CP: couple (Boys and boys are very close together)
Điền Chính Quốc đứng một bên sô pha, đầu óc không ngừng xoay chuyển.
Y đang suy nghĩ một lý do để từ chối ngủ lại qua đêm.
.....Không nghĩ được.
Hiện tại cũng đã khuya, không có cách nào tìm ra một lý do hợp tình hợp lý để quay về nhà.
Hơn nữa cái không khí lượn lờ mùi cây thuốc lá này cũng rất thoải mái...
Điền Chính Quốc ngơ ngác ngồi xuống, bị hương vị này bao phủ, cảm nhận rõ ràng sự an toàn.
“Còn có một chút” Kim Thái Hanh ở bên đây cau mày mở nắp lư xông hương trong văn phòng
Điền Chính Quốc sửng sốt, đụng đến phạm vi công việc lập tức đem những ý nghĩ kia quăng ra sau đầu, đứng dậy đi đến xem xét.
“Tôi nhớ là tuần trước vừa mua tinh dầu, không lí nào lại hết nhanh như vậy.”
Kim Thái Hanh nhíu mày, đúng thật là chỉ còn một chút.
“Buổi tối hôm trước bình xông hương này bị đánh rơi” Kim Thái Hanh cười lạnh nói “Cũng bởi vậy mà không có cách nào lấy được manh mối của tin tức tố”
Đêm hôm đó Kim Thái Hanh sẽ ở lại khách sạn nên yêu cầu thư ký của mình mang xông hương đến.
Cõ lẽ do hắn cùng đối tượng tình một đêm quá kịch liệt, không cẩn thận làm ngã bình xông tinh dầu này, buổi sáng hôm sau tỉnh dậy thấy trêи giường tràn ngập hương thơm của tinh dầu.
Tin tức tố của Kim Thái Hanh vô cùng cường hãn, cho nên tinh thần dễ có nguy cơ sụp đổ mất khống chế, tinh thần lực càng cao nguy hiểm càng nhiều.
Do vậy bác sĩ của Kim Thái Hanh khi kê thuốc cho hắn, còn đặc biệt dùng tinh dầu bạch trà.
Vừa khéo là, tinh dầu này và mùi tin tức tố của Điền Chính Quốc giống nhau.
Điền Chính Quốc cũng không hiểu sao lại có sự trùng hợp như vậy, rõ ràng hương tinh dầu nhiều vô kể, nhưng lại chọn đúng mùi này, mang cho y không ít tiện lợi.
Điền Chính Quốc là một Omega mang vỏ ngoài Beta, có đôi khi bình xịt ngăn tin tức tố trong kỳ phát tình của y không chặn hết mùi, nếu trêи người y xuất hiện mùi bạch trà, thì có thể đổ lỗi là do bị ám mùi tinh dầu.