8

97 15 15
                                    

13.

Kim Hyuk Kyu giúp đưa cha của Cho Geon Hee về nhà, Cho Geon Hee không theo xuống xe, nói với cha mình: "Ba, ngày mai con còn có tiết học, con sẽ về trường cùng Hyuk Kyu hyung nhé."

Cha hắn nhìn Kim Hyuk Kyu một cái, rõ ràng có điều muốn nói nhưng lại thôi, Cho Geon Hee biết ông muốn nói hãy tránh xa alpha, nhưng ông lại có ấn tượng khá tốt với Kim Hyuk Kyu, huống hồ đó là đồng đội vừa thắng trận cùng nhau. Nếu chỉ làm bạn bè, ông không thể và cũng không nên ngăn cản Cho Geon Hee tham gia các hoạt động giao lưu có lợi, nên ông gật đầu, suy nghĩ một chút rồi nói: "Geon Hee đừng suy nghĩ quá nhiều."

Cho Geon Hee không biết ông muốn mình đừng nghĩ về điều gì, nhưng đại khái có thể đoán được một vài chuyện, nên hắn an ủi: "Con không để tâm đâu."

Cha hắn dĩ nhiên không tin đây là sự thật, không để tâm thực sự rất khó, nhưng có người ngoài ở đây nên cũng không tiện nói nhiều, chỉ đành đáp: "... Vậy thì tốt. Ba đi trước nhé, hai đứa chú ý an toàn."

"Dạ."

Cha hắn đóng cửa xe lại, Kim Hyuk Kyu không lập tức khởi động xe, nhìn theo bóng dáng cha Cho Geon Hee bước vào cửa tòa nhà, vừa định vào số thì bị Cho Geon Hee gọi lại: "Hyuk Kyu hyung."

Tay Kim Hyuk Kyu dừng lại: "Ừ?"

"Hyuk Kyu hyung đã từng đến đây chưa?" Cho Geon Hee ngồi ở ghế phụ lái, quay đầu nhìn Kim Hyuk Kyu, "Cảm giác hyung là một người từ quần áo đến con người đều sạch sẽ, xinh đẹp nhỉ."

"Hyuk Kyu hyung có muốn xuống xe xem thử không, có lẽ đi qua một góc đường là có thể thấy một omega trong kỳ động dục và một alpha trong kỳ nhạy cảm đang làm tình rồi." Giọng điệu của Cho Geon Hee rất bình thản, "Em lớn lên ở đây."

Kim Hyuk Kyu không biết nói gì, anh cảm nhận được tâm trạng của Cho Geon Hee rất tệ. Anh nhìn vào gương chiếu hậu thấy một chiếc xe đi theo họ, thực ra cả hai chiếc xe xuất hiện ở đây đều rất lạc lõng, nhưng vì trời đã khá muộn nên cũng không có nhiều người nhìn.

Cho Geon Hee rõ ràng cũng thấy chiếc xe phía sau, hắn dùng giọng điệu gần như ngây thơ hỏi Kim Hyuk Kyu: "Chú Lee đó... là người như thế nào?"

Kim Hyuk Kyu rất khách quan và trung thực: "Rất giỏi, cũng rất thông minh trong kinh doanh, đồng thời cũng có nguyên tắc và kỷ luật trong kinh doanh, là một đối tác rất tốt và đáng tin cậy."

"Wow, nghe có vẻ tuyệt vời nhỉ." Cho Geon Hee cười nhưng lại không vui vẻ gì, "Là kiểu alpha dễ được beta yêu mến nhỉ. Thật tiếc là một alpha."

Cho Geon Hee không quan tâm đến giới tính thứ hai của Kim Hyuk Kyu, tiếp tục phê phán tất cả alpha: "Thật kinh tởm vì là alpha."

Kim Hyuk Kyu im lặng quay đầu nhìn Cho Geon Hee. Thực ra anh cũng đại khái đoán được đã xảy ra chuyện gì, biết rằng Cho Geon Hee chỉ đang nói trong lúc tức giận, thở dài một tiếng, nói: "... Không phải tất cả alpha đều như vậy."

Cho Geon Hee cười: "Thật sao?"

Kim Hyuk Kyu khẳng định: "Đúng vậy."

Thế là Cho Geon Hee hôn lên môi anh.

đứa trẻ mồ côiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ