Thật sự ra thì Dương chẳng có quyền được từ chối lời đề nghị ấy, anh cũng phải cắn răng đồng ý yêu cầu của Phạm Anh Duy.
Trong những ngày đó, Phạm Anh Duy đã chuyển hết công việc của mình về căn biệt phủ trong rừng, anh làm việc trực tuyến trong căn phòng riêng, khi công việc xong xuôi anh sẽ là người đích thân chăm sóc Dương Domic. Cả hai vẫn ngủ phòng riêng không ai làm phiền tới ai. Ở phía Dương, cậu xem đây là buổi nghỉ dưỡng của mình vì khi ở với anh, cậu không cần phải đụng tay vào bất cứ thứ gì. Cậu muốn ăn gì uống gì cứ nói với anh, anh sẽ làm cho cậu.
Ở trong căn biệt phủ rộng lớn, nhưng cậu chẳng thấy buồn chán vì anh luôn đồng hành với cậu. Anh chăm cậu hơn cả em bé nên chắc có lẽ cậu đã vô tình phải lòng anh mất rồi, cậu muốn được tận hưởng cảm giác này lâu hơn.
Trong những ngày cuối cùng Dương Domic ở trong căn biệt phủ ấy thì công việc của Phạm Anh Duy rất bận. Lượng công việc của anh gia tăng đột ngột khiến anh không còn đủ thời gian để quan tâm tới cậu.
Dương: Này anh làm gì trong phòng hoài thế, tôi đói rồi.
Duy: Xin lỗi cậu nhưng việc dạo gần đây của tôi rất bận, nguyên liệu có sẵn trong tủ lạnh cậu có thể tự nấu được không
Dương thầm nghĩ cái tên này dạo gần đây sao mà bận dữ vậy bận tới mức không có thời gian chăm sóc mình luôn á. Nghĩ thế thôi chứ cậu cũng lo cho Phạm Anh Duy lắm, cậu quyết định ra tay vào bếp để nấu đầu ăn cho cậu và anh ta.
Cốc cốc cốc
Duy: Cậu vào đi.
Dương: Tôi mang đồ ăn lên cho anh nè, chúng ta cùng ăn chung nha.
Dương đưa mang khay thức ăn lên cho cậu và anh cùng ăn. Chợt sự chú ý của Phạm Anh Duy chuyển sang ngón tay của Dương Domic, nắm lấy tay cậu, anh vô cùng lo lắng hỏi
Duy: Cậu nấu ăn bị dao cứa vào tay à?
Dương rút tay lại có vẻ ngại ngùng khi bị người đối diện nắm tay một cách bất ngờ với bí mật của cậu đã bị phát hiện.
Dương: À là do tôi hậu đậu một tí, không sao đâu chỉ là một vết xước nhỏ
Phạm Anh Duy vẫn không chịu buông tha cho cậu mà ngắn nghía vết cắt của cậu, lòng anh thầm thề sẽ không bao giờ cho cậu vào bếp nữa. Phạm Anh Duy mở hộp tủ của mình ra lấy miếng băng keo cá nhân để dán cho cậu vẻ mặt anh không thể giấu nổi hai chữ "đau xót".
Tối nay Phạm Anh Duy có một buổi tiệc gia đình nên anh bắt buộc phải tham gia. Trước khi đi anh dặn trước với cậu
Duy: Tối nay tôi có buổi tiệc gia đình, cậu ở nhà đi ngủ sớm trước đi nhé
Dương: Tôi biết rồi
Cậu lấy tay chỉnh lại cà vạt cho anh, cảnh tượng này giống như người vợ bé bỏng chỉnh lại trang phục cho chồng mình.
2h sáng, sao giờ này Phạm Anh Duy vẫn chưa về. Dẫu Phạm Anh Duy đã dặn Dương phải đi ngủ sớm, nhưng thật sự đêm đầu tiên không có anh ở nhà khiến cho cậu không tài nào ngủ nổi.
Bỗng có tiếng xe hơi của Phạm Anh Duy, Dương Domic chạy ra đón anh, anh được tài xế của mình trở về với trạng thái say bí tị, bình thường anh không phải là người hay uống rượu nhưng chắc có lẽ hôm nay phải có chuyện gì vui lắm anh mới uống nhiều tới thế.
Dương Domic ra diều anh vô nhà, bỗng ngoài mùi rượu nồng nặc, cậu còn cảm nhận được mùi hương nhẹ nhẹ của Omega trên người của anh. Cảm xúc cậu như rơi xuống vực thẩm, cậu không biết bản thân đang cảm thấy gì, hàng ngàn câu hỏi đang đặt ra trong đầu cậu, buổi tiệc đó đã xảy ra những gì....
Cậu đưa Phạm Anh Duy về phòng của anh ấy. Nhìn Phạm Anh Duy nằm gục trên giường cậu, trong đầu cậu chạy ra nhiều dòng suy nghĩ. Nếu cậu không mang thai, anh sẽ vứt bỏ cậu như một món đồ không có chút giá trị lợi dụng nào chứ, nếu cậu không mang thai, anh sẽ tìm người khác thay thế cậu, đó chắc hẵn là một Omega xinh đẹp khác phải không.
Nói thật trước đây cậu đã từng làm tình với cả Omega và Alpha nhưng cậu luôn ở kèo trên. Theo cảm nhận riêng của cậu rằng làm tình với Omega thích hơn nhiều, ở bên trong Omega dễ dàng đạt được khoái cảm hơn ở trong Alpha nhiều và còn dễ mang thai hơn một Alpha như cậu.
Ngày mai là ngày cậu đi khám rồi, nếu không mang thai thì chắc có lẽ cậu với anh sẽ trở thành những người xa lạ. Đợt làm tình hôm trước, anh chỉ bắn ra một lần, còn cậu khi với anh đã bắn trên ba lần, điều đó làm cậu cảm thấy có lỗi, cậu cảm thấy anh sẽ không thoải mãn nhu cầu khi ở với mình.
———————————————————————
Ngược nhẹ đồ đi cho chuyện nó hấp dẫn =))))))Khảo sát chap sau nên có H không, tại H tôi viết dở nên hỏng quá cần tôi sẽ lượt bỏ 🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
LỖI CỦA AI ??? |paddomic|
FanfictionEAOB có tục :))))) tất cả đều là trí tưởng tượng và đừng đem truyện đi đâu hết nhé, tôi thấy paddomic ít ai viết nên tôi viết, fic sẽ kiểu ngọt ngào thôi chứ không có gì nặng nề đâu