Không liên quan nhưng giới thiệu mọi người nhạc tui đang nghe khi ghi mấy dòng này //
8.
Việc Cho Geon Hee học thiết kế trò chơi rồi tiếp xúc với Liên Minh Huyền Thoại là điều hoàn toàn tự nhiên, mặc dù với hoàn cảnh gia đình của hắn, hắn chỉ vài lần tiếp xúc với máy tính, đều là trong các giờ học tin học ở trường trung học, gần như không có môi trường tiếp xúc với các trò chơi điện tử. Điện thoại của hắn chỉ cần tải một trò chơi như Genshin Impact là gần như đầy bộ nhớ.
Liên Minh Huyền Thoại là một trò chơi được thiết kế rất thành công, không chỉ về thiết kế trong game mà còn về sự thành công trong tổ chức các giải đấu. Nhờ vào tầm ảnh hưởng của các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, trò chơi này đã đạt được thành công trên toàn cầu, ngay cả khi đối mặt với xu hướng các trò chơi di động ngày càng thay thế các trò chơi trên máy tính. Đến nay, số lượng khán giả xem giải đấu đã vượt xa số lượng người chơi.
Cho Geon Hee rất quan tâm đến lý do thành công và quá trình phát triển của các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại, hắn bắt đầu theo dõi các giải đấu và thường xuyên đến quán net để nghiên cứu và trải nghiệm trò chơi. Hoya và Karis học cùng chuyên ngành với hắn, họ thường cùng nhau đến quán net, và ba người thường chơi chế độ ARAM cùng nhau. Chỉ có điều, Cho Geon Hee và Karis chủ yếu chơi ở vị trí hỗ trợ, nên thường là Hoya và Cho Geon Hee sẽ cùng nhau xếp hàng đôi.
Khi đang chơi Bard trong quán net và bị dồn dập bởi các tin nhắn, Cho Geon Hee đã ăn tất cả các skill và vinh quang ngã xuống. Khi nhìn xuống điện thoại, hắn thấy có hơn chục tin nhắn KKT từ các thành viên trong bộ phận tổ chức, hỏi tại sao hắn không đến dự cuộc họp, và rằng trưởng phòng đang hỏi về hắn. Cho Geon Hee nhìn đồng hồ mới nhận ra đã là bảy giờ tối Chủ nhật! Đây là thời gian họp hàng tuần của bộ phận tổ chức sinh viên, hắn đã mải chơi game đến nỗi quên mất.
Khi đang suy nghĩ cách bịa ra một lý do để nói với Kim Hyuk Kyu, thì điện thoại của Kim Hyuk Kyu gọi đến.
Cho Geon Hee hơi hoảng loạn khi thấy Bard của mình đã hồi sinh tại bệ đá cổ, hắn vội vàng chạy ra lane, mất vài giây mới nhấc máy: "...Alo, Hyuk Kyu hyung."
"Geon Hee." Giọng Kim Hyuk Kyu không thay đổi, "Geon Hee chưa xin phép tôi, có phải có chuyện gì đó nên không đến dự cuộc họp không?"
Kim Hyuk Kyu là người có tính cách rất tốt, những việc khó khăn cho bản thân anh không bao giờ làm phiền người khác. Đồng thời, anh cũng là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, yêu cầu rất cao đối với bản thân, nên trong công việc anh luôn rất nghiêm túc và cẩn thận. Anh không bao giờ né tránh vấn đề do mình gây ra và luôn chịu trách nhiệm đến cùng, do đó anh cũng rất nghiêm khắc với các thành viên trong bộ phận, kể cả việc đến muộn trong các cuộc họp cũng không được chấp nhận.
Cho Geon Hee không hẳn sợ anh, nhưng việc quên dự họp vì chơi game thật sự là quá... Khi nghe giọng của Kim Hyuk Kyu, hắn không thể nói dối được, chỉ có thể nhanh chóng xin lỗi: "Thật sự xin lỗi Hyuk Kyu hyung! Vì em đang ở ngoài nên quên mất cuộc họp hôm nay..." Hắn cố gắng chữa cháy, "Em sẽ đến ngay bây giờ!"
BẠN ĐANG ĐỌC
đứa trẻ mồ côi
FanficTác giả: feihuadent (lofter) Kim "Deft" Hyuk Kyu x Cho "BeryL" Geon Hee Cre bìa: @masimssio (X) Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang ra khỏi nhà tôi.