Đôi khi ông trời cũng cảm thấy đau đầu vì sự ngang ngược của loài người, lúc cầu không được thì đổ tại trời đến khi sắp đạt được thì quay đầu lại, những lúc như vậy ông trời chỉ muốn ném một câu khinh bỉ " thật là ngu ngốc"
Tỉ như việc anh chờ đợi em ngần ấy năm lại chỉ vì một lần trộm nhìn mà buông bỏ.....anh chính thức chết tâm,anh thua rồi... việc đầu tiên sau khi đáp máy bay của Minh Hiếu là đến công ty , không biết chuyện gì đã xảy ra bên trong căn phòng kia chỉ biết khi Minh Hiếu rời đi người còn lại vô cùng bất lực , người tiếp theo bất ngờ chắc là ba mẹ anh khi Minh Hiếu quyết định trở về nhà sống sau ngần ấy năm bôn ba bên ngoài,18 tuổi Minh Hiếu đã muốn trải nghiệm cuộc sống mang tên tự lập và tất nhiên anh điên cuồng theo đuổi nó,chàng trai trẻ vì những hoài bão của bản thân mình mà cố gắng ngày đêm rồi sau này là vì em nên càng luyến lưu hơn . Tất nhiên người làm cha làm mẹ ai mà không đau lòng khi con mình bôn ba như vậy nhưng phàm là điều anh quyết định thì khó ai có thể thay đổi được và họ cũng không phải là ngoại lệ ...... vậy thì vì điều gì mà anh lại trở về , sự vui mừng xen lẫn lo lắng liệu rằng con trai họ có thật sự ổn không?
Gerdnang là một lũ khùng
Hieuthuhai: anh em đâu hết rồi?
Phúc Bồ: bữa nay bà nào dựa mày hả?
Kimtuyến: hay nó bị hack nick ta
Hieuthuhai: tụi bây đây là thái độ gì?
Xuchiêngboy: thì thấy không bình thường
Hieuthuhai: thế nào là không bình thường hả thằng chó
Phúc Bồ: đây đây mới chính là anh Hiếu của tụi em
T-Rex: xin hỏi luồng gió độc nào thổi đội trưởng đến đây?
Kimtuyến: 👍
Phúc Bồ: 👍
Xuchiêngboy:👍
Hieuthuhai: má.....hội đồng hay gì ?
Xuchiêngboy: sủa lẹ bố mệt
Hieuthuhai: lâu lâu nhớ anh em không hỏi thăm được à....
T-Rex: chu cha moẹ ơi
Phúc Bồ: nghe nổi cả da gà......cho cái hẹn chứ nói nghe mắc quá
Hieuthuhai: tao nói mày á hậu! Mày bớt chơi với thằng Khang lại hư hết người
Xuchiêngboy: đu má ai đụng gì bạn mà bạn này nọ mình hả thằng chó ?
Kimtuyến: hôm nay luôn đi,tụi tao đang rảnh.
Phúc Bồ: chốt
T-Rex: ok
Xuchiêngboy: uh
Hieuthuhai: 8h nhà chung
Tầm 7h tụi nó đã lũ lượt kéo về, đứa nào cũng khệ nệ bia mồi các thứ, đứa nào cũng phấn khích vì hình như lâu lắm rồi tụi nó mới tụ tập như vậy phần vì bận phần vì tụi nó nhớ em , lúc trước tụi nó gần như sống cùng nhau, từ ngày em đi tụi nó cũng vì vậy mà tách ra chỉ có một mình Minh Hiếu vẫn ở lại,tụi nó cũng ngầm hiểu rằng anh đang chờ đợi điều gì, không phải tụi nó không muốn chờ em về chỉ là tụi nó không dám đối diện với hiện thực thôi.Tụi nó phải làm gì khi ngày ngày sống trong căn nhà mà ở đó tràn ngập hình ảnh của em chứ chưa nói còn phải nhìn cái người kia ngày ngày nhớ em mà điên dại.....tụi nó không làm được.
-khang! Nghe nói mày đang tìm nhà hả?
-uh! Mà chưa kiếm được chỗ ưng ý lắm
-vậy dọn về đây đi,tao dọn về ở với ba mẹ tao rồi
-sao đột ngột vậy?
-cũng không có gì! Mệt rồi muốn về nhà vậy thôi,mà mày làm gì cũng được nhớ chừa phòng An lại....
-tao biết rồi!
-nghe nói mày với vỹ chuẩn bị mở live show hả? Chúc mừng nha
-cũng mới ở công tác chuẩn bị thôi mày, chưa đâu ra đâu cả
-có cần giúp gì không?
-chỉ cần tới đó anh Hiếu đến hát 10 bài free là được rồi!
-khôn dữ cha
-mà hôm nay mày sao á?
- có sao đâu! Tao bình thường mà!
- Hiếu .....
-tao gặp em ấy rồi
-mày gặp thằng An rồi!
-wtf
-mày gặp nó ở đâu? Nó khỏe không? Tụi mày nói chuyện chưa ?mày nói lẹ coi thằng này
-thằng khang mày bình tĩnh coi,mày cứ sồn sồn lên rồi sao nó nói
-em ấy kết hôn rồi! Còn có 2 nhóc tì rất đáng yêu nữa .....
-thằng An có con rồi....
-vậy là tụi mày vẫn chưa nói chuyện đúng không?
-nó đã không quan trọng nữa rồi
-mẹ !khó khăn lắm mới gặp được mà
-nhưng việc đó không quan trọng nữa rồi, hạnh phúc của em ấy quan trọng hơn không phải sao?
-má nó....6 năm rồi đó Hiếu .....mày đang làm cái quái gì vậy hả
- tao hèn được chưa? Tao sợ mình phá vỡ sự bình yên mà em ấy tạo dựng
-rồi mày cứ vậy mà nhìn à
-rồi mày định làm gì?
-tao mệt quá.....tao muốn đi đâu đó một thời gian
-má! Hai đứa mày yêu nhau là đúng rồi đó vừa hèn nhát vừa nghĩ nhiều tới cách trốn chạy cũng giống nốt.....
-kew bình tĩnh đi!
-bình tĩnh cái quần....
-rồi mày cứ vậy mà bỏ lại tụi tao , bỏ lại cả nguồn sống của mày là âm nhạc à
-xin lỗi nhưng em ấy cũng là nguồn sống của tao,tụi bây có biết gì không giây phút nhìn thấy em ấy tim tao như ngừng đập vậy, lúc trước tao luôn nghĩ rằng thứ mình không thể buông bỏ là hạnh phúc của em ấy nhưng sau khi gặp em ấy tao nhận ra tao ích kỷ hơn tao nghĩ rất nhiều thứ tao không thể buông bỏ chính là em ấy ......tụi bây không biết tao có bao nhiêu đố kỵ đâu....tao ghét người đó, ghét người bên cạnh em ấy nhưng tao cũng biết mình không có quyền,tao thua rồi.....
-haiz.....
-vậy mày tính đi đâu?
-chưa biết nữa.....đi đến đâu nghĩ đến đó vậy....
-uh...đi đi ,tụi tao đợi mày về
BẠN ĐANG ĐỌC
hieugav ,BA BA !!! Con Muốn Có Daddy
RomansaĐặng Trần An Nhiên, Đặng Trần Hiếu Thảo 2 đứa quậy đủ chưa..... đừng để ba bực nha!!!!