plot 17

126 17 0
                                    

Nghe phong phanh rừng tre đêm khuya có tiếng động lạ, một thầy trừ tà như gã chẳng thể bỏ qua.

Cho đến khi gặp anh, ngồi lọt thỏm trong chiếc lu đồng, hai mắt đỏ bừng như sắp khóc, phát ra mấy tiếng thút thít, thỏ thẻ như mèo kêu, Gallagher mới thấy...

Đệch, ma đéo gì thế này.

1. Thô ráp, sần sùi và ấm áp chính là cảm giác anh mang ngay lúc này.

Lần mò đến giữa đôi cánh đen, một tay ve vuốt, chúng run rẩy thích thú, lại dang rộng một chút, cầu khẩn gã chạm nhiều hơn.

Như có ma lực, Gallagher áp môi lên tấm lưng kia, để lại vài vệt tím đỏ bắt mắt, tay giữ chặt eo anh và bóp, kéo về phía mình.

2. Dịu dàng như thế, chẳng thể nào khiến anh lên đỉnh.

Huống gì bên dưới còn bị yểm bùa, nó đã sớm ướt đẫm bởi dâm thủy, cọ xát vào thành thịt khiến anh ngày càng ngứa ngáy. Chúng cứ thít chặt một lúc rồi lỏng lẻo, hại anh không biết đường nào mà lần, thanh âm nỉ non cứ vậy mà tuôn.

Gạt tà áo sang một bên, ngắm nghía cặp mông tròn mẩy, lả lướt ngón tay trên sống lưng, rồi nghe tiếng gọi êm dịu kia vọng đến.

"Gallagher, tôi chịu không nổi..."

2. Gã nhớ, gã có từng nói tên ra đâu.

Cơ mà, cương thi bên dưới cứ vặn vẹo, đưa đẩy lá bùa lên đũng quần mình, làm gã nhìn muốn nổ con mắt.

Sao cũng được, dù gì anh cũng sẽ biết.

Như lúc này đây, gã chưa bao giờ nghe tên mình êm tai đến vậy.

Ngọt ngào, quyến rũ, điểm xuyết chút thiết tha.

Ôi chao, đáng yêu chết đi được.

3. Tiếng khóc ai oán giữa đêm, rền rĩ thù hận như thể đã chết rất oan ức.

Thở dài một tiếng thỏa mãn, cảm nhận được vách thịt kia siết lấy, gã vô thức tặc lưỡi.

Kì này người dân đồn tin không chuẩn rồi.

galladay / plot ideaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ