Gia đình nhỏ

21 2 0
                                    

Jisung và Changbin đã có mặt trong bếp, gia nhập cùng Chan, người đã bắt đầu nấu bữa sáng cho họ từ trước.

Hôm nay là cuối tuần đầu tiên của cả ba sau khi Changbin trở về.

Không có nhiều việc để Jisung và Changbin làm, vì Chan gần như đã chuẩn bị xong bữa sáng cho họ.

Jisung quyết định chuẩn bị dụng cụ ăn uống, trong khi Changbin giúp Chan bày bàn và chia đều súp miso vào những cái bát mà Jisung đã chuẩn bị trước.

"Đám nhóc đó đã hiểu rõ lỗi lầm của mình, đúng không?" Bin bắt đầu cuộc trò chuyện trước, đưa bát cuối cùng cho Ji.

Ji nhận lấy và đặt nó ngay bên cạnh cốc nước mà cậu đã rót cho Chan trước đó.

Ji biết hướng đi của cuộc trò chuyện này, không hiểu sao hai người anh của cậu lại biết về những gì bốn người bạn đã làm với cậu khi Chan và Jeongin đi đón Changbin ở sân bay.

"Chúng em chỉ hôn thôi anh à. Không có chuyện gì xảy ra sau đó cả." Ji đáp khi vừa ngồi xuống bàn bếp.

"Hôn trong phòng đã khóa từ bên trong," Bin nhấn mạnh từng từ mình nói. Khi vừa hoàn tất việc dọn bát cơm trắng, Bin ngồi xuống đối diện Ji.

Thật ra, Ji thậm chí không nhớ những gì đã xảy ra hôm đó. Cậu chỉ tận hưởng sự quan tâm ngọt ngào từ bốn người bạn của mình, tất nhiên điều đó vẫn nằm trong giới hạn mà cậu có thể chịu đựng được.

Sau khi chắc chắn bếp đã sạch sẽ, Chan cũng tham gia cùng em trai. Chan càng đến gần Ji, cậu càng cảm thấy có điều gì đó sắp xảy ra. Ji nhanh chóng chuẩn bị tâm lý.

Đúng như dự đoán của Ji.

Chan lại hôn Ji một lần nữa, với một chút mạnh mẽ hơn, khác hẳn so với những ngày trước hay sáng nay sau khi tắm.

Bin cũng giống như Ji, đã biết điều này sẽ lại xảy ra với em trai mình. Bin chọn cách bắt đầu ăn sáng trước, anh không muốn muộn giờ làm trong ngày đầu tiên làm giám đốc âm nhạc tại JYP.

Chan không chỉ hôn môi Ji mà còn bắt đầu vuốt dọc theo đường viền hàm của Ji, hôn vào cổ Ji ngày càng cuồng nhiệt hơn. Thật là một buổi sáng đặc biệt đối với gia đình nhỏ này.

"H-hyung..." Ji đã bắt đầu cảm thấy chóng mặt, cậu phải ngăn Chan lại (trong khi vẫn có Bin bên cạnh). Ji giơ cả hai tay lên, giữ chặt vai của anh đang trở nên không thể từ tốn hơn.

"Chan hyung, đủ rồi." Bin nhắc nhở người anh lớn tuổi nhất trong khi vẫn thưởng thức bữa sáng, khi thấy em trai mình bắt đầu cần sự giúp đỡ.

Tuy nhiên, điều đó không thể khiến người đàn ông to lớn đó dừng lại. "Em ấy là của anh, Bin." Chan tuyên bố, sau đó lại hôn môi Ji với những cảm xúc mà cậu không thể kiềm chế.

"Đủ rồi, hyung." Bin lại nhắc nhở, lần này không còn ăn súp miso nữa, mà quan sát chặt chẽ với hai tay nắm lại trên bàn.

Khi nghe thấy sự thay đổi trong giọng nói của người em đầu tiên, Chan đã giảm nhịp độ nụ hôn và cuối cùng thì dừng lại. Vẫn giữ hai bên đầu của Ji, Chan đặt một nụ hôn nhẹ lên mỗi bên mặt của em trai trước khi buông ra. Chan đưa cho Ji thìa và đũa trước khi tự lấy cho mình và bắt đầu ăn sáng, món ăn đã không còn nóng nữa.

Ji không biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình nếu không có Bin ở bên cạnh, Chan huyng trong tình trạng hoang dã như vậy khiến cậu rất khó kiểm soát. Chỉ có Bin mới có thể xử lý được Chan.

Allhan Trans | Không thể ngừng yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ