4

176 12 3
                                    

Sống đến thời điểm hiện tại Đặng Thành An đã được 23 tuổi với cuộc sống là một Beta. Em đã từng và từng thấy những cô gái sexy cũng đã từng tiếp xúc nhưng chỉ ở mức ôm, cũng từng tán tỉnh có em gái xinh đẹp, dễ thương. Fan của Đặng Thành An cũng đa phần những bạn nhỏ tuổi dễ thương, xinh gái...Đặng Thành An cũng chưa phải chưa từng đọc fanfic do fan viết. Em đọc mà em cảm thấy có chút hoang đường với quan hệ giữa mình và các anh trai cụ thể là Gerdnang.

Nhưng em cũng chỉ cho đó là việc 'bình thường' và nó không ảnh hưởng gì đến cuộc sống của em. Và em cũng chưa từng có lối suy nghĩ sẽ quan hệ hay quen biết với nam giới huống chi em còn là một Beta.

" Ức-..."

Thành An hoảng loạn khi không thể nhìn rõ gương mặt người trước mặt, tay chân em cố vùng ra khỏi sự kèm cặp của hắn nhưng đều bị khóa chặt lại một cách dễ dàng. Hơi thở của hắn nặng nhọc thở vào tai em khiến em cảm thấy một đợt rùng mình. Cố mở to đôi mắt đã trực trào nước mắt ra để nhìn rõ gương mặt người nọ nhưng đáp lại em lại là một tấm khăn bịt mắt em lại.

" B-Buông ra..hic-"

Cơ thể bị khống chế khiến em chẳng thể làm gì ngoài dồn hết trọng lực cơ thể vào người trước mặt. Em chẳng thể làm gì ngoài việc để người nọ đặt từng nụ hôn lên cổ, tay và mặt. Em sẽ không cho đó là điều bình thường đâu, chẳng có ai đi làm việc này với người lạ cả. Và tình trạng cơ thể người này chẳng ổn chút nào.

" T-Tôi không p-phải omega..hức-" Tiếng nấc cụt của em vang lên. Nước mặt cũng đã rơi.

" Haha...Anh sẽ không làm gì em" Người nọ nhìn gương mặt đỏ ửng của em mà thầm cười trong bụng. Hắn không muốn làm chuyện quá phận với em khi em còn chẳng biết hắn là ai.

" Hức...hừ hừ hừ...a-anh là ai chứ? Hic...T-Tôi sẽ...méc về méc anh Khang...anh Hiếu Trần-Hức"

Em nhỏ hoảng loạng hơn khi nghe người nọ nói, cũng buộc miệng mà kêu một tiếng 'anh' với Bảo Khang. Miệng nhỏ nức nở muốn đòi với với các anh Gerdnang, đầu nhỏ lắc qua lắc lại.

" Hả? Em méc ai cơ? Muốn méc sao?" Đầu của hắn cúi xuống phía tai đã đỏ ửng của em mà thi thầm trêu ghẹo.

" Hức...ừm..méc..hic sẽ méc với anh Hiếu Đinh n-ức" Đầu nhỏ cố cúi xuống tránh đi hơi thở người nọ.Cổ em bị người kia cắn đến đau mà giật mình. Cả người em được người nọ nhấc lên, mắt bị bịt làm em chẳng biết mình đang trong tư thế như nào. 

" Hửm?" 

" K-Không méc...nữa..Không méc l-là được..hic..chứ gì!!" Thành An ấm ức nên tiếng. 

Em nhỏ bị bắt nạt đến khóc rồi!

" Ừ...Em thích gì đều được. Nghe anh nói đã" Môi hắn nở một nụ cười thỏa mãn khi đã 'bắt nạt' được em.

" A-Anh là ai c-chứ!! Thả ra...huhuhuhuhu" 

Chụt

Một nụ hôn được đặt mạnh lên má em.

" Hức...Sao anh d-dám hức-"

Chụt

Thêm một nụ hôn đặt bên má còn lại.

[AllNegav] Bụng SữaWhere stories live. Discover now