•1 - Mùa xuân trở lại. (2)

447 58 15
                                    

___________________________________

Phu nhân Yamazaki lo lắng đi đến, bà đỡ đã sợ đến xanh mặt. Bà ta lắp bắp.

"Phu nhân, có chuyện không hay rồi." - bà đỡ Misaki.

"Chuyện gì?"- Phu nhân Yamazaki.

"Đại thiếu chủ...cậu ấy...bị cây nến...ngọn nến rơi xuống mà bị bỏng ở lưng rồi." - bà đỡ Misaki.

Bà ta ngừng một lát thì tiếp tục nói.

"Còn tiểu thiếu chủ thì không sao.."

Phu nhân Yamazaki lúc này cũng khó coi ra mặt. Chuyện này phu quân bà biết thì không hay. Ngay lúc này có tiếng bước chân ngoài hành lang, bọn người hầu khi nãy đã co ro người trong góc.

Shinji Yamazaki được người hầu đi theo mở của cho bước vào. Mọi người trong phòng trừ phu nhân ra ai cũng điều quỳ xuống. Lão ta trầm giọng thấp bảo.

"Có chuyện gì sao, tại sao vẫn chưa thông báo đứa trẻ ra đời."-Shinji.

Lão ta nhìn đến nơi có hai đứa trẻ đang nằm, thì ra là một cặp song sinh.

Rất tốt có thể giúp đỡ cho gia tộc. Lúc Shingen đã biết rõ tình hình và cũng biết diễn biến tiếp theo qua lời kể ở kiếp trước, có thể nói là vậy. Lúc này hắn xoay người qua dùng cái nhỏ xíu của bản thân tát một cú trời giáng xuống má Shintaro.

Khiến được đứa trẻ bên cạnh giật mình mở mắt to lên để lộ một cặp Nghịch nhãn khác. Tất cả mọi người trong phòng trợn mắt nhìn qua, hai đứa trẻ mang vậy mà điều mang Nghịch nhãn. Không thể nào.

Nếu như thế, đứa nhỏ hơn sẽ cản đường của trưởng tử. Nhưng nhanh chóng, lúc này khi Shinji chuẩn bị đi tới thì phu nhân Yamazaki lên tiếng.

"Shinji... thật tốt cả hai đứa nhỏ điều là di truyền mạnh của gia tộc ta. Đứa nhỏ hơn có thể mạnh mẽ mà bảo vệ cho anh nó. Không sao cả, đứa nào là trưởng tử thì vẫn trưởng tử." - Phu nhân Yamazaki.

"Thật tốt... lần này không lặp lại sai lầm cũ nữa. Lão cha thật là gây phiền phức."

Shingen thầm nghĩ trong lòng rồi cũng thư giãn nhắm mắt lại.

"Phu quân.." - Phu nhân Yamazaki.

Phu nhân Yamazaki nhanh chóng nói sợ một khắt nữa đứa nhỏ hơn sẽ chết.

Hiện tại bà cố gắng gây mất chú ý đến ý định của Shinji. Bà không không muốn con của mình chết, cả hai điều phải sống.

Shinji nghe thế thì đâm chiêu, rồi cũng nhăn mặt gật đầu.

Tạm thời lão ta cũng cho là thế, chỉ cần đứa nhỏ hơn không tranh giành và biết thân phận là được. Phu nhân thở ra một hơi nhẹ nhõm.

Vì ai cũng biết gia tộc này tàn nhẫn bao nhiêu....

"Được rồi ta sẽ ban tên cho chúng."

Shinji hơi giãn cơ mặt ra, nhìn xuống hai đứa trẻ. Nhưng nhanh chóng phát hiện đứa trẻ quấn vải đen có vấn đề.

"Chuyện này là sao?"

[𝐒𝐡𝐢𝐧𝐭𝐚𝐫𝐨𝐒𝐡𝐢𝐧𝐠𝐞𝐧] Sau Vườn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ