6.

91 10 3
                                    

9.

"Geon Boo à, mình muốn có một bùa xanh." Heo Soo giơ tay gõ nhẹ vào cánh tay của Kim Geon Boo, "Trong tình huống này, chắc cũng nên nhường cho mid carry một bùa rồi chứ?"

"Ừm..." Kim Geon Boo chậm chạp đáp lại, sau đó chờ đến khi Heo Soo đến nơi thì bấm trừng phạt bùa xanh.

Heo Soo: "..."

"Á! Kim Geon Boo, thằng kia!" Heo Soo tức giận vung tay đấm một cái, Kim Geon Boo khẽ nhếch miệng cười rồi tiếp tục đi rừng, Heo Soo tức giận quay lại lane. "Nếu tao thua ở mid, chắc chắn là tại mày đó!"

Cho Geon Hee trêu chọc: "Mid gap đó, Geon Boo không tin Heo Soo có thể carry à."

Kim Geon Boo phụ họa: "Em không muốn mid đối phương có bùa xanh."

"Á, nói gì vậy!" Heo Soo tức giận, rồi nghĩ một chút lại đi tìm người ủng hộ, "Hyuk Kyu hyung! Nếu đường giữa không được lấy bùa xanh, thì ADC cũng không được lấy bùa đỏ đó!"

Kim Hyuk Kyu cười, anh đã quen với việc chịu áp lực khi chơi ở đường dưới, mặc dù lúc này lên tiếng ủng hộ Heo Soo một chút nhưng vẫn có vẻ không lực lắm: "Geon Boo sao có thể bắt nạt anh được? Nhưng mà ADC... nếu rừng thọt thì cũng có thể không lấy bùa đỏ."

"Hyuk Kyu hyung, em đại diện cho Hiệp hội Bảo vệ ADC để lên án anh!" Heo Soo cảm thấy mình rất chính nghĩa, "AD của chúng ta phải C chứ! Hyuk Kyu hyung, xin đừng ngần ngại mà ăn hết bùa đỏ, bùa xanh,  bãi chim, bãi sói, cua, quái đá...của Kim Geon Boo, Jugking thực sự không cần phải ăn kinh tế!"

"Àh..." Kim Geon Boo nói chậm rãi, lúc này có vẻ như một con gấu Bắc Cực chậm chạp, không phản bác nhưng cũng không chấp nhận, chỉ im lặng.

Kim Hyuk Kyu bị hai người họ chọc cười, hơi nghiêng đầu nhìn Cho Geon Hee. Anh biết Cho Geon Hee rất thích Heo Soo, thấy Heo Soo rất dễ thương, khi anh quay qua nhìn thì chạm phải ánh mắt Cho Geon Hee đang nhìn Heo Soo, Cho Geon Hee hơi ngây người rồi quay mặt đi.

Họ là một đội có bầu không khí rất tốt, mặc dù không thể nói là phối hợp ăn ý, kỹ năng cũng chỉ ở mức khá so với người chơi thường, nhưng Cho Geon Hee là sinh viên chuyên ngành thiết kế trò chơi, hắn đã chuẩn bị nhiều chiến lược và phương án đối phó, có nhiều ý tưởng cho giao tranh, trong các trận tập cũng sẽ xem lại, thường thì bất cứ điều gì hắn nói Kim Hyuk Kyu cũng đều hoàn toàn ủng hộ, vì vậy toàn bộ bầu không khí cũng hòa thuận, đội ngũ đang tiến bộ ổn định, thắng một trận lại một trận.

Tất cả đều rất tốt, đang dần tiến về một kết thúc hoàn hảo.

— Nếu không phải hôm đó Cho Geon Hee lại bị Kim Hyuk Kyu cắn một cái.

Kim Hyuk Kyu chơi ADC rất giỏi, điều này làm Cho Geon Hee hơi ngạc nhiên. Không phải vì Cho Geon Hee nghĩ Kim Hyuk Kyu sẽ chơi kém, mà là vì tính cách mà Kim Hyuk Kyu thể hiện trông rất ngoan ngoãn, như kiểu được nuôi dưỡng để trở thành người kế thừa, từng cử chỉ đều như được đặt quy chuẩn sẵn, ngay cả khi chơi game cũng như đang vi phạm nguyên tắc. Nhưng Kim Hyuk Kyu lại có sự quen thuộc với Liên Minh Huyền Thoại như thể là một người mỗi ngày đều trèo tường ra ngoài chơi game ở thời trung học, điều này vượt xa nhận thức của Cho Geon Hee.

đứa trẻ mồ côiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ