3.

76 13 5
                                    

5.

Sau chuyện bị cắn như omega, Cho Geon Hee cảm thấy giữa mình và Kim Hyuk Kyu trở nên rất khó xử. Mặc dù hắn nghĩ rằng tình huống này xảy ra do vấn đề về gene là điều bình thường, nhưng bị cắn như một omega khiến hắn có cảm giác bị coi là công cụ, thực sự làm hắn không thoải mái. Tuy nhiên, Kim Hyuk Kyu không cố ý, và việc cắn hắn vốn dĩ là cách tốt nhất để không ảnh hưởng đến người khác...

Kim Hyuk Kyu sau đó cũng nhắn tin xin lỗi hắn, nói rằng mình tuyệt đối không có ý thiếu tôn trọng hay gì cả, chỉ là tình huống khẩn cấp và người đầu tiên anh nghĩ đến là Geon Hee. May mắn thay, Geon Hee đã xử lý rất tốt, mọi thứ đều ổn thỏa, không gây ra rối loạn lớn hơn. Anh còn nói muốn mời Geon Hee ăn một bữa để xin lỗi và cảm ơn. Geon Hee có chút không biết phải trả lời thế nào, nói không sao, không để ý gì thì quá giả tạo, nhưng khi nhận được lời xin lỗi chính thức như vậy, Geon Hee lại nghĩ có phải mình quá nhạy cảm không.

Kim Hyuk Kyu biến mất khỏi trường một thời gian, Ryu Min Seok ở ký túc xá không đề cập gì, Geon Hee cũng không hỏi, hắn chỉ học hành như thường lệ, sống rất bình lặng.

Vào buổi sáng không có lớp, Geon Hee ngủ đến tận một giờ chiều, bị Ryu Min Seok gõ đầu giường gọi dậy: "Geon Hee hyung! Dậy đi!"

Geon Hee mơ màng mở mắt, hôm qua hắn thức khuya chơi Genshin Impact, chơi đến mức choáng váng, bữa sáng và bữa trưa đều chưa ăn, vừa tỉnh dậy đã thấy dạ dày hơi khó chịu, hắn yếu ớt đáp: "... Min Seok, có chuyện gì vậy?"

"Lát nữa có lớp, đừng ngủ nữa, dậy đi học nào!" Ryu Min Seok nói.

Geon Hee mơ hồ suy nghĩ buổi chiều thứ Ba có lớp gì, cố gắng lắm mới nhớ ra chút ít ký ức—đó là môn lịch sử văn học thế giới mà Ryu Min Seok đã nhiệt tình giới thiệu khi chọn lớp đầu kỳ, nói rằng giáo viên dễ tính, bài giảng thú vị, điểm cao, không nghe không sao, nghe thì cũng không thiệt. Geon Hee đã cố giành lấy lớp này, nhưng mỗi tuần đều không đi, bận chơi Genshin Impact, ai đi học môn này chứ? Không biết tại sao hôm nay Ryu Min Seok lại gọi hắn.

"... Không phải có thể không đi sao?" Geon Hee hỏi, "Trước giờ đâu có điểm danh."

Ryu Min Seok vội vàng thu dọn đồ đạc: "Hyuk Kyu hyung là trợ giảng mà, trước giờ anh ấy không đến vì vấn đề tin tức tố phải nằm viện, bây giờ anh ấy đến rồi, sẽ điểm danh đó."

Geon Hee tỉnh táo hơn một chút, ngồi dậy trên giường: "Sao mình không nghe cậu nói Hyuk Kyu hyung là trợ giảng?"

"Ế?" Ryu Min Seok ngạc nhiên, "Mình chưa nói sao? Ban đầu mình nói lớp này tốt vì anh mình là trợ giảng, kỳ cuối nếu không ổn có thể nhờ anh ấy cho thêm điểm chuyên cần, dù anh ấy không dễ nói chuyện, nhưng dù sao cũng là anh ruột của mình mà."

À, vậy là chắc chắn phải gặp nhau rồi à?

Geon Hee vò rối thêm mái tóc vốn đã lộn xộn vì ngủ, nhưng vì điểm cần, vì GPA và bảo đảm học bổng, hắn vẫn không tình nguyện leo xuống giường—dù sao đó không phải là anh ruột của mình, không thể nhờ vả kỳ cuối được.

Đến cửa lớp, Geon Hee lập tức nhìn thấy Kim Hyuk Kyu ngồi ở hàng ghế đầu tiên.

Cho Geon Hee trước hết chú ý đến chiếc vòng ngăn mùi trên cổ Kim Hyuk Kyu, rõ ràng là miếng dán ngăn mùi trước đây đã không hiệu quả nhiều với anh ấy nữa. Vì sợ ảnh hưởng đến người khác, đặc biệt là khi anh ấy là một alpha hàng đầu, rất dễ khiến omega phát tình, anh ấy chỉ còn cách đeo một chiếc vòng ngăn mùi mạnh hơn. Nhưng Kim Hyuk Kyu vốn dĩ rất trắng, Cho Geon Hee nhìn thấy khuôn mặt nghiêng của anh ấy khi cúi xuống nhìn danh sách tên, lông mi của anh ấy đổ bóng lên mặt, chiếc vòng kiềm chế màu đen tuyền trông như một chiếc vòng cổ, tạo nên một vẻ đẹp kỳ lạ và quyến rũ.

đứa trẻ mồ côiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ