Chương 4 Học viện Hollis (1)
.
.
.
Chương này chứa khá nhiều thông tin---
[Sáng sớm. Ngày 1 tháng 9 năm 305 lịch Elmanar]
Tôi tỉnh dậy trong trạng thái khá là mệt mỏi. Đêm qua tôi phấn khích quá mức nên không ngủ ngon giấc.
'Sắp được gặp Karen rồi, phấn khích quá!' tôi gào théo trong thâm tâm, không thể chờ đợi mà nhanh chóng thay đồng phục mới.
Đứng trước gương, tôi cài cúc áo, tâm trí thì trôi về một nơi xa.
"Hmmm, trông cũng bảnh bao ra phết" vuốt ngược tóc mái ra phía sau, tóc tôi nhẹ nhàng rơi phủ xuống hai bên mặt, không còn che đi đôi mắt tím huyền bí nữa.
"Cặp mắt này nổi bật hơn mình nghĩ...chắc khỏi cắt tóc mái vậy" nhìn vào gương, tôi ngẫm nghĩ. Sau đó liền lắc nhẹ đầu để tóc mái che bớt đôi mắt đi.
Nhìn ngắm lại cơ thể một lần nữa. Tôi không khỏi co giật khoé môi.
"Thực sự gầy...chỉ cần cậu ta có thêm một chút cơ bắp thì cơ thể này cũng được tính là đẹp trai rồi chứ nhỉ?" tôi thật lòng suy nghĩ.
Nếu thế giới này có phân cấp độ quyến rũ, tôi có thể tự tin và chắc chắn cơ thể này ít nhất cũng có độ quyến rũ hạng D cơ! Trông cũng đâu đến nỗi nào.
"Haiz..."
Nhưng rất tiếc thế giới này lại không chia cấp quyến rũ, tôi đành phải bỏ chuyện đó qua một bên và thở dài trong tiếc nuối.
'Bảng trạng thái'
Tôi nghĩ thầm trong đầu và một giao diện xuất hiện trước mặt tôi. Nó trông tương tự như hình ảnh ba chiều mà chiếc vòng tay của tôi có thể chiếu ra vậy. Nói nghe dài dòng quá, cái vòng tay đó được gọi là BracePhone.
Đúng hơn thì BracePhone chính là một phiên bản nhân tạo, máy móc hơn của "Bảng trạng thái".
Bảng trạng thái là một chức năng xuất hiện khi con người bắt đầu hấp thụ được mana trong không khí. Nó cho người ta biết được cấp bậc và một số chỉ số của bản thân, kể cả kỹ năng mà người đó sở hữu.
Nó làm cho con người nhận thức rõ hơn về cấp độ sức mạnh của bản thân. Và người này sẽ không thể nhìn thấy bảng trạng thái của người kia. Trừ khi sử dụng một số thiết bị đặc biệt mới có thể hiển thị ra ngoài.
Làm sao mà tôi biết cách sử dụng bảng trạng thái á? Đương nhiên là do tiểu thuyết gốc có đề cập rồi.
-x-x-x-
[Bảng trạng thái]
Tên: Danz Grayson
Tuổi: 16
Chủng tộc: nhân loại
Hạng: F- / C
Tài năng: kiếm thuật
Nghề nghiệp: chưa xác địnhSức mạnh: F
Nhanh nhẹn: F+
Sức bền: F-
Tinh thần: F
Mana: F
May mắn: E===
Kỹ năng nghề nghiệp: không có
===
Kỹ năng: không có
-x-x-x-
Để tôi giải thích mấy thông số trên đó nào.
Đầu tiên là về tên, tuổi, chủng tộc. Không có gì lạ về nó nên tôi sẽ bỏ qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
NPC Dị Biệt
Action---Sơ lược--- Tôi là Đặng Minh Nhật, tôi là một tên thất nghiệp ăn bám cha mẹ một cách thảm hại. Cuộc sống tôi trôi qua bình thường một cách đầy yên bình. Điều đó làm tôi chẳng khác gì một NPC thực sự. Sở thích của tôi là đọc tiểu thuyết mạng. Bộ ti...