jjm : vậy sao , mà việc Taehyung đang thích một người là anh ấy trực tiếp nói luôn ư??
jojo: đúng vậy đó , trên show Talk With Idols tập 13 á .
jjm : cảm ơn các cậu.
Cậu chỉ cảm ơn rồi không tiếp tục cuộc trò chuyện , vì bây giờ cảm thấy đúng như lời Jin hyung nói - điên vì tình , là có thật . Ai mà ngờ người mình ghen là người đã có gia đình rồi chứ , trách bản thân dạo này cứ ngu ngơ thế nào ý. May là chưa khùng khùng đi giận người ta không thì chẳng biết phải đào cái hố sâu bao nhiêu để trốn nữa , Park Jimin ơi là Park Jimin thích người ta đến ngu người như vậy mất hình tượng thật đấy.
Nhưng Taehyung vẫn chưa quay lại , cậu nhanh chóng lên youtube tìm kiếm tên chương trình đó , bình thường cậu cũng không quá quan tâm talk show hay game show thực tế hay gì cả . Vì cơ bản lúc nào rảnh là cậu sẽ đi ngủ thôi , chương trình này khá nổi tiếng có rất nhiều idols gen 2 3 đều xuất hiện , nhưng tập có anh lại đạt số view cao vượt trội -10tr view cho một talk show thì ấn tượng thật đấy .
Jimin vừa suy nghĩ rằng mình có nên xem nó hay không , vì cuộc gọi chắc là sẽ kết thúc nhanh thôi với lại để anh thấy cậu đang tìm hiểu anh công khai thế này cũng có chút ngại , vì đây đâu phải tính cách thường ngày của cậu chứ. Cậu đành lưu vào mục xem sau và tự nhắc nhở bản thân sẽ xem khi về nhà. Đúng như cậu nghĩ vừa lưu xong thì cuộc gọi cũng đã kết thúc nhưng cậu vẫn cảm thấy ngại khi bản thân nghĩ xấu cho người ta , dù Taehyung chẳng biết đã có chuyện gì đã xảy ra nhưng cũng để ý sắc mặt cậu có chút ngại ngùng khi nhìn anh.
"Có chuyện gì sao Jiminie"
"À không , chỉ là chuyện nhỏ xíu thôi ấy mà.."
Anh chỉ gật đầu, nếu cậu không muốn nói thì anh cũng không muốn thắc mắc hay gì cả.
"Mà nè"
"Tớ nghe"
"Quản lý Jung đã có chồng rồi hả"
"Đúng vậy đó , Hyung ấy đã kết hôn vào năm ngoái và nhóc tì của ảnh đã 1 tuổi rồi"
"Có con rồi á "
Điều này còn khiến cậu vừa ngạc nhiên vừa ngại ngùng khi biết bản thân đang ghen với một ông bố bỉm sữa.
"Có chuyện gì à"
"À không chỉ là anh ấy trong khá trẻ nhìn như chỉ mới đôi mươi hay kiểu mới lập gia đình thôi"
"Hyung ấy cũng kĩ tính lắm , bạn đời của anh ấy còn là một giám đốc một công ty nữa"
"Thế thì sao hyung ấy vẫn đi làm quản lý chứ , không phải cứ ở nhà nội trợ cũng sẽ tốt hơn sao"
"Hyung ấy nói là không muốn bản thân chỉ lười biếng , với lại tớ với anh ấy cũng quen nhau từ lâu . Anh ấy cũng muốn giúp tớ vì dù gì Hoseok hyung cũng có niềm đam mê nghệ thuật"
"Hyung ấy mang thai trước khi xin vào công ty nên đành sinh xong làm quản lý"
"Chồng hyung ấy cũng nắm bắt thời cơ nên hoseok hyung cũng đồng ý lên xe hoa luôn"
"Vậy sao"
Jimin cảm thấy bản thân có vẻ là ở trong nhà quá nhiều rồi nên nhìn người không tốt lắm . Sau lại lựa ngay đối tượng có gia đình rồi chứ còn nghĩ xấu cho anh.
"Taehyung này"
"Tớ nghe"
"Nếu sau này...lấy nhau về thì cậu có muốn tôi phải nội trợ không ? "
Câu nói đó làm anh bất ngờ đến ngơ ngác, có chút xấu hổ khi nhìn cậu . Taehyung không rõ chỉ là cả hai đang hẹn hò việc bật đèn xanh cho đối phương cũng là một cách thể hiện tình cảm . Chỉ là anh không ngờ nó đã tiến xa đến vậy.
"Jiminie muốn làm gì cũng được, dù cậu có làm nội trợ hay không thì tớ vẫn yêu cậu "
"Dẻo miệng"
______________
Dễ thương vậy mà flop :v
BẠN ĐANG ĐỌC
Đêm Đó
Fanfictionđêm đó đã có hai cơ thể nam nhân quấn lấy nhau không rời cũng những âm thanh khiến người nghe phải đỏ mặt. cả hai lại là những cái tên có tên tuổi còn là kì phùng địch thủ làm sao có thể ngủ chung giường . [ Alpha x Omega ]