Điền Chính Quốc nhận được tin nhắn của Dung Đóa.
Là một tấm ảnh chụp.
Dung Đóa: Điền thư ký, có người tặng hoa cho anh!
Điền Chính Quốc nhìn qua cũng không để ý lắm, trước giờ sinh nhật những người tai to mặt lớn ở Đế Quốc y đều không thể không đi cùng Kim Thái Hanh, luôn chuẩn bị sẵn sàng.
Y đến lúc đó còn phải chăm sóc cho Kim Thái Hanh, giúp hắn xã giao và móc nối quan hệ, trong lúc hắn nghỉ ngơi thì sẽ phê duyệt công văn.
Còn chuyện bạn nhảy, y làm gì có thời gian rảnh rỗi để chơi.
Chu Minh Vũ muốn ai làm bạn nhảy mà không được chứ, Điền Chính Quốc dở khóc dở cười.
Mấy ngày nay Điền Chính Quốc thật sự rất bận rộn, bởi vì Điền Băng đến nên khối lượng công việc tăng theo, ngoài việc tinh luyện UNK, còn có rất nhiều thứ linh tinh vụn vặt khác, ví dụ như cùng quân đội tra xét manh mối đêm đó, bận đến mức chân dường như không chạm đất.
Điền Chính Quốc sớm thức giấc, đầu tiên y đến công ty xử lý tài liệu, sau đó ghé qua chỗ Hạ Chí, buổi chiều còn đi Viện nghiên cứu.
Tiến độ bên phía Hạ Chí diễn ra không mấy suôn sẻ, tinh thần lực của Điền Chính Quốc vẫn chưa thể chạm đến cốt lõi bên trong, nhưng không thể vội vàng được. Điền Chính Quốc dự định qua Viện nghiên cứu để trao đổi và theo dõi tiến trình.
Y vừa rời khỏi phi cơ, sau lưng chợt lạnh.
Điền Chính Quốc có tinh thần lực SSS, cảm giác cũng sắc bén hơn so với người bình thường.
Giờ phút này, y cảm thấy...... Có gì đó không ổn lắm.
Có người đang theo dõi y.
Điền Chính Quốc lúc ở chỗ Hạ Chí cũng mơ hồ cảm nhận được, còn tưởng rằng là ảo giác, nhưng nếu là ảo giác sẽ không có khả năng tồn tại lâu như vậy.
Điền Chính Quốc thầm nghĩ, quyết định giả bộ làm lơ, coi như không có gì xảy ra, tiếp tục đi về phía Viện nghiên cứu.
Mà khi Điền Chính Quốc trở về nhà liền phát hiện, người lén lút kia chỉ theo dõi y trước phòng khám của Hạ Chí, ngoài sảnh Viện nghiên cứu và công ty, nhưng về nhà thì không theo nữa.
Vậy thì rất rõ ràng, đối phương không phải chủ ý về phía y, mà là do y có quan hệ tình báo với Kim Thái Hanh.
Điền Chính Quốc yên lặng ghi nhớ trong lòng, dự định tìm một cơ hội bắt người kia lại.