1

290 30 1
                                    

Phạm Anh Duy (Enigma 32 tuổi ): tính cách ấm áp, biết quan tâm người khác, thích sự yên tĩnh. Dù bản thân thuộc thành phần đứng đầu của xã hội nhưng anh ta không có ham muốn những thứ như quyền lực, địa vị và cả tình dục ??? Có một biệt phủ trong rừng yên tĩnh.

Dương Domic (Alpha 24 tuổi): ca sĩ trẻ đang trên kì đỉnh cao sự nghiệp nên có phần kiêu ngạo. Do còn trẻ nên tính cách có phần ăn chơi trác táng thường tham gia các buổi tiệc tùng để tìm kiếm bạn tình Omega
_________________________________

       Phạm Anh Duy đang ở độ đỉnh đạc có tất cả sự nghiệp nhưng chưa có một bóng hồng nào bên cạnh khiến cho hai phụ huynh anh ta vô cùng lo lắng. Họ ngày đêm thúc ép anh mau chống yên bề gia thất khiến cho anh vô cùng mệt mỏi. Đêm nay lại là một đêm gia đình anh sắp xếp cho anh tham dự một buổi tiệc như một trò ăn may đánh cược để tìm bạn đời. Nói thật anh không có quá nhiều hứng thú với những thứ quyền lực và tình dục dẫu bản thân là Enigma, biết sao giờ mỗi người có một tính cách.

Quay lại với buổi tiệc anh ta chẳng hề có nét hứng thú gì thể hiện ra trên mặt, từ đầu tiệc tới giờ đã có rất nhiều Omega xinh đẹp lại bắt chuyện với ảnh ta nhưng anh ta lại lịch sự mà từ chối. Quan sát mọi người một hồi thì anh ta chợt thấy một chàng trai trẻ vô cùng quen mắt. À hoá ra là cậu ngôi sao trẻ tài năng Dương Domic đang rất nổi tiếng được nhiều nhãn hàng săn đón.

Nói tới Dương Domic thì sức trẻ trong người anh không cho phép anh trở thành một người tử tế. Anh thường xuyên tham gia các buổi tiệc tùng để có những buổi tình một đêm với nhiều bạn tình khác nhau. Đêm nay cũng là một đêm như thế anh ta cũng đang lựa chọn bạn tình cho riêng mình.

Một chút thủ thuật nhỏ của anh là khi tìm kiếm bạn tình sẽ chuốc họ bằng thuốc kích thích. Nhưng anh ta sẽ không ngờ tới được chính điều này sẽ đưa anh ta rơi vào vực sâu không lối thoát.
——-——————————————————————
Tôi mới viết fic lần đầu á quý vị, mong đừng có quá flop, chứ flop quá tôi drop truyện :)))). Với lại như tôi nói đây là lần đâu của tôi viết truyện nên có gì sai sót mọi người cmt bảo tôi nha, cmt càng nhiều tôi càng có động lực viết tiếp á.
Tập này do giới thiệu nhân vật nên viết có hơi ngắn nho

Cmt đi các bác tôi mới có động lực làm tiếp 🥲

LỖI CỦA AI ??? |paddomic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ