6

165 30 12
                                    

Cố giấu sự ngượng ngùng của mình vào trong. Trong căn phòng rộng lớn Dương Domic cố tình ngồi xích ra xa, tránh né Phạm Anh Duy nhiều nhất có thể.

Dương: Được rồi hãy nói cho tôi biết đây là đâu và anh muốn gì ở tôi?

Phạm Anh Duy điềm đạm đáp lại

Duy: Đây là khu biệt phủ trong rừng của tôi, cậu biết đó đêm qua tôi với cậu đã phát sinh quan hệ, đêm đó tôi không dùng biện pháp an toàn.

Dương: Đồ chết tiệt nhà anh còn dám nói điều đó với tôi?

Duy: Gia đình tôi đang trông ngóng một đứa cháu, tôi biết cậu sẽ không bao giờ đồng ý nhưng đêm qua tôi đã xuất ra bên trong cậu, nếu lỡ như cậu có mang thai thì tôi không muốn bỏ lỡ đứa con của mình. Cậu cần ở đây một tuần, chính tôi sẽ là người chăm sóc cậu, sau một tuần tôi sẽ đưa cậu đến bệnh viện hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay để khám.

Ôi đệt Dương Domic đang phải nghe cái gì đây. Nói thật thì đêm qua cậu chẳng nhớ rõ từng tình tiết vì liều lượng thuốc quá mạnh khiến cậu mất đi toàn bộ ý thức.

Dương: Anh đã xuất ra bên trong tôi mấy lần

Duy: Một

Nghe xong câu nói ấy, Dương Domic có vẻ trầm lại thầm suy nghĩ không lẽ bản thân cậu "tệ" tới như thế sao, là lần đầu tiên cậu quan hệ cửa sau nên không được tốt à?

Eo ôi không phải là lỗi của Dương đâu đừng có overthinking nữa. Tất cả là tại tên Phạm Anh Duy không thích làm tình khi đối phương của hắn bị mất ý thức thôi. Với hắn cả hai cùng có ý thức thì khi mới có thể thăng hoa được

Dương: Còn công việc của tôi thì sao? Nhưng nếu như lỡ tôi không mang thai thì anh sẽ tính gì?

Duy: Tôi đã liên hệ tới công ty quản lý của cậu để đền lại hợp đồng cho các nhãn hàng mà cậu sắp lại việc trong tuần này. Nếu như cậu mang thai con tôi thì tôi cũng không ngại bỏ tiền ra để đền hết các hợp đồng của cậu trong 1 năm tiếp theo. Còn nếu như cậu không mang thai, ừmm,...chắc có lẽ tôi sẽ kiếm Omega khác làm việc đó.

Phải biết rằng các hợp đồng của cậu phải lên tới cả trăm triệu, cậu chưa gặp ai giàu thế này. Nhưng không hiểu sao câu nói cuối của hắn cũng làm cậu có chút khó chịu...

Dương: Tôi thậm chí còn không có quyền từ chối yêu cầu của cậu à?

Duy: Tôi thật sự xin lỗi, nhưng cậu không cần bận tâm tôi sẽ không bao giờ để cho cậu chịu thiệt thòi đâu. Nếu cậu không mang thai con của tôi, tôi vẫn sẽ cho cậu số tiền bằng tổng tất cả hợp đồng của cậu trong một tuần việc của cậu ở tuần này là tịnh dưỡng thật tốt.

Dương: Được thôi

Trước đây cũng hay vì công việc riêng cậu không xuất hiện trước mặt công chúng một hai tháng liền, nên bây giờ biến mất khỏi showbiz một tuần cũng không là quá khó với cậu. Nhưng nếu như là 9 tháng 10 ngày thì cậu không chắc.

Dương: Nhưng tại sao anh không kiếm một Omega đã mang thai cho anh ngay từ đầu, điều đó dễ dàng hơn với một Alpha như tôi nhiều...

Có vẻ như Dương Domic vẫn còn canh cánh lời nói đó của Phạm Anh Duy trong lòng

Duy: Thật ra trước đây tôi không có suy nghĩ đó, nhưng từ khi gặp cậu, tôi mới nảy ra ý tưởng ấy

Có vẻ Phạm Anh Duy cũng cảm nhận được có gì không đúng ở cảm xúc của Dương nên anh cố tình chọc ghẹo. Nhưng câu nói đó khiến Dương cảm thấy bực mình, thuận tay vớ lấy cái gối trên giường ném thẳng vào mặt anh.

Dương: Anh đúng là đồ khốn nạn nhất mà tôi từng gặp trên đời.

Phạm Anh Duy ơi, người ta giận anh rồi kìaaaa

—————————————————————————
Các mom muốn Dương có em bé hay không có? Nếu không cmt thì tôi tự làm theo ý tôi đấy nhá =)))))))))))))

Tôi biết các bạn muốn có nhưng theo idea của tôi ban đầu là không đó :))) nên là cmt nhiều vào đi để tôi xem tôi có đổi ý lại không

Bắt đầu lười viết truyện rồi ạ, đấu tranh tâm lý lắm mới viết ra được nhiêu đây, ngắn ngủng

LỖI CỦA AI ??? |paddomic|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ