Dạo gần đây Dương Domic ít khi qua lại những bữa tiệc như hôm nay. Cũng dễ hiểu thôi khi danh tiếng của anh đang dần tốt lên và cậu muốn giữ hình tượng trong lòng người hâm mộ của mình. Nhưng cậu nhịn rất lâu rồi đêm nay lòng hạ quyết tâm phải tìm kiếm một bạn tình xinh đẹp để hầu hạ mình.
Cậu đứng ở trung tâm buổi tiệc được rất nhiều người vay quanh, họ ra sức quyến rũ cậu để mong có một cơ hội tiếp cận.Cậu nhìn ra thấy "ông chú" đứng nhìn cậu từ đằng xa, cậu chợt tự hỏi đây là ai vì cậu chẳng thấy người này bao giờ. Không thấy là phải thôi vì Phạm Anh Duy có bao giờ xuất hiện ở những buổi tiệc có phần thác loạn như vậy.
Chợt suy nghĩ léo qua đầu cậu, cậu thận trọng xem xét xem người này là Alpha hay Omega cũng có thể là một Beta vào đây để tìm những thứ khoái cảm.Cậu liền có ý định tiếp cận hắn ta bằng một ly rượi có tẩm thuốc. Vì sao cậu ta lại tự tin thế này ư vì cậu tự tin cậu là một trong số những Alpha trội trong thành phố này dẫu có gặp một Alpha khác thì cậu ta vẫn chắc thắng mình là kèo trên. Trong anh ta là biết không phải một Omega nhưng cậu không bận tâm, dẫu sao lâu rồi chưa được xoả hôm nay thử một lần với Alpha xem cảm giác như nào.
Sang tới chỗ Phạm Anh Duy vẫn đang không tốt lên làm mấy anh cảm thấy buổi tiệc này quá nhàm chán, ồn áo quá so với anh. Bỗng nhìn anh bắt gặp cậu ngôi sao trẻ Dương Domic tiến lại về phía mình.
Dương: xin chào lần đầu gặp anh tôi có thể mời anh một ly chứ
Phạm Anh Duy có chút bất ngờ về cậu trai trẻ có hơi sổ sàng, chắc có lẽ là do anh quá già nên cảm thấy vậy chăng. Dẫu sao Phạm Anh Duy cũng rất lịch sự và thận trọng khi tiếp xúc với người khác.
Duy: chào cậu lần đầu gặp mặt, tôi cũng có biết một chút về cậu có vẻ cậu đang khá nổi tiếng. Nhưng tôi xin lỗi tôi rất nể cậu nhưng loại rượi này tôi không quen uống, sẵn đây tôi có sẵn rượi quen của tôi, chúng ta cụng ly nhé.
Dương Domic bổng nhiên nuốt nước bọt, có vẻ cậu hơi sợ vì liều thuốc cậu bỏ vào đây có tác dụng khá cao để đề phòng đối phương là Alpha. Cậu ta chuẩn bị tới vậy rồi nhưng vẫn chơi một vố đau điến. Nhưng biết sao giờ phóng lao thì phải theo lao thôi.
Cả hai cùng cụng ly với nhau dưới tiếng nhạc sôi động. Dương nhìn sang Phạm Anh Duy kiếm cớ dẫn Phạm Anh Duy tới một căn phòng khách sạn mà anh ta đã đặt trước.
Phạm Anh Duy 32 tuổi cũng đủ thông minh biết rằng cậu nhóc 24 tuổi cố tình bẫy mình. Anh vẫn nương theo vì biết được rằng dù ở hoàn cảnh nào anh sẽ luôn nắm thế chủ động, nếu không hài lòng anh có thể rời đi mà không có bất kì hậu quả nào nhưng anh vẫn muốn xem cậu nhóc này sẽ làm trò gì tiếp theo. Còn cậu ấy cũng thắc mắc tại sao anh lại có thể dễ dãi tới vậy dẫu sao cậu cũng không còn bận tâm nữa vì thuốc đã có tác dụng lên người cậu rồi.
Cậu bắt đầu tạo ra một lượng ra một lượng lớn pheromones để kích thích người đứng đối diện nhưng Phạm Anh Duy vẫn không hề hứng gì khiến cho cậu có chút nổi nóng. Cậu bắt đầu chủ động lại hôn anh, môi lưỡi quắn lấy nhau trông cảnh tượng rất ám muội. Trong lúc hôn Phạm Anh Duy cứ nhìn thẳng chằm chằm lấy cậu ngôi sao trẻ ánh mắt không hề tránh né trong khi Dương Domic nhắm mắt lại tận hưởng nụ hôn ngọt ngào này.
Cơ thể Dương Domic khó chịu lắm rồi cậu ta cần được phóng những thứ đã tích tụ lâu ở trong người. Vừa dứt nụ hôn cạu cởi áo ra và tiến hành công việc của mình. Cậu đẩy nhẹ cơ thể người đàn ông cao lớn lên giường, cởi hết quần áo trên người mình ra đến khi chỉ có một cái boxer đang định cởi nốt thì một mùi pheromones đậm đặc xộc thẳng lên mũi cậu.
Duy: rất tiếc tôi không phải đối tượng mà cậu nhắm đến nhưng đây là lỗi của cậu, cậu có cần tôi giúp?
Phạm Anh Duy vẫn lịch sự như vậy biết là mình đang bị gài bẫy nhưng anh vẫn tử tế với họ
Dương: chết tiệt anh là một Enigma tại sao anh không nói ngay từ đầu. Anh mau ngưng ngay của mùi pheromones chết tiệt này của mình lại đi
Biết phải làm sao giờ Phạm Anh Duy chỉ muốn tiết pheromones của mình để đối phương cảm thấy được dễ chịu và được xoa diệu hơn nhưng chẳng biết anh cố tình hay vô ý quên mất cũng chính cái mùi hương ấy sẽ biến con người ta rời vào cơn hứng tình tột đột độ. Vì anh là ai là một Enigma cơ mà.
Và còn nói ngay từ đầu á? Có vẻ như là anh ta muốn biết cảm giác "hồi xuân" nên mới chơi cậu ca sĩ trẻ một vố như vậy. Anh ta biết rằng tham gia những buổi tiệc này cũng sẽ có lần lên giường với một ai đó nhưng không ngờ lại được làm chuyện đó với một ngôi sao đang nổi. Biết sao giờ anh ta là người "bị dụ" mà lỗi không nằm ở phía anh ta.
————————————————————————
Dài ròi chap sau sẽ có H nhé quí vị nói chung cũng flop mà có người coi với bình chọn là vui rồi nhưng mà tôi cần cmt của các bạn chap này không ai cmt tôi dỗi tôi không viết nữa đấy nhé
BẠN ĐANG ĐỌC
LỖI CỦA AI ??? |paddomic|
FanfictionEAOB có tục :))))) tất cả đều là trí tưởng tượng và đừng đem truyện đi đâu hết nhé, tôi thấy paddomic ít ai viết nên tôi viết, fic sẽ kiểu ngọt ngào thôi chứ không có gì nặng nề đâu