Chương 8 Lớp 1-A (3)
.
.
.
Chương này có chứa kha khá thông tin.
---"Aveline Gloria"
'Aveline Gloria'
...
'Ugh, đúng thật là cô ta' cơ mặt tôi không khỏi giật nhẹ một cái.
Ý tôi là, ai mà không cảm thấy khó chịu khi biết giáo viên chủ nhiệm của mình sẽ là một người khó chiều chứ.
"Về những thông tin khác của tôi, chắc hẳn một số em đã biết trước nên tôi chỉ nói ngắn gọn thôi" giọng nói của cô vang vọng trong lớp học đang lặng ngắt như tờ. Ánh mắt cả lớp đều đổ dồn vào cô.
"Tôi tên Aveline, tôi là thức tỉnh giả hạng A+. Chuyên môn của tôi là ám sát và độc dược. Tôi sẽ chủ nhiệm các em trong ba năm. Các em liệu mà học hành cho đàng hoàng trong lớp của tôi, tôi sẽ không nhân từ mà tha thứ cho bất cứ cá nhân nào lơ là trong học tập đâu đấy" vừa nói, cô vừa tỏ ra một áp lực to lớn.
"Ughh..." tôi không khỏi rên rỉ khi một áp lực to lớn đột nhiên đè lên tôi. Một áp lực khiến tôi nghẹt thở.
Tôi run rẩy mà nhìn vào Aveline, ánh mắt chúng tôi va vào nhau. Một nụ cười mỉm xoẹt qua trên mặt cô ta, nó rất khó nhận ra nhưng với tư cách là một độc giả trung thành của "Ma pháp sư định mệnh", tôi biết rõ cô ta đang ghim tôi.
Nhìn quanh, tôi nhận ra mọi người chỉ thể hiện một chút khó chịu hoặc nhăn mày, riêng tôi thì lại chịu áp lực tới khó thở. Người duy nhất vẫn giữ nguyên biểu cảm thờ ơ trên khuôn mặt là Karen.
'Con ả này...' tôi không khỏi chửi thầm.
Cô ta chắc chắn đang cảm thấy rất vui vẻ khi thấy tôi đau đớn như này, chắc chắn luôn.
*Bốp*
Không lâu sau, một tiếng vỗ tay vang lên, Aveline tiếp tục lên tiếng.
"Đây chỉ là cảnh báo nho nhỏ, một hình phạt cho sự ồn ào của đám các em. Sau này nếu còn phạm sai lầm thì đừng trách tại sao nước biển lại mặn"
'Cô gọi cái áp lực mà cô đặt lên tôi là nhỏ đấy à?' Tôi bất mãn đặt câu hỏi trong đầu.
Tôi thừa biết cô ta không thích hành động của tôi và Briar trước cửa lớp lúc nãy, nhưng đặt cái áp lực cỡ đó lên tôi thì hơi quá đáng rồi đó. Cảm giác chẳng khác gì bị một kẻ nặng trăm ký ngồi lên người. Với cái thể chất không hơn người bình thường là bao của tôi, bấy nhiêu đấy là đủ khiến tôi muốn đăng xuất đấy nhá!
À và không chỉ tôi, Briar chắc chắn cũng bị ghim, Aveline cũng đang nhìn cậu ta chằm chằm còn gì. Nhưng cậu ta mạnh hơn tôi nên dễ thở hơn thôi.
Tôi lộ ra một biểu cảm cay cú, bất lực nhìn Aveline trong khi cô đang nhìn Briar. Ai mà ngờ rằng cô ta lại tiếp tục đảo mắt về tôi lần nữa. Có vẻ cảnh Briar nhẹ nhàng chịu đựng được áp lực khiến cô có chút thưởng thức và bỏ qua cho cậu ta.
"Em có bất mãn gì muốn nói à?"
Môi tôi co giật, miễn cưỡng nở một nụ cười giả trân và trả lời cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
NPC Dị Biệt
Acción---Sơ lược--- Tôi là Đặng Minh Nhật, tôi là một tên thất nghiệp ăn bám cha mẹ một cách thảm hại. Cuộc sống tôi trôi qua bình thường một cách đầy yên bình. Điều đó làm tôi chẳng khác gì một NPC thực sự. Sở thích của tôi là đọc tiểu thuyết mạng. Bộ ti...