Nhật báo Đế Quốc, rần rần trêи tất cả các đề mục báo mạng hiện nay, đều đăng tải về một tin tức gây sốc.
---Thượng tướng Kim Thái Hanh ra lệnh cho quân hộ vệ bao vây khách sạn Mạc Đốn, thề phải tìm ra được đối tượng tình-một-đêm.---
Bên trêи còn đính kèm một tấm ảnh của thượng tướng trong bộ quân phục.
Ảnh chụp Kim Thái Hanh ngũ quan cứng rắn, kiêu ngạo, mặc dù chỉ là hình ảnh, nhưng vẫn y nguyên cảm nhận được ánh mắt công kϊƈɦ khí thế, đem tin tức tố nam tính cấp SSS của Alpha phát huy đến cực hạn.
Ai cũng biết, vị Thượng tướng này chính là pháo đài vững chắc và thanh gươm sắc bén nhất của Đế Quốc, khiến bốn phương tám hướng nghe danh đều khϊế͙p͙ sợ, là người dựng lên rào cản không thể vượt qua Tu La tướng quân.
Bởi vì vậy hơn phân nửa Omega ở Đế Quốc giờ đang khóc.
Tuy rằng tính cách của hắn khó có thể được khen ngợi, nhưng vẫn không ngăn được việc hắn trở thành Alpha trong mộng của các Omega.
Đối tượng tình một đêm kia, rốt cuộc là ai?
Báo chí tràn ngập những bài viết về câu chuyện tình yêu cảm động đẹp đẽ, từ “Một đêm phu phu bạch nhật ân” cho đến “Bá đạo thượng tướng sủng nịnh cô vợ nghịch ngợm chạy trốn trong lòng bàn tay”, hơn nữa còn có vô số phỏng đoán về thân phận của người kia, đệ nhất mỹ nữ ngành giải trí của Đế Quốc, hay là hoàng tộc tôn quý nào còn sót lại trêи tinh cầu?
Thượng tướng có phải hay không sắp kết thúc quá trình độc thân của mình?
Hay là đi giả mạo thử Omega thần bí kia xem sao.
----Giới Omega cùng suy nghĩ.
Tiếp theo, đã có bài phỏng vấn được đưa lên.
Trong video cánh phóng viên vây quanh Kim Thái Hanh hỏi, nếu tìm được đối tượng kia thì sẽ làm gì?
Kim Thái Hanh nhăn mày, cười lạnh nói “Giết”
???
Từ từ, hình như có chỗ không đúng.
Thử ngẫm lại, hình như suy nghĩ có vẻ không giống nhau?
Nhóm Omega lúc nãy còn đang cực kì muốn đi giả mạo, nhìn thấy tin tức đã á khẩu “.”
Mà hiện tại, toàn thủ đô chỉ có duy nhất một Omega vẫn chưa biết việc này – Điền Chính Quốc vừa rời giường.