Khởi đầu mới

256 33 13
                                    

Ngày hôm sau, Phạm Duy Thuận tự mình xuống bếp, mời Ngô Thanh Vân và cả ST Sơn Thạch qua nhà chơi. Anh thật sự muốn biết rốt cuộc mình đã quên đi những gì, có phải là em hay không. Khi anh dọn dần đồ ăn lên bàn cũng là lúc chị Vân cùng thằng em mình gõ cửa. Chị mang đến cho anh thêm một số đồ mẫu của mấy nhà thiết kế anh sắp hợp tác đồng thời hỏi thăm sức khỏe anh. ST từ lúc bước vào cửa vẫn luôn im lặng không nói gì, dường như đang suy nghĩ vấn đề nào đó rất nghiêm trọng. Kết thúc bữa tối, Ngô Thanh Vân vừa định đứng dậy đã nghe anh lên tiếng.

"Chị, hình như em.... rung động với người ta rồi chị ạ."

Thạch ngay lập tức quay ngoắt đầu lại đá mắt với chị. Đấy, hắn biết ngay mà, kiểu gì hôm nay cũng là một bữa "Hồng môn yến*". Mấy nay hắn để ý lắm rồi, mắt Jun nhà mình ngoại trừ lúc đi tập cùng nhóm thì chỉ thiếu điều gắn lên người Nguyễn Huỳnh Sơn thôi. Mấy lần hắn thấy anh lân la lại gần cậu chàng rồi bị cả cái Loa không gian tìm cách lùa đi chỗ khác. Có hôm còn được giám đốc âm nhạc SlimV "ưu ái" hỏi thăm trong phòng thu cơ. Thấy chị Vân đang ngẩn người, hắn thở dài đáp người anh mình.

"Rồi, giờ lại thích ai rồi. Nói tui với chị nghe xem nào."

"Lại? Trước đây tui từng thích ai à, tại sao tui không nhớ?" 

Câu hỏi của anh khiến cả hai người trong phòng im lặng. ST đau đầu xoa nhẹ thái dương. Ngô Thanh Vân nhìn anh một cái thật sâu, nhẹ giọng hỏi.

"Thế em thích ai? Người trong chương trình hả?" 

"Soobin ấy chị, không hiểu sao mỗi lần thấy em ấy tim em lại đập loạn cả lên, mắt em luôn không tự chủ dõi theo từng hành động của ẻm. Sơn cũng dịu dàng lắm ạ, với cả em ấy đẹp như thế ai mà không yêu cho được." 

Nhìn Phạm Duy Thuận hào hứng kể chuyện mà Thạch với chị Vân chỉ biết nghẹn họng nhìn nhau. Mặc dù cả hai đã đoán trước được người định nói là ai nhưng chính tai nghe thấy anh thừa nhận yêu lại người yêu cũ vẫn làm cho người ta cạn lời.

"Ờ, rồi sao. Yêu người ta thì theo đuổi người ta đi chứ ông báo tụi tui làm gì." 

"Sơn không biết vô tình hay cố ý mà suốt này né tui thôi. Tui có cảm giác tui với em quen nhau trước đây rồi nhưng tui không nhớ ra được. Vì vậy nên hôm nay mới mời hai người đến nhà nè."

Ngô Thanh Vân nhắm mắt than trời, ăn một bữa cơm thôi mà cũng không dễ dàng. Chị nắm chặt điện thoại, định nói gì đó nhưng ST đã đưa tay ra cản chị lại. Hắn nghiêm túc nhìn người anh em của mình rồi chậm rãi trả lời anh.

" Chuyện của ông với em ấy tui với chị Vân không nói được, muốn hỏi muốn biết gì thì đi hỏi chính chủ ấy. Bọn tui không liên quan."

Hắn với chị Vân làm sao có quyền trả lời câu hỏi này của Phạm Duy Thuận khi hai năm trước chính em là người xin giữ bí mật hoàn toàn. Em mong chị xóa hết mọi thứ về em trong máy anh đi, để anh tự do tiến về phía trước. Nhưng chị không nỡ. Chị hiểu tính Thuận, anh là người xem trọng tình cảm lại còn cố chấp. Vì vậy, đã nhận định ai thì anh sẽ giành trọn trái tim mình cho người ấy, huống hồ còn là người ngoan như em. Toàn bộ ảnh của em và mọi thứ liên quan trong máy anh đều được chị Vân nén lại thành một file lớn lưu trữ trên dữ liệu đám mây của chị. Chỉ nghĩ đến một ngày lỡ như Thuận khôi phục trí nhớ, vẫn cố chấp với một tình yêu ở quá khứ chị sẽ giao nó lại cho anh.

JunSoo  - Thương emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ