Sau bước dạo đầu đầy điêu luyện của Phạm Anh Duy thì ai có thể tin được 4 năm rồi anh chưa làm tình? Đến cả một Alpha cũng bắn ngay anh cho lưỡi tiến vào. Giờ đây trong hậu huyệt cậu vô cùng ẩm ướt và nhảy cảm.
Cơn đau ập đến khi anh ta cho thứ to lớn của mình vào trong cậu, cậu ngưỡng người lên tạo ra một đường cong vô cùng gợi cảm. Dù đã được báo trước sự tiến vào của dị vật nhưng cũng không thể làm cậu bớt đau.
Dương: đau...đau...rách rách mất...mau rút ra...
Ở bên Phạm Anh Duy cũng không khá khẩm hơn là bao vì đang phải chịu áp lực ở bên trong cậu. Có thể nói rằng đây là cái lỗ chặt nhất mà anh từng quan hệ chăng?
Duy: hôn tôi
Muốn làm cho bạn tình của mình bình tĩnh hơn để thả lỏng ra Phạm Anh Duy ra lệnh cậu ấy hôn anh. Lời của anh như một mệnh lệnh điều khiển cậu chòm nhẹ lên hai chân bám vào người anh, hôn anh với đôi mắt ướt đẫm
Cơn đau qua đi và cảm nhận được sự sung sướng. Nụ hôn lúc nảy quả có công hiệu thần kì khiến cho cậu thả lỏng mình hơn. Đúng là Phạm Anh Duy vẫn biết cách chiều chuộng bạn tình nhất.
Từng cú thúc của Phạm Anh Duy giờ đây đã đưa cậu tới một vùng trời mới. Cậu không còn đủ minh mẫn mà phát ra những tiếng rên vô nghĩa
Dương: sướng...hức ... muốn...tiếp nữa...
Duy: cậu có thể im lặng một tí được không tôi thích sự yên tĩnh
Ôi trời Phạm Anh Duy ơi anh có thể nào bớt lại được không???
Dương Domic đang không còn được minh mẫn nhưng nghe anh nói câu đó cũng đáp lại trong nước mắt đầy uỷ khuấtDương: im lặng...con mẹ nhà anh...anh xem anh làm tôi ra bộ dạng thế nào này
Duy: thế tôi dừng lại nhé
Dương: không...hức đừng mà
Vốn dĩ muốn trêu chọc cậu, cậu đáng yêu quá khiến anh càng thúc cậu nhanh hơn nữa
Dương: nhanh quá...chậm...chậm lại... ôm... ôm tôi
Là sao nữa đây??? Ra đây xem Dương Domic đang tìm kiếm sự an ủi từ đối phương này. Hình ảnh kiêu ngạo của anh đâu nữa rồi, hay vì có lẽ tiếp nhận một số lượng lớn pheromones của Enigma đã biến cậu trở thành một Omega ư?
Phạm Anh Duy rất bất ngờ khi cậu chủ động. Cũng chiều theo ý cậu anh ôm cậu vào lòng, liếm hai dòng nước mắt đang chảy của cậu.Chợt trong đầu anh thầm nghĩ nếu cậu có con của mình thì gia đình anh sẽ không ép anh kiếm người nối dõi nữa.
Nghĩ là làm anh càng thúc mạnh làm cậu bất ngờ bắn ra thêm một lần nữa. Nãy giờ anh chưa được bắn lần nào còn cậu đã là lần thứ 2, phải biết rằng để một Alpha bắn không phải là điều dễ như Omega.
Duy: mang thai con của tôi nhé Dương
Nghe anh nói câu đó Dương khẽ rùng mình, anh biết một Enigma có khả năng khiến anh mang thai nên đó không phải là một lời nói giỡn chơi
Dương: anh...ức...anh bị điên à...tôi không muốn ngưng lại đi...còn sự nghiệp của tôi thì sao....tôi là... Alpha mà...
Duy: tôi sẽ chịu trách nhiệm với cậu, tôi sẽ cho cậu tất cả những gì cậu muốn để bù đắp cho cậu chỉ cần cậu cho tôi một đứa con.
Phải Phạm Anh Duy lần này cho phép mình ích kỉ. Anh chỉ muốn một đứa con để gia đình phải ngày đêm không phải trông ngóng chứ không quan tâm gì đến sức khỏe, tinh thần hay sự nghiệp của cậu.
Nói rồi Phạm Anh Duy không nể nang mà đâm lút cán cậu. Giờ đây cậu không còn có thể phát ra bất cứ âm thanh gì có nghĩa. Cảm giác ấm nóng khi phóng tinh dịch vào nơi sâu nhất trong cậu, khiến cho cậu tê dại ngây lập tức.
Quan hệ cửa sau với một Enigma là điều quá sức với cậu khiến cho cậu ngất đi sau khi hắn bắn lần đầu tiên. Phạm Anh Duy tội nghiệp chưa kịp thoải mãn nhu cầu của mình mà bạn tình của hắn đã ngất. Nhưng tuyệt nhiên hắn không gọi thêm bạn tình mới mà quyết định giải quyết bằng tay.
Tức thật có người đẹp ngay bên cạnh mà phải giải quyết bằng tay thật là khốn nạn.Sáng hôm sau Dương Domic mở mắt ở căn phòng lạ, đây nào phải phòng khách sạn mà cậu đã đặt trước????
————————————————————————Có người cmt tôi vui lắm nên tặng các bạn chap mới liền đây. Yên tâm là idea của tôi thì bộ này dài lắm, chỉ có điều là có động lực làm hay không thôi, mà động lực của tôi là sự tương tác giữa tôi và các bạn đấy thế nên là cmt nhiều lên cho tôi❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
LỖI CỦA AI ??? |paddomic|
FanfictionEAOB có tục :))))) tất cả đều là trí tưởng tượng và đừng đem truyện đi đâu hết nhé, tôi thấy paddomic ít ai viết nên tôi viết, fic sẽ kiểu ngọt ngào thôi chứ không có gì nặng nề đâu