4.

61 12 6
                                    

7.

Đây là lần đầu tiên Cho Geon Hee đưa ai đó vào phòng nghỉ, nhưng vì hắn là một beta, và đối phương là một alpha, không ai nghĩ gì sai trái về mối quan hệ của họ. Hơn nữa, Kim Hyuk Kyu là một alpha có mùi tin tức tố omega đầy mình, alpha tất nhiên phải ở cùng omega. Dù một alpha trong giai đoạn dễ cảm xúc vào phòng nghỉ của beta, mọi người cũng chỉ nghĩ đó là bạn bè thôi.

Kim Hyuk Kyu ngồi yên lặng trong phòng nghỉ đợi Cho Geon Hee. Vì Cho Geon Hee đã gửi tin nhắn cho quản lý giải thích, nên không ai quấy rầy anh. Nhưng với bộ vest trang trọng của Kim Hyuk Kyu, một số tuyển thủ dự bị thì thầm hỏi liệu có phải ông chủ hoặc con trai ông chủ đến không.

Khi Cho Geon Hee bước vào phòng nghỉ, Kim Hyuk Kyu liền gọi hắn: "Geon Hee..." Trông vô tội và đáng thương.

Cho Geon Hee có chút không thoải mái khi đón nhận ánh mắt tò mò của đồng đội, cúi đầu nhìn Kim Hyuk Kyu ngồi trên ghế sofa, nhỏ giọng hỏi: "...Còn khó chịu không? Có dùng thuốc ức chế chưa?"

"Không." Kim Hyuk Kyu nói, "Anh không hỏi, anh không quen biết ai cả."

Lúc này, anh như không còn là trưởng phòng tổ chức hoàn hảo ở đại học, cũng không phải người thừa kế công ty đầy mưu lược, chỉ như một người sợ xã hội, không dám nói chuyện với người lạ ở bên ngoài.

Cho Geon Hee thở dài, thật ra không hỏi cũng biết là quản lý không chuẩn bị thuốc ức chế. Hắn chỉ bịa ra lý do này để đánh lừa Kim Hyuk Kyu.

Thực tế, alpha cũng có những hạn chế nhất định trong nhiều vị trí công việc, giống như omega dễ bị ảnh hưởng bởi tin tức tố và có chu kỳ tình trạng rõ ràng. Mặc dù có những phong trào bình đẳng giới trong nhiều năm, luật pháp cũng công nhận sự bình đẳng giữa ba giới tính thứ hai, nhưng phân biệt đối xử ngầm vẫn tồn tại.

Beta chiếm phần lớn trong xã hội, mặc dù thể chất của beta yếu hơn alpha, nhưng alpha hiếm hoi, trong khi beta ổn định hơn, không bị ảnh hưởng bởi tin tức tố và không có kỳ nhạy cảm, vì vậy ngay cả trong ngành thể thao điện tử, beta vẫn chiếm đa số.

Nhiều đội tuyển vẫn tuyển alpha, nhưng alpha có kỳ nhạy cảm không ổn định, nếu không có tin tức tố omega để trấn an, dễ xảy ra xung đột với alpha khác. Một số đội tuyển đã từng xảy ra sự cố vì alpha trong kỳ nhạy cảm. Nhưng không thể nào vì một alpha tài năng mà đội tuyển lại sắp xếp cho anh ta một omega, điều này sẽ làm mất quyền lợi của omega và vật hóa omega.

Để tránh vấn đề này, đội của Cho Geon Hee không có alpha hay omega, tất cả đều là beta, nên quản lý cũng không có thói quen chuẩn bị thuốc ức chế cho họ. Nếu cần thiết, chỉ có thể hỏi nhân viên của nhà thi đấu, vì hầu hết các nhà thi đấu đều chuẩn bị sẵn thuốc ức chế để tránh sự cố.

Cho Geon Hee gần như theo bản năng đưa tay xoa dịu tuyến thể của Kim Hyuk Kyu, hỏi anh: "Giờ có thể dùng thuốc ức chế chưa? Trị liệu tuyến thể bao lâu rồi, chắc giờ dùng được thuốc ức chế rồi chứ? Tuyến thể ổn định rồi chứ?"

"Không dùng được thuốc ức chế." Giọng Kim Hyuk Kyu nghe như thể hiện sự oan ức, "Thuốc ức chế không còn tác dụng với anh nữa, điều này đã không thể thay đổi được."

Kim Hyuk Kyu còn muốn nói rằng tình trạng tuyến thể đã ổn định hơn, kỳ nhạy cảm cũng trở nên đều đặn, triệu chứng cũng tốt hơn nhiều, nhưng anh chưa kịp nói ra.

Giọng Cho Geon Hee nhẹ nhàng như nói với chính mình, nhưng Kim Hyuk Kyu nghe rõ mồn một: "Tin tức tố của omega... vốn là loại thuốc ức chế tốt nhất."

Rồi Cho Geon Hee dường như lấy lại được tự tin, hắn rút tay khỏi tuyến thể của Kim Hyuk Kyu, khuôn mặt bình tĩnh: "Anh có omega của mình mà. Có omega rồi thì không cần tin tức tố của người khác nữa, hơn nữa sau khi kết hợp với omega, tuyến thể sẽ nhanh chóng phục hồi sau những tổn thương do lạm dụng thuốc trước đây."

Trong suốt cuộc đời mình, Kim Hyuk Kyu vô số lần cảm thấy chán ghét việc Cho Geon Hee là một người theo học ngành khoa học tự nhiên, như một tín đồ cực đoan của chủ nghĩa duy vật, chỉ tin vào những gì khoa học mang lại.

Tuyến thể của anh vẫn còn lưu lại hơi ấm từ tay của Cho Geon Hee. Đây là buổi FM đầu tiên sau khi kết thúc giải mùa xuân, là mùa đông lạnh giá, mọi thứ đều tan biến quá nhanh, như thể Cho Geon Hee đang rời xa thế giới của anh, Kim Hyuk Kyu gần như muốn hỏi là ai đã không đóng cửa sổ, gió thổi vào thật lạnh.

Cho Geon Hee không thể ngửi thấy mùi tin tức tố omega đậm đặc trên người Kim Hyuk Kyu, cả phòng nghỉ cũng không ai ngửi thấy. Họ nhìn Kim Hyuk Kyu, chỉ cảm thấy anh cũng giống như mọi người, chỉ là một beta. Sống cùng nhau trong cơ sở huấn luyện, ăn uống và sinh hoạt cùng nhau, Cho Geon Hee dần quên rằng con người có sự phân biệt giới tính thứ hai, rằng còn có những người mang hương thơm đặc trưng, và cuối cùng sẽ tìm thấy người đồng điệu, kết hợp mùi hương ấy, viết nên một câu chuyện tình đẹp như mơ, trở thành đôi lứa thần tiên.

Thật lãng mạn, alpha và omega.

Nhưng dù không thể ngửi thấy gì, Cho Geon Hee lúc này vẫn cảm thấy mùi xộc lên mũi. Hắn nghĩ rằng để người khác nói rằng mùi tin tức tố omega quá nặng, chắc hẳn omega đó là kiểu người rất bướng bỉnh. Hắn biết ý nghĩ này gần như ác độc, nhưng hắn vẫn nghĩ rằng đó chắc chắn là một omega kiêu ngạo và quá đáng, thầm nói xấu người bạn đời của người khác trong lòng.

Nhưng rồi Cho Geon Hee lại nghĩ, Kim Hyuk Kyu như vậy, chắc chắn rất cưng chiều người đó. Dù sao, một cặp đôi AO có độ tương thích cao, là do số phận chọn cho nhau mà.

Cho Geon Hee nói: "Nếu anh vào kỳ nhạy cảm thì về nhà đi, FM kết thúc rồi, fan cũng rời đi, không cần lo lắng gây ra xáo trộn, giờ có thể đi rồi."

Rất lý trí, rất bình tĩnh, không hề quan tâm. Giống như nhiều năm trước.

Kim Hyuk Kyu biết mình không vào kỳ nhạy cảm, nhưng lúc này cảm xúc của anh hỗn loạn như thể kỳ nhạy cảm đã đến sớm. Anh cố kiểm soát nhịp tim rối loạn từ khi gặp lại Cho Geon Hee, nói: "Em không hỏi tại sao anh đến FM sao?"

"Anh thích xem LCK cũng không có gì lạ, dù sao đây là giải đấu thể thao điện tử lớn nhất thế giới." Cho Geon Hee đáp, "Anh trúng vé FM, thật may mắn."

"Không phải vậy." Kim Hyuk Kyu nói, "Anh đến vì em."

Giọng anh kiên định, rõ ràng trong căn phòng ồn ào, gần như khiến căn phòng lặng đi trong chốc lát.

Anh nói: "Anh tìm em, đã tìm em rất lâu rồi.

đứa trẻ mồ côiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ