Chương 3 Trở thành NPC?! (2)
.
.
.
---Bước ra khỏi phòng tắm, tôi ngồi lên ghế. Ngã cái lưng gầy gò của tôi ra phía sau và dựa vào lưng ghế, tôi cố gắng thả lỏng đầu óc và bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ về những thứ đã xảy ra.
Đầu tiên, tôi ngủ một giấc và tỉnh dậy trong một cơ thể khác. Có vẻ như tôi đã chuyển sinh vào cơ thể của người tên Danz Grayson này.
Sự đau nhức của đầu óc và cơ thể trước đó có vẻ là do ý thức tôi đang đồng bộ với cơ thể mới.
Thì...đa số nhân vật chính trong tiểu thuyết là vậy còn gì? Tỉnh dậy và nhận ra mình xuyên vào cơ thể của một người nào khác.
Có thêm một lý do để tôi tin rằng tôi xuyên vào cơ thể này chứ không phải cơ thể gốc của tôi được dịch chuyển sang thế giới khác, chính là việc cơ thể này có danh phận đầy đủ.
Nếu cơ thể gốc của tôi được dịch chuyển đi, việc tôi có danh phận của thế giới này là chuyện bất khả thi.
Nhắc đến danh phận, có vẻ tôi nên xem xét kỹ hơn về người tên Danz Grayson này. Dù sao tôi cũng chiếm mất cơ thể của cậu ta...
'Tôi xin lỗi nhé Danz nguyên gốc. Cái này chỉ là sự cố ngoài ý muốn thôi, tôi cũng không biết tại sao tôi lại ở trong cơ thể cậu' chắp tay trước mặt, tôi thành tâm xin lỗi chủ nhân cơ thể này vì đã chiếm đoạt nó.
"Trước hết mình nên kiểm tra cái vòng tay này vậy" tôi lẩm bẩm, ánh mắt tôi tập trung vào chiếc vòng đang nằm gọn trên cổ tay trái của tôi.
Tôi loay hoay một buổi với chiếc vòng tay để tìm ra cách nó hoạt động.
Sau hơn 10 phút, tôi cuối cùng cũng hiểu cách khởi động nó.
Tôi chỉ cần chạm nhẹ vào bên phải chiếc vòng tay, hình chiếu ba chiều về thông tin của tôi sẽ hiện lên. Muốn tắt nó đi thì chỉ cần chạm hai lần là được.
Ngoài ra, chiếc vòng này hình như còn có thể hoạt động như một chiếc điện thoại di động. Tôi chỉ cần giơ tay lên và thao tác trực tiếp trên hình chiếu, khá đơn giản và dễ hiểu, dễ sử dụng.
Lướt tới lướt lui một hồi, tôi tìm ra mục danh bạ. Trong danh bạ, tôi chỉ thấy hai số điện thoại nằm trơ trọi. Trên đó ghi "Cha" và "Mẹ".
"Vậy là cơ thể này có cha mẹ đầy đủ nhỉ..." tôi thở hắt ra một hơi, cảm thấy may mắn vì tôi đã xuyên vào một cơ thể có đầy đủ cả cha lẫn mẹ.
Ừ thì...tôi không muốn trải nghiệm làm trẻ mồ côi chút nào đâu. Tôi nghĩ ai cũng thấy thế thôi.
Nhìn vào danh bạ, tôi nhíu mày.
"Không còn ai khác ngoài Cha và Mẹ sao? Bạn bè cũng không có?" Tôi lầm bầm trong sự thắc mắc.
Tôi cứ tưởng ít nhất Danz gốc cũng phải có bạn bè gì đó, ai ngờ danh bạ cậu ta trống trơn.
"Người gì mà cô đơn thế? Cậu ta bị tự kỷ à?..."
Nói tới đó, khoé môi tôi co giật nhẹ, lông mày tôi nhíu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
NPC Dị Biệt
Action---Sơ lược--- Tôi là Đặng Minh Nhật, tôi là một tên thất nghiệp ăn bám cha mẹ một cách thảm hại. Cuộc sống tôi trôi qua bình thường một cách đầy yên bình. Điều đó làm tôi chẳng khác gì một NPC thực sự. Sở thích của tôi là đọc tiểu thuyết mạng. Bộ ti...