminga siya ng malalim at nagsalita "I miss you" saad at niya niyakap ako ng mahigpit.

"Baliw, kanina lang tayo nagkita miss mo na naman ako" sagot ko at hinampas siya ng mahina sa kamay.

"Ouch" arteng daing niya dahil sa ginawa ko.

"Arte mo" natatawa kong saad.

"Lagi mo nalang akong sinasaktan" nakanguso niyang sabi sa akin.

"Pitikin ko kaya 'yang nguso mo nakakainis ka" maldita kong saad sa kaniya. I cleared my throat dahil may sasabihin ako sakaniya.

"Gage" tawag ko sa kaniya.

Umangat ang tingin niya sa akin and he supported me to sit on his lap wala na akong nagawa dahil ang bilis ng kilos niya.

"Yes?" sagot niya at ibinaon niya ang ulo niya sa leeg ko.

"I intend to leave here" saad ko, bigla naman niyang inalis ang kaniya ulo sa leeg ko at tiningnan ako ng seryoso.

"What?" he asked me, "You will leave me?" seryoso niyang tanong sa akin.

"Y-yes" utal kong sagot.

"Why are you leaving me?" he asked me seriously.

"Hindi mo kasi naiintindihan" pikit mata kong sagot sa kaniya.

"I understand you, love" mahina niyang saad sa akin.

Umalis ako sa kandungan niya at hinarap siya.

"No, you can't understand me! I have my own life gagraduate pa ako gusto ko pang magtrabaho bakit ayaw mo akong paalisin dito?" inis kong sigaw sa kaniya.

"Calm down, love" mahinahon niyang pag-aalo sa akin, akmang hahawakan niya ako pero lumayo ako sa kaniya I saw pain in his eyes dahil sa ginawa ko.

"Sabi mo mahal mo ako diba?" I asked him "Paano mo ako minahal eh apat na araw palang naman tayo nagkasama, are you for real?" hindi ko makapaniwalang tanong sa kaniya.

"Listen, love" mahinang saad niya.

"No! hindi ako makikinig sayo, ok naman na ata 'yong ginawa mo sa akin nahawakan mo naman na ako ano pang gusto mo?" inis kong sigaw sa kaniya.

"What? is that how you think of me?" hindi makapaniwala niyang tanong.

"Of course, lahat kayong mga lalaki sa una lang naman magaling" sabi ko sa kaniya.

"I'm not like them, love, please calm down let's talk properly baby. No shouting please" mahina niyang saad sa akin.

Hindi ko namalayan na nakalapit na pala siya sa akin at niyakap ako, I'm crying silently dahil gusto ko na talagang umalis dito.

"Shhh, don't cry, love" pag-aalo niya sa akin.

"Gusto ko lang naman na umalis dito, bakit ayaw mo?" hikbi kong tanong sa kaniya.

"Is that what you want?" he asked me gently, I nodded to him.

"Ok, you can go back to your school but you will still go home here is it ok with you?" he asked me.

Kunot noo ko siyang tiningan "May bahay naman ako" saad ko sa kaniya.

"if you don't want to stay here I won't let you leave, it's a win win situation, love" ngisi niyang sagot sa akin, sinamaan ko siya ng tingin pero ang loko tumawa lang.

"Fine" inis kong sagot sa kaniya.
"Ok, it's settled give me a kiss na" nakanguso niyang saad ko, mahina ko siyang hinampas sa dibdib.

"Ayaw ko nga pinaiyak mo kasi ako" inirapan ko siya at tumalikod sa kaniya.

"Kiss meee" ungot niya at niyakap ako ng mahigpit.

Nilapitan ko siya at tumingkayad para halikan sana 'yong pisnge niya pero ang baliw humarap sa akin kaya sa labi ko siya nahalikan, akmang lalayo na ako but he immediately grabbed the back of my head, napakapit ako ng mahigpit sa balikat niya at napaliyad dahil sa halik niya na gumagapang papunta sa leeg ko.

"Ngh" halinghing ko dahil sa ginagawa niya.

One of his arms rested on me while the other freely caressed my body, napaungol ako dahil pinisil niya ang isa kong nipple my mouth opened and he immediately inserted his tongue.

"Oh god" nakaliyad kong ungol, I touched his chest slowly.

"L-love, damn" he groan, I kissed him slowly going to his neck, he held me tightly and squeezed my ass.

Inangat ko ang ulo ko para titigan siya, nakapikit siya habang nakakagat sa ibabang labi niya, ang gwapo niya gosh, iminulat niya ang kaniyang at tinitigan ako, lumayo ako at tumatawa dahil sa reaksyon niya nakakunot ang kaniyang noo habang nakatingin sa akin.

"Oh god, don't tell me..." hindi makapaniwala niyang saad sa akin, tumalikod ako sa kaniya at mabilis na umalis sa opisina niya.

"CALISTAAAAA" sigaw niya sa pangalan ko, natatawa akong naglakad papunta sa kwarto ko, ako lang nakakagawa ng ganoon sa isang Travis Gage Caddel.

Deserve niyang mabitin HAHAHAHA

Travis Gage CaddelWhere stories live. Discover now