Chương 31: Sau phòng bếp play, vợ gọi điện chỉ lo khoe khoang trong phòng bếp

11 1 0
                                    

Ding ding ding ~

Tiếng điện thoại vang lên trong phòng ngủ không người bắt máy tự động ngắt, rồi lại bắt đầu rung lên nhưng vẫn không người nghe như cũ.

Bên đầu dây kia, ba Song nhìn chằm chằm điện thoại Victoria, “Thế nào rồi?”

Victoria chậm rãi buông điện thoại, vẻ mặt khó xử, “Vẫn không ai nghe máy, có lẽ là đang bận.”

Ba Song giận dữ lớn tiếng quát, “Hôm nay nó không có tiết thì bận cái gì? Chuyên môn chọn thời gian nó rảnh rỗi để mừng sinh nhật, nó còn không tới.”

“Người không tới thì thôi, bộ cờ bằng ngọc ba muốn cũng không mua.” Victoria không nhận được đáp án chắc chắn của chồng, cô không dám dễ dàng đưa ra quyết định, chỉ có thể lừa ba Song là Taeyeon không cho cô mua, nếu vậy cơn giận của ông cũng không rơi trên người cô.

Nói đến bộ cờ ngọc, ba Song càng thêm tức giận, hung hăng ném chén trà trong tay, “Ầm”, “Cạch” một cái rơi vỡ trên mặt đất, “Dâu là con rể là khách, lại dám không hiếu kính ta.”

Victoria không dám thở mạnh, sợ chiến hỏa thổi lên người cô, nhưng ba Song vẫn nhìn cô lạnh giọng quở trách, “Đều do mày vô dụng, một thằng đàn ông cũng không giữ được, nếu nó yêu mày, thì sao có chuyện mấy trăm vạn nó cũng không dám bỏ.”

Lòng ba Song vừa động, liền trào ra một phỏng đoán, “Chẳng lẽ nó có người phụ nữ khác ở bên ngoài sao?”

Victoria liên tưởng đến lời ông nói, trong lòng cũng hiện lên một tia hoảng loạn, “Sẽ không đâu, Taeyeon không phải người như vậy.”

“Điều này cũng đúng, chẳng những trong nhà nó có tiền, phẩm hạnh cũng không tồi, ngược lại sẽ không làm ra chuyện này.”

Ông vừa nói chuyện vừa chuyển, “Loại đàn ông chất lượng tốt như này nếu không phải tao giúp mày, cũng không tới phiên mày.”

Victoria nghĩ đến năm đó, cúi đầu không hé răng, tùy ý ông quở trách.

Mà Taeyeon phẩm hạnh đoan chính lại đang ra sức chạy nước rút, hưởng thụ khoái cảm mất hồn thực cốt, anh gần như điên cuồng thọc vào rút ra đâm cô bay bổng không ngừng, một đôi vú đầy đặn không ngừng đánh loạn trên không, ở mấy chục cái cuối cùng điên cuồng đưa đẩy người chiến sĩ bắn ra tinh dịch chỉ thuộc về vợ cho cô học trò của mình, khi cao trào côn thịt tận tình nhảy đánh trong dâm huyệt.

Tiffany kẹp lấy dương vật cảm nhận được nó nảy lên, cô rên rỉ ra tiếng, “Ư... Thật nóng...”

Taeyeon thấy chân cô run run không đứng được, “Bạch” một cái rút ra côn thịt, một phen bế cô lên đặt cô ở trên bệ bếp, chân để ở trên vách tường vây quanh cô thở gấp.

“Hừ ~ lạnh quá.”

Taeyeon chà lau vầng trán cô, anh cười xấu xa, “Nhìn mồ hôi trên trán em kìa, lạnh một chút không mát hơn sao?”

Tiffany cảm nhận dòng khí nóng bỏng trong người mình, cô hốt hoảng hô lên một tiếng, “Thầy mau buông em xuống.”

Taeyeon không nhanh không chậm nói, “Làm sao vậy.”

(CAO H) THƯỢNG VỊ CÂU DẪN (TAENY VER)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ