9

41 10 2
                                    

Quang Hùng đi ra từ nhà tắm sau một giấc ngủ lấy lại sức lực để tối nay quay game show cùng anh em, anh nhìn Thành An vẫn đắp chăn ngủ li bì không biết việc gì. Anh đi lại lay lay người An để nó dậy.

" An, dậy đi em"

"...Hong đâu-..mún ngủ cơ" 

Nó lười biếng lăn sang bên chỗ khác, tránh đi cái tay của Quang Hùng.

Quang Hùng đưa mắt bất lực nhìn nó. Anh bò lên giường kéo phăng chiếc chăn mà nó đang làm kén kia ra.

" Anh ác quá...cho An ngủ miếng nữa điiii" 

Nó bị bắt buộc thoát ra khỏi 'kén', không còn cảm nhận được cảm giác ấm áp mà thay vào đó là hơi điều hòa phả vào người. Thành An không muốn cũng phải ngồi dậy khỏi giường trước sự đốc thúc của người anh Quang Hùng.

" Miếng gì giờ này, sắp đến giờ rồi."

Quang Hùng cầm quần áo đưa cho Thành An rồi đẩy nó vào nhà tắm. Anh đi ra khỏi phòng liền bắt gặp ngay Rhyder đang đứng trước cửa, thầm giật mình trong lòng.

" Rhyder, em muốn gọi Negav à?"

" Vâng" 

Rhyder cũng bị giật mình khi cánh cửa phòng đột ngột mở ra. Anh đưa mắt nhìn Quang Hùng.

" Đợi Negav trong nhà tắm nhé, anh đi ra trước" 

Quang Hùng ậm ừ một chút rồi cũng chào tạm biệt người em Rhyder mà đi ra ngoài, anh không phải con người giỏi giao tiếp như Thành An nên chưa thể tiếp chuyện được hết với các anh trai.

Rhyder cũng không nói gì, chỉ đưa mắt nhìn bóng dáng Quang Hùng đi dần rồi cũng bước vào phòng nó.

" Bạn tôi, giờ này mọi ngươi đã tập trung gần hết ở ngoài rồi đó" 

Rhyder híp mắt nhìn dáng vẻ lười nhác của con người trước mặt. Đây có thật là người sẽ đảm nhiệm chức đội trưởng của đội anh không vậy?

" Ừm hứm" 

" Không nhanh là bị trừ điểm như chơi đấy" 

" Hả?! Có vụ đó nữa hỏ?"

Nó mở bừng mắt mà giật mình quay phắt lại nhìn Rhyder đầy hoang mang. Nó vừa mới dậy nên không hề biết đến cuộc gọi tập hợp của anh Lâm nên vẫn còn rất thong dong.

" Đúng đó, nếu-Ây từ từ"

" Tầm này còn từ từ gì nữa, lẹ cái mông nhanh cái đít liền"

Thành An cầm tay kéo Rhyder đang dựa vào cửa kia.

.

.

.

Thành An cầm cái đĩa đầy thịt trên tay với cái miệng ngáp lên ngáp xuống. Nó vậy mà bị Rhyder lừa cho một vố, cái gì mà muộn rồi tầm này mọi người tập hợp hết rồi. Có con khỉ! Nhưng nó sẽ không dỗi Rhyder đâu, vì con người đó đã tạ lỗi bằng cách mang một dĩa đầy thịt cống hiến cho nó rồi.

" Nhìn em út của Gerdnang đi bắt nạt bạn đồng trang lứa kìa" Bảo Khang.

" Cái gì! Tao bắt nạt khi nào? Con mắt nào của mày thấy tao bắt nạt Rhyder?" Thành An quay phắt lại lườm Bảo Khang. 

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: a day ago ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[AllNegav] Bụng SữaWhere stories live. Discover now