7

120 13 2
                                    

Thành An bất ngờ vì ở vòng này nó được làm đội trưởng. Nó đứng đầu bảng xếp hạng trong 30 anh trai, điều này làm nó vui ra mặt, miệng nhỏ cứ thế mà cười tủm tỉm. Nó vậy mà đã được các bạn fan yêu thích vô cùng và họ công nhận tài năng của nó. Nhưng đi kèm với đó là vẫn có một nỗi lo là không biết nó có làm tốt được chức vụ này không? Đây là lần đầu nó đảm nhiệm một chức vụ cao cả như vậy, làm đội trưởng không hề dễ nhưng nó cũng rất vui khi mình lại ngồi vào chức vụ đó. 

Thành An sẽ chứng minh cho đội trưởng Trần thấy rằng 'không có anh ta, Thành An này vẫn làm tốt'. Nó liếc mắt sang ba đội trưởng còn lại mà thầm thấy đối thủ quá nặng kí đi. Hiếu Thứ Hai? Issac? Song Luân? Nó không biết trận này có cho là ức hiếp người mới không chứ thấy ba anh mà toàn ba anh trải sự đời nhiều hơn nó, kinh nghiệm hơn nó và họ quá cao so với nó!

Nó nhìn vào bảng mà mình đã chọn. Lần này nó có lợi thế của người đứng đầu, nó không tin nó không hốt được họ về tay của mình. 

" Bắt đầu chưa nào?" Trấn Thành bên cạnh nhanh chóng hô bắt đầu.

" Rồi ạ!"

Nghe anh Trấn Thành vừa hô xong nó liền chạy tót vào căn phòng chứa những anh trai. Con mắt của nó đảo liên hồi để tìm bóng dáng mà nó muốn thu về tay. Mắt nó tia thấy bóng dáng quen thuộc liền chạy vội tới.

" Cứu em đi! Em đã tưởng tượng ra một viễn anh đẹp của hai ta" 

Nó vui vẻ cười nói, thuyết phục hết nước miếng để anh Nicky về với nó nhưng đáp lại nó là.

" Em có gì cho anh?" 

Anh vui vẻ khoanh tay nhìn thằng nhóc trước mặt giây trước vui vẻ giây sau đã sụ cái mặt xuống, môi nhỏ chu ra mà nhìn anh. 

" Đây! Bằng vàng lun! Về nào anh ơi"

" Thôi được. Tạm thời chấp nhận" 

" Sao nói mà không vui dị à? Cảm ơn anh nha. Đi kiếm đồng đội tiếp cho anh đây"

Thành An nhanh chóng chạy vôi sang người tiếp theo nó muốn thu phục vào tay. Anh chàng với ngoại hình như người khổng lồ. Trần Đăng Dương!

" Dương! Chúng ta là bạn bè thân thiết mà đúng không? Tui đã tưởng tượng ra một viễn cảnh chỉ có hai ta. Bạn có thể về với tui không ạ?"

Gương mặt của nó tươi vui mà gọi Đăng Dương về đội mình. Nó không tin anh sẽ từ chối nó.

" Cần cái gì đó thuyệt phục hơn nữa"

Hắn thích thú cười tươi, nhìn em quỳ xuống dưới mà năn nỉ hắn về chung một đội với mình làm hắn hãnh diện bao nhiêu. Hắn muốn một chút níu kéo.

" Thuyệt phục hơn hả?" 

Thành An ngơ ngác hết nhìn Đăng Dương lại ngó qua ngó lại. Nó là đang sợ hết thời gian xong đội trưởng tiếp theo vào mà người đó còn là người Đăng Dương muốn thì nó không còn cách nào là từ bỏ anh.

" Dương Domic!"

Nó hoảng hốt nhìn anh Song Luân bước vào như một vị thần, anh hô tên Đăng Dương ra mà nó muốn chết lâm sàn liền. Nó biết mà!

" Anh Sinh! Cái gì dị anh Sinh. Người em mà" 

" Dương Domic không thể nhận lời mời của Song Luân vì đang nhận lời mời của Negav"

Thành An nhìn anh Trấn Thành như một cứu thế. 

Nó không để chậm chễ thêm thời gian mà nhanh chóng thuyết phục Đăng Dương. Em muốn hắn thì hắn phải về với em!

" Dương ơi! Về với tui đi mà. Hai chúng ta sẽ cùng nhau tạo ra một tương lai chỉ có hai ta."

" Nghe hay đó"

Đăng Dương nhìn em cầm tay mình mà năn nỉ. Làm hắn cười không ngớt, rất biết nũng nịu cũng rất biết lôi người khác vào thế khó. Hắn dang tay ôm em vào lòng, cúi xuống bên tai mà thì thầm.

" Tôi có một món quà muốn tặng bạn đó."

" Q-Qùa?"

Thanh An tưởng Đăng Dương ôm mình là chọn mình nhưng không. Hắn nói hắn muốn tặng quà cho nó kìa, nó khiếp sợ bởi những gì mình nghe và mình thấy. Những kí ức về ngày hôm đó cứ thế tràn vào đầu nó.

" Đúng. Vậy nên nếu có duyên thì gặp lại nhé."

" Hả?"

Thành An nhìn nụ cười tươi vẫn nở trên môi hắn nhưng lời hắn thốt ra lại trái ngược hoàn toàn.

" Dương Domic đã từ chối Negav"

Thành An xịt keo cứng ngắc đứng đơ một cục ở đó. Nó cảm thấy không thể tin nổi với những gì mình vừa nghe và vừa thấy. Nghi vấn con người ngày đó là Đăng Dương làm nó dâng lên một cảm giác kì lạ. Thành An không tin chắc người đó có phải Đăng Dương hay không, nhưng nó có cảm giác muốn đấm con người này một cái.

Hắn vậy mà từ chối nó. Từ chối không thèm suy nghĩ. Đã vậy lại còn bảo có duyên gặp lại là sẽ có quà! Có con chim nó.

Để Thành An này xem con người Đăng Dương kia sẽ về với đội nào (╯▔皿▔)╯

______________________________________

6/11/24

Chương này ngắn quá. Hứa chương sau dài




[AllNegav] Bụng SữaWhere stories live. Discover now