Điền Chính Quốc trải qua một buổi rửa tội về thế giới quan, thẹn thùng và dũng cảm được mài dũa, rất vất vả mới xem xong, thấy ô cửa sổ trêи diễn đàn bật ra.
n Bạn có muốn đánh dấu bài đăng này không? Lần cập nhật tới trước tiên có thể thu hoạch được niềm vui! (*^▽^*)
Điền Chính Quốc: “......”
Quá thông minh đi.
Ma xui quỷ khiến thế nào mà y bấm đồng ý.
Thật ra y không quá hứng thú với bộ truyện này.
Chỉ là muốn xem một chút mọi người sắp xếp y và Kim Thái Hanh như thế nào.
Điền Chính Quốc buông điện thoại ra chuẩn bị ngủ, vừa trở mình đã bị đánh thức bởi sự khó chịu và nóng gắt truyền đến từ sau gáy.
“Ưhm......”
Điền Chính Quốc chau mày, chống người dậy.
Y đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, thuốc ức chế đặt trêи đầu giường, y run rẩy vặn mở nắp tiêm vào. Khoảnh khắc kim tiêm đâm vào cổ tay, cả người nhịn không được run lên.
Trêи người y vẫn còn mang theo đánh dấu tạm thời của Kim Thái Hanh, thuốc ức chế không thể loại bỏ hoàn toàn các triệu chứng, y cần dựa vào tin tức tố của Kim Thái Hanh.
Điền Chính Quốc hít sâu, bất đắc dĩ dùng áo khoác của Kim Thái Hanh bao bọc lại chính bản thân mình, giảm đi cảm giác kì lạ trêи người.
Tầm mắt Điền Chính Quốc phút này chỉ còn lại một mảnh tối đen, nhưng được mùi tin tức tố mạnh mẽ bao quanh chợt có cảm giác an toàn, ngón tay Y gắt gao nắm chặt lấy góc gối đầu, khớp xương bởi vì vậy mà đỏ bừng.
Cảm giác này...... tệ quá.
Giống như đang làm chuyện xấu ở sau lưng sếp vậy, hơn nữa Điền Chính Quốc mới vừa đọc xong một màn “kinh thiên động địa” với Kim Thái Hanh trêи tiểu thuyết, càng thấy bản thân đã phạm phải sai lầm.
Trái tim xấu hổ của y có thể bùng nổ ngay tại lúc này.
Lớp vải áo bao bọc Điền Chính Quốc có mùi thuốc lá đăng đắng, thanh khiết và thơm nồng, khiến tinh thần của y chậm rãi buông xuống mọi phòng bị.
Đồng thời, cả người mềm yếu vô lực, càng muốn nhiều hơn.
Mỗi một tế bào, đều ở khát vọng được cỗ tin tức tố này ôm lấy.
Bản năng của Omega làm hơi thở Điền Chính Quốc trở nên nặng nề, muốn hít thêm nhiều hương vị Alpha.