Ngày thứ nhất kí quân lệnh trạng.
Việc được chấp thuận thành lập lại Tập Yêu Ti đã khiến Sùng Võ Doanh mang theo ghen ghét, dùng một chút thủ đoạn, biến quân lệnh trạng điều tra vụ thuỷ quỷ bắt tân nương từ không thời hạn trở thành sau năm ngày không phá được án, tất cả sẽ phải trả bằng đầu rơi máu chảy.
Tình thế tiến thoái lưỡng nan, cả nhóm 5 người nhanh chóng bắt tay vào điều tra vụ án.
Hiện trường đầu tiên của nơi xảy ra vụ án thuỷ quỷ.
Rừng âm u, mặt đất ẩm ướt, mùi cá tanh nồng len lỏi vào khứu giác khiến người ta khó chịu, muốn nôn. Trác Dực Thần ngồi xuống, quan sát vệt nước kéo dài trên mặt đất, quả thực mùi rất khó chịu, đến mứcTiểu Cửu không nhịn được đã nôn ra tất cả những gì ăn vào trước khi khởi hành.
Triệu Viễn Chu thấy Bùi Tư Tịnh đưa cho Bạch Cửu một quả quýt, nghe nói gửi vào có thể giảm cảm giác buồn nôn. Đại yêu nảy ra một suy nghĩ, quay sang nhìn Trác Dực Thần, đưa tay lên trước mặt thiếu niên.
Trác Dực Thần cau mày, "Làm cái gì?"
Triệu Viễn Chu nhìn mình cười, rất hồn nhiên nói, "Người ngửi thử đi."
Trác Dực Thần không biết Triệu Viễn Chu muốn làm gì. Hay là hắn đã phát hiện ra đầu mối gì rồi. Trác Dực Thần thầm nghĩ rồi cũng hợp tác đưa mũi lại gần lòng bàn tay của của Triệu Viễn Chu.
Không có gì lạ?
Trác Dực Thần không phát hiện vấn đề, cúi đầu ngửi thêm lần nữa.
Thời khắc đầu mũi nhỏ nhắn của Trác Dực Thần cọ vào lòng bàn tay của mình, Triệu Viễn Chu cảm thấy từ lòng bàn tay truyền lên cảm giác nhột nhột khó tả, nếu tiện tay nhéo một cái nhẹ thôi thì sẽ là cảm giác gì nhỉ? Chắc là chiếc mũi xinh đẹp kia sẽ đỏ lên một chút, chủ nhân của nó sẽ tức giận đánh người.
Triệu Viễn Chu nhịn xuống tạp niệm.
Trác Dực Thần không phát hiện điểm lạ, nhìn lên ánh mắt mong đợi của Triệu Viễn Chu, khẽ lắc đầu, " Chỉ có mùi quýt..."
Triệu Viễn Chu cười nói tất nhiên, "Ta vừa mới ăn quýt, có mùi là đương nhiên."
"Vậy thì sao?"
Triệu Viễn Chu tỏ vẻ bản thân tâm lí biết nhường nào, "Ta thấy ngươi sắp nhịn không được, sợ ngươi nôn ra mất, nên cho ngươi ngửi chút mùi còn lại trên tay, cũng dễ chịu hơn rồi chứ nhỉ?"
Trác Dực Thần trừng mắt á khẩu, "Ngươi..."
"Ai mượn ngươi chứ?"
Nhìn thấy một số sắc thái biểu cảm của thiếu niên trẻ tuổi khiến đại yêu già ngàn năm dường như cảm nhận được thú vui tuổi về già, lòng đầy mãn nguyện nở một nụ cười. Chỉ có điều nụ cười ngay lập tức bị dập tắt khi phía trước đối diện, Văn Tiêu đã dành cho hắn một cái nhìn khá thân thiện, rồi nàng hỏi, "Có manh mối gì chưa?"
Triệu Viễn Chu gật đầu, "Là thuỷ tộc."
Phạm vi quá nhiều, vì thuỷ tộc không chỉ có cá mà còn có cả rồng, tôm, cua, mực, ... nếu thu hẹp lại thì có lẽ sẽ dễ tìm kiếm hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại Mộng Quy Ly ( Chu Thần) (All Trác)
FanfictionVì mê Cp Chu Thần qua nên đành tự viết. Truyện bám theo phim, chỉ là muốn tổng hợp lại những hint của hai người này, phân tích, đi vào chiều sâu hơn một chút. Sau cùng là có All Trác, nhưng chủ yếu là Chu Thần Kết phim là Hu hu end đấy, không biết...