Chương 1 Mở đầu
.
.
.
---Con người nào mà chẳng có thú vui riêng, đúng không?
Nhưng để có thể phục vụ được sở thích của mình, con người ta phải có cuộc sống ổn định và thành công thì sở thích đó mới được tận hưởng một cách trọn vẹn. Ít nhất thì đó là quan niệm của tôi.
Tôi cũng thế, tôi cũng có một sở thích. Đó là tôi rất thích đọc tiểu thuyết.
Nhưng tôi chỉ là một đứa ăn bám cha mẹ cho tới tận năm 25 tuổi mà không làm được cái tích sự gì cho cái cuộc đời này, nói chi đến báo hiếu cho đấng sinh thành-cha mẹ tôi.Tôi không thành công, cuộc sống cũng chẳng ổn định, ăn bám và vô dụng. Thành tích học tập cũng không phải giỏi giang gì, thể chất thì yếu do tôi lười vận động. Nói chung, để diễn tả cái cuộc đời và con người tôi thì chỉ gồm 2 từ Thất bại.
Thôi bỏ qua cái cuộc đời tôi đi. Để tôi giới thiệu về bản thân đã nào.
Tôi tên Đặng Minh Nhật. Là một thằng thất bại 25 tuổi ăn bám cha mẹ...nghe thảm hại nhỉ? Bỏ qua nó đi!
Như tôi đã nói ở trên, tôi là một đứa lười chảy thây, thế nên cơ thể tôi rất yếu đuối. Tôi mang trong người khá nhiều bệnh vặt. Tôi thậm chí sẽ thở dốc chỉ với việc leo 2 tầng lầu. Vì ít di chuyển, chân tôi rất yếu.
Về gia đình, nhà tôi gồm cha mẹ và một đứa em gái kém tôi 7 tuổi. Là một gia đình khá giả nhưng hạnh phúc, hoà thuận.
Từ bé tôi đã đam mê với anime, manga các loại. Lớn lên thì dần dần chuyển thành niềm đam mê với tiểu thuyết mạng, đặc biệt là tiểu thuyết fantasy.
Hơn 1 năm trước, tôi vô tình tìm thấy một bộ tiểu thuyết. Tên của nó là "Ma pháp sư định mệnh". Thời gian đầu, nó khá nhàm chán nhưng vì nhân vật chính khá mới mẻ đối với tôi nên tôi quyết định đọc tiếp. Càng ngày tôi càng yêu bộ tiểu thuyết này, đến mức cả ngày tôi chỉ nghĩ đến nó. Gọi tôi là fan cuồng cũng không sai chút nào.
Bộ tiểu thuyết kể về hành trình hướng tới đỉnh cao ma pháp của nhân vật chính Karen Alethea. Cô là một nữ pháp sư thiên tài với tài năng không thể đong đếm. Trải qua hàng ngàn gian khó để chinh phục điểm cuối của ma pháp ở một thế giới đầy rẫy nguy hiểm. Cùng với những người bạn đồng hành, cô càn quét mọi chướng ngại.
Đó là một câu chuyện điển hình kể về thiên tài, đứa con cưng của thế giới. Một motip quen thuộc đến không thể quen hơn. Nhưng với bàn tay vàng của tác giả đã lột tả sống động đến mức đạt top 1 trên nền tảng liên tiếp trong một thời gian dài. Vì cách hành văn cuốn hút, chúng tôi gọi tác giả đó là Ngài.
Tôi đã từng nghĩ rằng một câu chuyện với nhân vật chính là nữ sẽ khó mà cuốn hút độc giả. Nhưng tôi đã sai, rất sai. Nó chính là một điểm khác biệt lớn so với những bộ tiểu thuyết cùng chủ đề, tràn lan trên các nền tảng đọc truyện.
---
[Việt Nam. 18:59]
Hôm nay là ngày phát hành chương mới của "Ma pháp sư định mệnh". Tiểu thuyết đang vào đoạn cao trào, khi quỷ vương và binh đoàn vừa đổ bộ lên thế giới của nhân vật chính.
BẠN ĐANG ĐỌC
NPC Dị Biệt
Action---Sơ lược--- Tôi là Đặng Minh Nhật, tôi là một tên thất nghiệp ăn bám cha mẹ một cách thảm hại. Cuộc sống tôi trôi qua bình thường một cách đầy yên bình. Điều đó làm tôi chẳng khác gì một NPC thực sự. Sở thích của tôi là đọc tiểu thuyết mạng. Bộ ti...