CHẠY TRỐN
Trong đầu cậu ngôi sao trẻ bây giờ chỉ có hai từ "chạy trốn". Dương Domic biết được đụng độ với Enigma là một điều tồi tệ nhất đời của cậu vì sao ư Enigma có khả năng biến một Alpha vượt trội như cậu thành một Omega vô cùng nhạy cảm, cậu sợ sự nghiệp mà cậu ngày đêm gầy dựng sẽ tan biến mất thôi.
Nhưng làm sao để có thể chạy trốn khi cơ thể của cậu đang chịu ảnh hưởng từ thuốc kích thích kèm theo một lượng lớn pheromones của tên Enigma đối diện.
Trái ngược với người đối diện hoảng sợ nằm co quắp, Phạm Anh Duy vừa từ tồn cởi chiếc áo sơ mi đen của mình vừa toả ra thêm một lượng lớn pheromones để "xoa dịu" cậu, lật người cậu lại để vào tư thế
Duy: đừng mất bình tĩnh tôi sẽ giúp cậu, cũng lâu rồi tôi chưa...cũng 4 năm rồi ấy nhỉ...
Phải anh ta đã tiệt dục gần 4 năm nay rồi, vì 4 năm trước hắn và người tình cũ của hắn....
Với Enigma khác dù họ không bị kiểm soát bởi tình dục nhưng họ rất hung hăng về chuyện ấy, còn riêng anh giờ đây anh không muốn mình phải bị vướng bận về chuyện đó quá nhiều.
Dương: anh mau...tránh xa tôi ra...hức...đừng toả pheromones nữa...hức làm ơn đi đồ khốn...
Tiếng nói của Dương Domic gần đứt gãy, người anh nóng ran, đôi mắt ướt đẫm. Điều này cũng đôi chút làm Phạm Anh Duy thấy hoảng hốt, chắc có lẽ vì anh đang lo cho bạn tình của mình chẳng. Anh quay sang quấn lấy đôi môi của cậu. Nụ hôn lần này có phần sâu và điên dại hơn lần trước, thấy người đối diện đang có dấu hiệu hết oxi Phạm Anh Duy mới nuối tiếc mà dứt hẵn nụ hôn này.
Sau nụ hôn ấy, Phạm Anh Duy cũng có chần chừ đôi chút không biết đối phương có cảm thấy khó chịu khi anh làm những việc này nhưng rồi suy nghĩ ấy cũng chấm dứt khi Phạm Anh Duy cho rằng anh đang làm phước giúp cậu ngôi sao trẻ này cậu ta còn phải cảm ơn anh mới đúng chứ.
Nghĩ thế rồi anh thuận tay cởi chiếc quần duy nhất còn sót trên người Dương ra.
Duy: cậu là một Alpha đúng chứ, vậy bước dạo đầu không thể làm qua loa được rồi lúc đầu sẽ đau đấy nhưng tôi tự tin vào bản thân lúc sau cậu sẽ cảm thấy sướng.
Nói rồi Phạm Anh Duy từ từ cho hai ngón tay của mình vào lỗ huyệt của cậu khiến cậu phải thét lên một tiếng đau điến. Đau là phải rồi vì đời nào một người kiêu ngạo như cậu lại quan hệ cửa sau? Vốn dĩ bản thân cậu là một Alpha mà.
Cơn đau truyền đến khi Phạm Anh Duy cho hai ngón tay hậu huyệt của cậu. Ngoài cảm giác đau cậu không cảm nhận được gì nữa.
Duy: cậu chặt thế này cơ á, tay tôi không rút ra được luôn rồi này
Dương: con mẹ nhà anh...hức...tôi là Alpha không phải Omega... hức đau...
Phạm Anh Duy sợ rồi sợ vì không biết cái thứ to lớn của anh tiến vào bên trong cậu sẽ chịu những áp lực nào nữa. Nghĩ thế nên anh quyết định bỏ hai ngón tay ra và dùng lưỡi của mình để tiến mở cửa huyệt đạo.
Chiếc lưỡi của anh linh hoạt len lỏi vào trong từng ngóc ngách, khiến Dương kinh ngạc và bắn ra ngay lập tức. Cảm giác ấm nóng nay khiến Dương cảm thấy vô cùng kì lạ đầu óc của cậu bây giờ cũng bắt đầu mụ mị chắc là vì anh bắt đầu cảm thấy sướng
Dương: hức..hức lạ quá...dừng lại đi...dừng lại đi tên khốn
Miệng xinh trên kia lại chửi anh rồi khiến cho anh đang làm việc với miệng dưới cũng chẳng yên thân với cậu. Khi cảm thấy đủ Phạm Anh Duy nhả ra và cởi chiếc quần tây mà mình đang mặc.
Thứ to lớn kia dần xuất hiện khiến cho Dương Domic khóc thét. Làm ơn thứ đó không thể nào ở trong người cậu, thứ to lớn này được đưa vào bên trong của một Omega còn khó nói chi là một Alpha như cậu.
Duy: cậu cho tôi cho vào nhé
Đúng là Phạm Anh Duy vẫn tử tế, ấm áp, dẫu bất cứ trường hợp nào, dù cho cả là ở trên giường đi chăng nữa ...
Dương: chó đẻ...nếu tôi kêu không thì anh sẽ không làm chứ
Quả nhiên Dương Domic có kinh nghiệm từng là một Alpha sở hữu nhiều chiến tích khi qua đêm với các Omega khác nhau. Nhưng sau đêm nay tất cả chỉ còn là đã từng.
—————————————————————
Còn H tiếp chap sau có hứng viết nên viết chứ chẳng thấy ai cmt góp ý góp vui 🥰LÀM ƠN CMT GIÙM TÔI KHÔNG THÔI MỘT NGÀY NÀO ĐÓ TÔI NẢN QUÁ TÔI SẼ NGƯNG VIẾT TRUYỆN
BẠN ĐANG ĐỌC
LỖI CỦA AI ??? |paddomic|
FanficEAOB có tục :))))) tất cả đều là trí tưởng tượng và đừng đem truyện đi đâu hết nhé, tôi thấy paddomic ít ai viết nên tôi viết, fic sẽ kiểu ngọt ngào thôi chứ không có gì nặng nề đâu