Taeyeon đứng phía sau Tiffany, thấy cô rửa ra hình ra dạng mới yên tâm, bộ dáng ngây thơ yếu ớt của cô dễ khiến người ta cảm thấy cô không rành thế sự, muốn giúp đỡ cô nâng niu cô.
Một khi không nghĩ đến chuyện gì nữa, rất dễ bị phân tâm, ánh mắt của anh dần dừng lại trên người cô.
Quần áo của anh mặc trên người Tiffany có vẻ vô cùng dài rộng, đường cong thoắt ẩn thoắt hiện bên trong lộ ra sức hấp dẫn mê người, chiều dài của áo sơ mi khó có thể che khuất bắp đùi cô, lộ ra cặp đùi thẳng tắp thon dài trắng nõn.
Trong lòng anh chợt sinh ra một loại dục vọng chiếm hữu, là anh hoàn thành nghi thức chuyển Tiffany từ một cô gái sang phụ nữ, toàn bộ người con gái mặc quần áo của anh bày ra dáng vẻ gợi cảm kia thuộc về anh, một Tiffany toàn tâm toàn ý yêu anh chỉ thuộc về duy nhất riêng anh.
Anh cất bước tiến lên ôm chặt eo thon từ sau, cúi đầu cọ sát vành tai cô, bàn tay to bắt đầu không an phận rong ruổi trên bắp đùi non mịn.
“Thầy... Đừng quậy...”
Lời hờn dỗi như thế phảng phất như mở ra cánh cửa tình dục, Taeyeon bắt đầu chiếm đoạt trở nên hung ác hơn, anh vén làn tóc đẹp sau cổ sang một bên, cúi đầu dùng sức mút vào sau cổ thon dài trắng nõn, từ sau lưng anh vươn tay bắt lấy đôi vú mượt mà của cô cách lớp áo sơ mi, mạnh mẽ xoa nắn, đè ấn trong lòng bàn tay, rồi xoa bóp đôi vú thành đủ loại hình dáng, đùa bỡn khiến nó muốn chen chúc ra ngoài từ khe hở ngón tay, thỉnh thoảng anh dùng ngón trỏ khảy lên quầng vú trên đầu vú mềm mại, chỉ chốc lát sau nó liền cưng cứng đứng thẳng lên, cao gần bằng nửa móng tay, nhô lên dựng thẳng lớp vải trên người.
Tiffany bị đùa bỡn co rúm lại rên rỉ trong lòng anh, cô không thể không buông chiếc đĩa trong tay, chống tay lên bồn rửa chén.
Bàn tay to của Taeyeon niết lên trên cằm cô, xoay nghiêng đầu cô lại, “Vươn đầu lưỡi ra.”
Tiffany hơi thè ra đầu lưỡi hồng phấn, Taeyeon cúi đầu dùng đầu lưỡi đang run rẩy cắn lấy chiếc lưỡi chơi đùa.
“Duỗi lưỡi dài hơn nữa, vươn hết ra ngoài đi.”
Tiffany đưa ra toàn bộ chiếc lưỡi non mềm, anh vươn lưỡi liếm từ thân lưỡi đến tận đầu lưỡi của cô, dùng từng hạt tế bào thô ráp liếm láp trên thân lưỡi trơn mềm, rồi lại thỉnh thoảng chuyển đến dưới thân lưỡi cuốn thứ thơm ngọt vào miệng mình mút.thật mạnh, từ cuống lưỡi đến đầu lưỡi giống như là đang được làm tình dùng miệng mà cuốn lấy chơi đùa, tay phải anh chuyển dần từ xoa nắn bánh bao táo đỏ sang khu rừng rậm đen thần bí nơi cũng có bánh bao táo đỏ.
Cảm nhận được nơi riêng tư bị bao vây, Tiffany cầm lòng không đậu khom lưng lui về phía sau tránh né, rồi đưa mông trắng nõn về phía côn thịt dựng thẳng, Taeyeon nhân cơ hội đè cô lại khiến âm hộ dán sát trên dương vật của mình, cọ xát trên dưới.
“Ư...” Đầu lưỡi cô bị ngậm lấy không nói nên lời, chỉ có thể bật ra tiếng kêu rên từ trong cổ họng.
Taeyeon tạm để cái lưỡi đinh hương của cô nghỉ ngơi một lát, anh cúi người liếm chiếc cổ thiên nga trắng nõn tinh tế từ dưới lên, Tiffany phối hợp ngửa đầu tựa vào ngực anh để anh tiện liếm láp.
BẠN ĐANG ĐỌC
(CAO H) THƯỢNG VỊ CÂU DẪN (TAENY VER)
RomanceBạn đang đọc truyện Thượng Vị Câu Dẫn của tác giả Thỏ Tử Ái Cật Thảo. Mình chỉ là cover lại không phải tác giả, nhấn mạnh x3 nhé! Truyện H nặng, ngoại tình, quyến rũ thầy giáo, ai thích chơi hệ nặng đô thì nhảy hố nha! Chúc mí ní đọc truyện dui dẻ😋...