Phạm Anh Duy đang trong cơn say thì nghe tiếng khóc thúc thít. Anh cảm thấy hơi khó thở, mở mắt dậy nhìn xem thì anh thấy chàng trai to lớn nằm trên ngực anh mà khóc, khiến anh ta muốn tỉnh cả rượu.
Duy: Chuyện gì vậy??? Cậu đang nằm đè lên người tôi à nghẹt chết tôi rồi này. Nói cho tôi nghe tại sao cậu lại khóc?
Dẫu Phạm Anh Duy chưa biết cậu khóc vì chuyện gì nhưng phải chọc cậu trước. Thật ra trông cậu khóc thì Phạm Anh Duy thấy cậu đáng yêu thôi rồi nhé luôn, nghĩ sao một chàng trai cao lớn như vậy lại đang nũng nịu với anh vậy, làm sao anh có thể kiềm lòng lại đây.
Dương: hức hức tối nay anh đi đâu vậy...tôi ngửi thấy mùi Omega trên người anh...
Ôi đệt cậu đang ghen à, Phạm Anh Duy muốn ngất ra tại chỗ vì sự đáng yêu của cậu rồi đấy. Anh vội vàng giải thích
Duy: À hôm nay tôi có tiệc gia đình, bạn thuở bé của tôi đi du học trở về cậu ấy là một Omega chúng tôi rất thân từ trước khi nên tôi rất vui uống hơi nhiều chút, lúc tôi say cậu ấy là người diều tôi lên xe cho tài xế trở về.
Nói tới đây Dương Domic lại càng khóc to hơn nữa. "Bạn thuở bé" cơ đấy lại còn là Omega hai người họ chắc chắn là thanh mai trúc mã rồi.
Thấy Dương Domic khóc càng ngày càng to Phạm Anh Duy chẳng biết phải dỗ cậu nữa khiến anh vô cùng bối rối. Anh quyết định hôn lấy cậu.
Nụ hôn bất ngờ đến từ anh khiến cậu sửng sốt mà dứt khóc hẳn, ú ớ nói không nên lời.Dương: Anh..anh
Duy: Cậu đang ghen hả?
Dương Domic quay mặt tránh né, câu hỏi đánh trúng tim đen của cậu
Duy: Cậu ta với tôi là chỉ là bạn, xưa giờ đều thế, cậu ta quay về đây để thông báo cậu ta sắp xửa làm đám cưới với vị hôn phu của cậu ấy. Nhìn cậu ấy như vậy gia đình tôi thấy thế cứ hối tôi kết hôn suốt...haizzz
Phạm Anh Duy giả đò xem phản ứng của cậu nhưng có lẽ nụ hôn đó của anh khiến cậu mụ mị chẳng biết phản ứng gì.
Dương: Ngày mai là anh đưa tôi đi khám rồi đúng chứ.... Nếu tôi không mang thai thì tôi với anh sẽ trở thành người xa lạ, phải không?
Duy: Tất cả điều đó còn phụ thuộc theo ý cậu
Dương Domic im lặng một hồi, cậu cuối cùng cũng nói ra hết những gì cậu đang nghĩ trong lòng.
Dương: Tôi không muốn điều đó...Phạm Anh Duy, tôi thích anh
Bây giờ tới lượt Phạm Anh Duy cứng người, anh chỉ muốn trêu ghẹo cậu ta nhưng không ngờ cậu ta lại chủ động tới vậy.
Duy: Tôi yêu em.
Nói rồi Phạm Anh Duy lấy tay đẩy đầu cậu lại hôn lấy mình. Nụ hôn này điên cuồng hơn bất kì nụ hôn trước, cả hai quấn lấy nhau, tiếng lưỡi mút lấy lưỡi nghe trông rất gợi dục.
BẠN ĐANG ĐỌC
LỖI CỦA AI ??? |paddomic|
FanfikceEAOB có tục :))))) tất cả đều là trí tưởng tượng và đừng đem truyện đi đâu hết nhé, tôi thấy paddomic ít ai viết nên tôi viết, fic sẽ kiểu ngọt ngào thôi chứ không có gì nặng nề đâu