"DAMN IT!" Nagising ako sa malakas na mura ni Luke pero nanatili akong nakapikit at pinapakinggan siyang nagmumura.
"Damn you, fucker!!"
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at minulat ko ang aking mga mata, nilibot ko ang tingin sa buong kwarto hanggang tumigil ito sa lalaking nakatalikod habang may hawak na cell phone. Nakadungaw siya sa terrace habang hawak ang cell phone na nakadikit sa kaliwang tainga niya.
"I won't let her escape next time." Madiing saad ni Luke sa kausap niya sa cell phone.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko at tinawag ko ang pangalan niya. "L-Luke?"
Mabilis siyang napalingon sa gawi ko at mabilis na nagpaalam sa kausap sa cell phone.
"Sweetie, nagising ba kita?" Tanong niya at naglakad palapit sa akin.
Ngumiti ako at marahang tumango, bumuntong hininga naman siya.
"I'm sorry." Aniya at umupo sa kama, napausog naman ako palayo sa kaniya.
"Okay lang. K-Kanina ka pa nakauwi?" Tanong ko, pansin ko kasi na nakapangbahay na siya at medyo basa ang buhok niya.
Tumango siya at umusog palapit sa akin. Akmang uusog naman ako palayo nang bigla niyang hapitin ang baywang ko palapit sa kaniya.
"L-Luke." Gulat kong tawag sa pangalan niya nang bigla niya akong pinaupo sa lap niya.
"Hmm?" He tightened his embrace to me and kissed my neck. He shower my neck and shoulder with his wet kisses.
"A-Anong g-ginagawa mo?" Utal kong tanong, nakikiliti sa ginagawa niyang panghahalik sa leeg at balikat ko.
Hindi niya ako sinagot at nagpatuloy lang sa paghalik sa 'king leeg at balikat. Nagsimula na ring gumapang ang kamay niya, mula sa baywang ko patungo at dibdib ko.
"L-Luke," mahinang ungol ko nang bigla niyang sakupin ng malalaki niyang mga kamay ang dibdib ko habang pinipisil-pisil 'yon.
Napahawak ako sa mga hita niya at halos bumaon ang kuko ko sa balat niya nang bigla niyang sipsipin ang leeg ko habang pinipisil-pisil ang tuktok ng dibdib ko.
"Luke! Ohhh!" Hindi mapigilang ungol ko at mas idinikit pa sa kaniya ang katawan ko.
Para akong sinisilaban ng apoy sa init, parang naging walang silbi ang aircon sa loob ng kwarto. Napaawang ang labi ko nang maramdaman ko ang isang matigas na bagay sa gitna ng hita niya na sumagi sa pisngi ng pang-upo ko. Hindi ako inosente para hindi malaman kung ano yun. Muli kong idinikit sa kaniya ang katawan ko kahit sobrang dikit na 'to at muli ko namang naramdaman ang bagay na 'yon.
"Sweetie." Paos na pabulong na ungol ni Luke na siyang lalong nagpainit sa katawan ko, lalo na sa pang-ibaba.
Hindi ko alam pero parang hindi na bago sa akin ang pakiramdam na 'to, napaka familiar, lalo na ng mga haplos, pisil at halik ni Luke.
Naramdaman kong bumaba ang isang kamay ni Luke habang nanatili naman ang isang kamay niyang pumipisil-pisil sa kaliwang dibdib ko. Bumaba ang kamay niya patungo sa baywang ko at pababa.
"O my goshhhh!" Gulat akong napasigaw at napatingin kay Luke ng bigla niya akong pinahiga sa kama.
"L-Luke..." Daing ko imbis na protesta ng bigla niyang haplosin ng mga hita ko.
"Sweetie, I want you." He whispered in my ear in his husky voice.
He kissed and bit my earlobe down to my neck. His sinful but skilled tongue traced, licked, and sucked my neck. I know it will leave a red mark.
YOU ARE READING
Sinner 1: Luke Yokiman
RomanceAfter being kidnapped, Zhianna was taken care of by Luke, her kidnapper. As the days passed, Zhianna started to feel unknown emotions that she never felt before. As she starts to name the unknown emotions she's feeling is the same time she starts to...